Home » Chia sẻ, Nhịp sống trẻ » ‘Bé Xuân Nghi’ bất ngờ về nước đóng phim
Giọng ca nhí cùng thời với Xuân Mai vào vai một ca sĩ, bất ngờ phát hiện một đường dây buôn gỗ lậu, giết người.
Vai Linh Nhi do “bé” Xuân Nghi thủ vai là con gái một của bà Bích và ông Trường – một chủ doanh nghiệp tư nhân, là một ca sĩ tuổi teen có chút tiếng tăm dưới sự lăng-xê của bà bầu Hoàng Anh và người quản lý tên Tấn. Do bà Bích thường xuyên cằn nhằn và ép Linh Nhi bằng mọi cách phải nổi tiếng hơn khiến cô bé chịu không ít áp lực cũng như sự khó chịu của bà bầu Hoàng Anh. Nhưng vì lợi nhuận mà Linh Nhi mang về cho công ty mình, Hoàng Anh phải chịu đựng những yêu sách của bà Bích.

Cho đến một ngày, khi cuộc thi Bay cao ước mơ diễn ra, Hoàng Anh đăng ký cho Linh Nhi và Mina – một đối thủ của Linh Nhi trong công ty cùng tham gia. Cùng tuổi với Linh Nhi nhưng Mina lại kém tài hơn cô, tuy nhiên, bên cạnh Mina lúc nào cũng có người mẹ hiểu biết và thương yêu con gái hết mực khiến Mina luôn chuyên tâm vào tập luyện.

Xuân Nghi diễn xuất khá tự nhiên và giàu cảm xúc trong phim.

Trong khi đó, Linh Nhi do bức bối với không khí gia đình và công ty nên đã lên kế hoạch trốn đi chơi nhưng lại giả như đã bị bắt cóc và người mà Linh Nhi giao phó mọi chuyện là Tấn. Kế hoạch trót lọt nhưng Linh Nhi cũng không ngờ từ việc giả bị bắt cóc, cô đã bị bắt cóc thật cùng chú chó yêu quý Toby. Linh Nhi trốn thoát nhưng không cứu được Toby nên phải quay lại và nghe theo yêu sách của bọn bắt cóc. Trong khi trốn thoát, Linh Nhi kết bạn với nhóm Lâm, Thanh, chị em Mai Tranh, Mai Thảo. Cả nhóm cùng nhau trải qua những khó khăn, ngờ vực để rồi cuối cùng phát hiện ra một bí mật to lớn: kẻ chủ mưu bắt cóc Linh Nhi đồng thời cũng là kẻ cầm đầu đường dây buôn gỗ lậu, giết người bịt đầu mối… chính là người bạn thân thiết, người mà Linh Nhi tin tưởng nhất.

Sơn ca không hát pha trộn thể loại tình cảm tuổi teen, cuộc sống hào nhoáng của các tài năng teen cùng những phiêu lưu mạo hiểm, hồi hộp gay cấn của thể loại phim trinh thám, điều tra. Bộ phim sẽ phát sóng từ ngày 8/7 trên kênh HTV9.

Một số hình ảnh khác của phim:

Linh Nhi là vai diễn được đạo diễn Minh Cao đo ni đóng giày cho cô ca sĩ nhí.
Anh dành rất nhiều cho bộ phim thiếu nhi pha một chút hành động này.
Phim có những cảnh quay rất đẹp, rất thôn quê tại vùng biển Phan Rí hoang sơ.
Tình cảm tuổi mới lớn, tình cảm bạn bè được nhắc đến một cách nhẹ nhàng và trong sáng.

Theo Khám phá

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc