Home » Ảnh đẹp, Chia sẻ » Mê hoặc đảo Menorca, Tây Ban Nha

Menorca là một trong những hòn đảo đẹp nhất Địa Trung Hải, nơi hội tụ tất cả những gì bạn cần cho một kỳ nghỉ hoàn hảo bên bờ biển.

Đảo Menorca là một trong ba đảo thuộc quần đảo Balearic nằm ở ngoài khơi bờ biển của Tây Ban Nha, đây là vùng đất yên tĩnh nhất ở Balearic.

Vào năm 1993, Menorca được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển với hệ động thực vật phong phú và đa dạng với những rừng, núi, đầm lầy và các sườn đồi.

Menorca nổi tiếng với những bãi biển hoang sơ, vịnh nhỏ và những vách đá ven biển trải dài lên tới 216 km, là địa điểm lý tưởng cho những du khách yêu thích du lịch mạo hiểm, khám phá những điều mới lạ.

Đảo Menorca mang khí hậu Địa Trung Hải, một năm ở đây có tới 300 ngày nắng. Thời điểm tốt nhất để ghé thăm Menorca là mùa hè, bạn sẽ được đắm mình trong không gian tuyệt của biển xanh, cát trắng, nắng vàng.

Tháng Bảy và tháng Tám là khoảng thời gian cao điểm về du lịch. Nếu bạn muốn có được dịch vụ tốt nhất hãy đến Menorca vào cuối mùa xuân và đầu mùa thu, đây là khoảng thời gian thấp điểm về du lịch và thời tiết cũng rất tuyệt vời.

Mùa hè ở Tây Ban Nha thực tế bắt đầu vào cuối tháng Năm, nhiệt độ trung bình vào khoảng 20 độ C, thời điểm kết thúc mùa hè là cuối tháng Chín hoặc đầu tháng Mười.

Với những bãi biển hoang sơ, yên bình, cảnh quan thiên nhiên đẹp như tranh, vẽ Menorca thực sự là điểm đến lý tưởng để bạn tận hưởng những giây phút thư giãn bên gia đình và người thân.

Dưới đây là danh sách những bãi biển bạn không nên bỏ quả khi đến với đảo Menorca:

Cala Galdana được cho là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất ở Menorca có hình bán nguyệt, với vách đá cao, những rặng thông chắn gió. Cát trắng hòa với làn nước trong xanh mang đến cho Galdana một vẻ đẹp vô song.

Son Bou bãi biển dài nhất ở Menorca, đây là nơi bạn có thể chiêm ngưỡng đường chân trời dài vô tận.

Cala’n Porter là một trong những bãi biển tuyệt đẹp nhất trên đảo Menorca, nơi đây có rất nhiều căn hộ và khách sạn trọng.

Cala Pregonda được gọi là bãi biển của những giấc mơ với sắc vàng của bờ cát dưới nắng hè.

Cala’n Blanes và Cala’n Bruch là hai vịnh nằm ở phía Bắc của thị trấn Ciutadella, bãi biển ở đây khá hẹp, quanh 2 bên bờ được xây dựng và phát triển khá đông đúc. Ngoài những bờ cát du khách có thể đắm mình dưới ánh nắng dịu của mùa hè trên những tảng đá.

 

 

 

Theo Khám Phá


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc