Home » Chia sẻ » Những điểm đến lãng mạn nhất thế giới

Các cặp đôi đang yêu luôn muốn tìm một địa điểm lãng mạn cho kỳ nghỉ của mình. Dưới đây là danh sách 10 điểm đến lãng mạn nhất trên khắp thế giới mà những đôi tình nhân không nên bỏ lỡ.

1. Cầu Weidendammer

Mặc dù Berlin không phải là điểm đến lãng mạn nhất thế giới, nhưng thành phố này chắc chắn vẫn có những nét quyến  rũ  đặc biệt đối với các cặp đôi, từ công viên Tiergarten tuyệt đẹp đến cung điện Charlottenbeurg lộng lẫy.  Trong đó đặc biệt nhất là cầu Weidendammer, nơi những đôi tình nhân có thể khắc tên và ngày cưới vào một ổ khóa trên cây cầu, sau đó ném chìa khóa xuống dòng sông Spree, giống như một minh chứng cho tình yêu vĩnh cửa của họ.

2. Tháp Eiffel

Paris được gọi là thành phố của tình yêu, thủ đô của nước Pháp có vô số những địa điểm lãng mạn cho các cặp đôi, nhưng đặc biệt nhất là tháp Eiffel. Công trình kiến trúc này không chỉ có là nơi họ có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của “kinh đô ánh sáng” mà còn có thể lưu lại bức ảnh chụp nụ hôn nồng nàn của riêng mình ngay dưới chân ngọn tháp nổi tiếng này.

3. Những lâu đài của Ireland

Thay vì thuê những nhà nghỉ trong thành phố, các cặp đôi có thể du lịch đến vùng ngoại thành và tận hưởng không khí lãng mạn trong những tòa lâu đài cổ hàng trăm tuổi được bảo tồn một cách hoàn hảo ở Ireland. Đó chính là những nơi tiềm ẩn nét quyến rũ đặc biệt với kiến trúc cổ xưa nhưng được trang bị nội thất hiện đại. Một số lâu đài khá nổi tiếng là Adara Manor và Dromoland, rất nhiều trong số đó cung cấp những chuyến xe miễn phí đưa đón khách du lịch.

4. Big Sur

Cách thành phố Los Angeles ồn áo và náo nhiệt, Big Sur là một địa điểm yên tĩnh, là điểm giao cắt giữa Thái Bình Dương và dãy núi Santa Lucia. Nơi đây chính là thiên đường cho những người yêu thiên nhiên. Những căn phòng đơn giản, những khu nhà riêng có vườn, khung cảnh ngoài trời tạo cảm giác dễ chịu, bầu trời đêm của Big Sur được bao phủ bởi vô số vì sao lấp lánh, mang đến không khí hết sức lãng mạn.

5. Hành trình Romeo và Juliet ở Verona, Ý

Nhờ câu chuyện tình yêu bi thảm của Romeo và Juliet , thành phố Verona của Ý đã trở thành một địa điểm hấp dẫn cho các cặp đôi mong muốn được tìm hiểu về đôi tình nhân huyền thoại. Tuy nhiên bản thân kiến trúc của thành phố cũng đã hứa hẹn là một điểm đến lãng mạn. Đặc biệt, hành trình du lịch Romeo và Juliet sẽ đưa bạn đi thăm những  địa điểm được đề cập đến trong vở  kịch như: nhà của Romeo, ban công trước nhà Juliet, hay hầm mộ nơi kết thúc cuộc tình đẫm nước mắt của họ.

6. Những con kênh đào ở  Amsterdam

Amsterdam là một điểm đến hội tụ đầy đủ những nét đẹp bình dị đậm chất văn hóa, lịch sử. Đặc biệt, khi màn đêm buông xuống, cả thành phố  lại khoác lên mình bầu không khí lãng mạn, ngọt ngào. Một chuyến đi trên những con thuyền len lỏi qua dòng kênh yên ả, chiêm ngưỡng công trình kiến trúc cổ kính là điều mà cặp đôi nào cũng muốn được trải nghiệm.

7. Quần đảo Seychelles

Seychelles là một quốc đảo nằm giữa Ấn Độ Dương, được ca ngợi là nơi có cuộc sống như ở chốn thiên đường. Với rất nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng, khách du lịch sẽ được đắm mình trong làn nước trong xanh của Ấn Độ Dương. Ngoài ra, nếu có dịp đến thăm thành phố Victoria, thủ đô của đảo quốc Seychelles, bạn sẽ có cơ hội được khám phá những tuyệt cảnh của nơi đây bằng xe đạp hoặc hành trình đi bộ lãng mạn.

8. Cầu Brooklyn

Thành phố New York được biết đến là một trong những điểm đến lãng mạn nhất trên thế giới. Các cặp đôi có thể trượt trên sân băng tại Rockefeller Plaza vào mùa đông, đi dạo qua Công viên Trung tâm trong mùa hè… Đặc biệt, các đôi tình nhân có thể kết thúc một ngày dạo chơi lãng mạn tại New York bằng cách đi dạo trên cây cầu Brooklyn – biểu tượng của thành phố, và chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn tuyệt vời khi mặt trời bắt đầu lặn trên sông Đông.

9. Công viên Mount Royal

Công viên Mount Royal ( được thiết kế bởi Frederick Law Olmsted , người đã thiết kế Công viên trung tâm ở Mahattan), là sân chơi hoàn hảo cho các cặp đôi vào bất cứ mọi thời điểm trong năm. Bạn có thể trượt băng trên hồ Beaver vào mùa Đông, và tận hưởng những chuyến picnic lãng mạn bên bờ sông lộng gió vào mùa hè.

10. Đi xe ngựa kéo ở Bruges

Khi một thành phố như Bruges được ca ngợi là “Venice của phương Bắc”, bạn chắc chắn sẽ nghĩ đó là nơi vô cùng lãng mạn. Thành phố Bruges (Bỉ) là địa điểm lý tưởng để các cặp đôi tận hưởng một kỳ ngọt ngào. Ngoài ra, du khách có thể thử ngồi trên những chiếc xe ngựa kéo để ngắm những con phố lát đá cuội đậm chất lịch sử của Bruges.

 

(Theo diaoconline.com)

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc