Home » Bí ẩn thế giới, Khoa học » Tìm thấy xác người mất tích nhờ báo mộng?
Căn cứ vào giấc mơ của người phụ nữ, cảnh sát tìm thấy xác của Terry trong ngôi mộ khá nông ở phía sau ngôi nhà mà nạn nhân sống cùng mẹ và một gia đình khác.
hien-truong-0-1373943169_500x0.jpg
Cảnh tượng cảnh sát phát hiện xác của Terry Dewayne Smith sau ngôi nhà của mẹ cậu. Ảnh: AP.

Terry Dewayne Smith, một thiếu niên 11 tuổi tại thành phố Menifee, bang California, Mỹ mất tích vào ngày 5.7. Người thân và cảnh sát đã tìm cậu khắp nơi nhưng không thấy. Đột nhiên Pam Ragland, một phụ nữ trong khu vực, gọi điện thoại tới đường dây nóng của cảnh sát, APđưa tin.“Người này nói rằng bà đã nhìn thấy xác cậu bé trong một giấc mơ và bà biết vị trí của cậu ấy”, thám tử John Powers, một thành viên của lực lượng tìm kiếm, kể.

Căn cứ vào giấc mơ của người phụ nữ, vào ngày 9.7 cảnh sát tìm thấy xác của Terry trong ngôi mộ khá nông ở phía sau ngôi nhà mà nạn nhân sống cùng mẹ và một gia đình khác.

“Ragland và những đứa con của bà ấy tới ngôi nhà của Terry dù bà không hề biết đó là nơi nạn nhân sống. Họ tiến thẳng tới vị trí của cái xác ngay sau khi bước vào khuôn viên của ngôi nhà. Sự việc kỳ lạ đến nỗi tôi cảm thấy rùng mình”, Powers nói.

Cảnh sát nghi ngờ người anh cùng cha khác mẹ của Terry đã giết cậu bé. Các công tố viên ở phía nam bang California quyết định truy tố người anh cùng mẹ khác cha của nạn nhân về tội sát nhân. Nghi phạm 16 tuổi đã xuất hiện trong một phiên tòa dành cho trẻ vị thành niên vào ngày 15.7.

Bố ruột của Terry nói rằng cậu đã sống với mẹ hai năm và muốn trở về với bố trong mùa hè này.

Mẹ của Terry khai với cảnh sát rằng cậu bé mắc hội chứng tự kỷ. Tuy nhiên, bố của nạn nhân khẳng định con trai ông là đứa trẻ bình thường.

Theo VnExpress

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc