Home » Ảnh đẹp, Giải trí » Ngất ngây ngắm khách sạn 7 sao trên thế giới

Khách sạn 7 sao với những tiện nghi, xa xỉ bậc nhất là mơ ước của mọi du khách.

1. Emirates Palace, Abu Dhabi

Nằm ở đất nước thuộc khu vực các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, Emirates Palace mang lại vẻ đẹp tương phản giữa những tòa nhà lấp lánh giữa bầu trời và những đụn cát trải dài trên sa mạc. Du khách nghỉ tại đây sẽ được tận hưởng những trải nghiệm khó quên trong phòng nghỉ rộng lớn, xa hoa như cung điện, những phòng spa kiểu cổ ấn tượng và dịch vụ đi lại bằng xe limousine vương giả.


Tắm ở bãi biển riêng và chơi tennis trên sàn tập riêng ở tầng bốn là hai trong những tiện nghi hàng đầu khiến du khách mê mẩn.

 

 


2. Burj Al Arab, Dubai

Không chỉ là khách sạn sang trọng nhất thế giới, Burj Al Arab còn là khách sạn lớn thứ 4 trên thế giới. Với chiều cao tới hơn 300 mét, khách sạn đã trở thành biểu tượng lấp lánh trên bầu trời Dubai.


Khách sạn được khánh thành năm 1994 và trở thành điểm đến nổi tiếng của nhiều người nổi tiếng bởi sở hữu bãi biển riêng, công viên nước, điểm đỗ trực thăng, sân tennis trên nóc nhà…


Tòa nhà còn được mệnh danh là “Con tàu Ả Rập”. mô phỏng hình dáng một cánh buồm đang giương lên trước gió, xây dựng trên hòn đảo nhân tạo ở bờ biển Dubai.

3. Seven Stars Galleria, Milan, Italy


Milan không chỉ là kinh đô thời trang của thế giới mà còn là nơi duy nhất ở Châu Âu có khách sạn 7 sao. Khách sạn Seven Stars Galleria nhìn thằng xuống bảo tàng Vittorio Emanuele 2 nổi tiếng và phục vụ những món ăn Italy ngon hảo hạng, được chế biến dưới bàn tay của những đầu bếp hàng đầu đất nước. Khách sạn tọa lạc trong khu vườn thuộc phố Silvio Pellico, được mệnh danh là “thiên đường thứ bảy” cho khách du lịch.

 


4. Pangu Seven-star, Bắc Kinh, Trung Quốc

Được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng C.Y Lee, khách sạn 7 sao Pangu seven-star là môt kiệt tác về kiến trúc. Nó nằm ngay gần nhà hát của công viên Olympic Bắc Kinh và nhiều công trình đương đại nổi tiếng của Trung Quốc. Kiến trúc bên ngoài của nó mô phỏng con rồng, biểu tượng quyền lực của Trung Quốc và nội thất là sự kết hợp giữa truyền thống Trung Hoa và những yếu tố Châu Âu xa hoa như đá cẩm thạch Italy, vải lụa đính đá dán tường…

 

 

Theo Xzone

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc