Home » Thời nay, Văn hóa » Lạ Mắt ngắm cá “đại gia” giữa Sài Thành

Không gian tại công viên mang đậm văn hóa Nhật Bản với những khối đá kỳ dị, vườn cây bonsai và hồ cá Koi.

Vườn Nhật Bản nằm trên địa bàn xã Xuân Thới Đông huyện Hóc Môn (TP. Hồ Chí Minh). Khu vườn có diện tích 20.000m2 và là công viên cá Koi đầu tiên ở Việt Nam. 

Công viên được thiết kế hài hòa với cỏ cây, đá và nước mang đậm nét văn hóa đặc trưng của các khu vườn Nhật Bản truyền thống.

Dễ nhận thấy nhất trong các khu vườn Nhật Bản là cây xanh và các khối đá với hình dáng tự nhiên đan xen vào nhau. Ở công viên này, tất cả các loại cây vạn niên tùng, bon sai, các khối đá… đều được đem về từ Nhật Bản.

Tại đây, có cá Koi là một loài cá quý của Nhật Bản, con trưởng thành có chiều dài từ 0,5m đến 1,5 m với tuổi thọ lên đến trên 50 năm. Đây là một loại cá hiền hòa, điều đặc biệt là chúng ăn không biết no nên bạn có thể cho ăn bao nhiêu lần trong ngày cũng được.

Có thể nói, vườn Nhật Bản là điểm đến đối với những ai yêu mến đất nước và văn hóa Nhật Bản, là nơi giới thiệu những nét đặc sắc của nền văn hóa Nhật Bản đến với du khách trong và ngoài nước khi đến thành phố. 

Không gian xanh mang đậm văn hóa Nhật Bản, gần gũi với thiên nhiên, với những khối đá kỳ dị, vườn cây bonsai, hồ cá Koi

Cây cầu bắt qua con suối nhỏ nơi vui cá Koi thu hút nhiều người tham quan. Công viên được thiết kế hài hòa với cỏ cây, đá và nước mang đậm nét văn hóa đặc trưng của các khu vườn Nhật Bản truyền thống

Cá Koi là một loài cá quý của Nhật Bản, con trưởng thành có chiều dài từ 0,5m đến 1,5 m với tuổi thọ lên đến trên 50 năm.

Những con cá Koi có giá từ vài chục đô đến vài chục ngàn đô. Dân chơi cá gọi cá này là cá “đại gia”

Ở công viên này, tất cả các loại cây vạn niên tùng, bon sai, các khối đá… đều được đem về từ Nhật Bản

Công viên Nhật Bản lúc về chiều tuyệt đẹp

Dương Thanh (Khampha.vn)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc