Home » Ảnh đẹp, Chia sẻ » 10 du thuyền xa xỉ nhất thế giới

Dựa trên cơ sở dữ liệu về phản hồi của khách du lịch, trang CruiseCompete đưa ra danh sách 10 du thuyền xa xỉ nhất thế giới.

10. Du thuyền Silver Shadow

10 du thuyền xa xỉ nhất thế giới - 1

Mỗi phòng trên du thuyền Silver Shadow (thuộc đội du thuyền Silversea) đều có dịch vụ quản gia, được trang bị nội thất sang trọng cùng tủ lạnh đầy đồ ăn nhẹ và nước uống. Hải trình trong năm 2014 của du thuyền này chủ yếu là tới châu Á và Alaska. 

9. Du thuyền Seabourn Sojourn

10 du thuyền xa xỉ nhất thế giới - 2

Spa của du thuyền Sojourn (thuộc Seabourn Cruise Line) có diện tích hơn 3.400m2, là loại lớn nhất trên các du thuyền xa xỉ trên thế giới, trải dài tại 2 boong tàu. Tại đây có 6 bể sục Jacuzzi và 2 bể bơi với sức chứa 450 khách. 

8. Crystal Symphony

10 du thuyền xa xỉ nhất thế giới - 3

Phòng suite dạng penthouse trên du thuyền Crystal Symphony (thuộc Crystal Cruises)  rộng gần 300 m2 và có khu vực ăn tối hết sức sang trọng.

7. Seabourn Spirit

10 du thuyền xa xỉ nhất thế giới - 4

Tất cả 104 cabin sang trọng của du thuyền này đều có ban công riêng với cửa sổ rộng hướng ra biển. Du khách lên thuyền được đón tiếp bằng rượu sâm banh. Đây là du thuyền thuộc Seabourn Cruise Line.

6. Seven Seas Navigator

10 du thuyền xa xỉ nhất thế giới - 5

Navigator là du thuyền nhỏ nhất trong đội thuyền xa xỉ của Regent Seven Seas Cruises, với sức chứa 490 người. Mỗi cabin đều có không gian thư giãn hướng biển rộng rãi.

5. Seven Seas Mariner

10 du thuyền xa xỉ nhất thế giới - 6

Với sức chứa 700 khách, Mariner là du thuyền lớn nhất trong đội thuyền của Regent Seven Seas Cruises. Đây cũng là du thuyền đầu tiên trên thế giới với tất cả các cabin đều có ban công.

4. Seven Seas Voyager

10 du thuyền xa xỉ nhất thế giới - 7

Cùng thuộc Regent Seven Seas Cruises và kích thước giống với Mariner, du thuyền Voyager có sức chứa 700 khách với các cabin sang trọng. Mới đây, du thuyền này thả neo ở Singapore và chuẩn bị cho chuyến đi tới Hong Kong và Bắc Kinh.

3. m/s Paul Gauguin

10 du thuyền xa xỉ nhất thế giới - 8

Du thuyền m/s Paul Gauguin của Paul Gauguin được thiết kế đặc biệt cho các chuyến đi tới các cảng nhỏ của Tahiti và Polynesia thuộc Pháp. Hơn 70% cabin và phòng trên du thuyền này có ban công riêng.

2. SeaDream I

10 du thuyền xa xỉ nhất thế giới - 9

Du thuyền này có sức chứa tối đa 112 hành khách, được phục vụ bởi 95 thành viên đoàn thủy thủ. Hành khách đi trên du thuyền này có thể chơi nhiều trò chơi dưới nước như kayak, chèo thuyền đứng… SeaDream I thuộc sở hữu của SeaDream Yacht Club.

1. Crystal Serenity

10 du thuyền xa xỉ nhất thế giới - 10

Crystal Serenity (thuộc Crystal Cruises) thường xuyên được xếp hạng là du thuyền tốt nhất thế giới. Mới đây, du thuyền này được thiết kế lại và trở nên tuyệt hơn nữa. Phòng tắm tại căn penhouse trên du thuyền được nâng cấp nhiều trang thiết bị, cùng khảm đá cẩm thạch kiểu Ý, sàn sưởi ấm và TV lắp trên cao.

Theo Theo Hoài Thu (Zing.vn/Business Insider)

(Theo 24h.com.vn)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc