Home » Sức khỏe » Lại phát hiện thức ăn McDonald’s chứa …găng tay nhựa
Người phụ nữ tên Song đã vô tình nhai phải một mảnh găng tay nhựa trong khẩu phần ăn chay tại một quán của McDonald’s, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc.  
 Một thực khách tại cửa hàng của McDonald’s ở Phúc Châu (Trung Quốc) phát hiện mẩu găng tay cao su trong thức ăn. (Ảnh Internet).

Trước sự việc, quản lý của cửa hàng đã đưa cho Song vài phiếu giảm giá bữa ăn tại quán và yêu cầu cô xóa các hình ảnh cô đã chụp khẩu phần ăn chứa vật thể lạ.

Song chia sẻ trên trang blog cá nhân rằng cô phát hiện một vật thể lạ màu trắng trong suất ăn trưa của mình cùng với một người bạn ở thành phố Phúc Châu vào ngày 6/6. Khi quan sát kỹ, cô xác định vật thể đó chính là một mẩu ngón tay của găng tay nhựa.

Khi được thông báo về vụ việc, một trong những người quản lý cửa hàng đã gọi một nhân viên tới thu dọn phần thức ăn còn lại và mang chúng đi. Sau đó, người quản lý đưa cho Song 3 phiếu giảm giá của cửa hàng và yêu cầu cô xóa các hình ảnh cô đã chụp.

Người quản lý gửi một lời xin lỗi qua email tới Song vào ngày hôm sau nhưng cô cảm thấy bức thư không mấy thành khẩn. Cửa hàng, sau đó, ngang nhiên tuyên bố nói rằng họ chỉ có thể xin lỗi với tư cách cá nhân, chứ không đại diện cho hãng McDonald’s. Quản lý đại diện cửa hàng cho biết, mẩu găng tay đó cũng không được xác nhận là đến từ thực phẩm của của hàng.

 

Theo kienthuc


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc