Home » Bí ẩn thế giới, Khoa học » Trong cơn mưa lớn tại Mỹ phát hiện UFO
Thật kinh ngạc! Từ khoa học viễn tưởng biến thành sự thật – Người ngoài hành tinh luôn tồn tại xung quanh chúng ta.

 ufo

Một vật thể hình tròn xoay chuyển xuất hiện trong cơn bão đêm. (Ảnh trên Internet)

Theo tờ báo của Anh “Daily Mail” ngày 18 tháng 8 đưa tin, vào tối 11 tháng 8 tại Mỹ, trong một trận mưa lớn ở Houston, Texas, nhiều công dân Mỹ rất ngạc nhiên khi nhìn thấy một vật thể hình tròn kỳ lạ xoay chuyển lơ lửng và tỏa sáng trên bầu trời đêm. Sau đó, các nhân chứng đã liên tục đăng tải những bức ảnh về vật thể lạ này lên các trang mạng xã hội và truyền thông. Qua một số lượng lớn các hình ảnh chụp được cho thấy, vật thể lạ này không còn nghi ngờ gì nữa mà chính là một UFO.

Từ một vài bức ảnh có thể thấy rõ ràng UFO hình bầu dục với phần dưới được lắp chiếu đèn, cư dân mạng thuật lại rằng, khi đó nó ở trong trạng thái lơ lửng.

Phó Chủ tịch Hội Thiên văn học tại Bảo tàng Khoa học Tự nhiên ở Houston là Carolyn Sumners cho biết: đã có nhiều người chụp nó từ các góc độ khác nhau, khiến việc xác định nó là gì và vị trí của nó được dễ dàng hơn. Bà nói: “Lịch sử ghi chép lại rất nhiều điều mà chúng ta không thể giải thích, nhưng chúng khiến người ta cảm thấy có hứng thú”.

Mặc dù không biết tại sao UFO lại hiển lộ chân dung, hoặc do những tia sét mà cơn bão mang lại đã gây ra trạng thái thời tiết xấu dẫn đến việc UFO không thể ẩn giấu, nhưng sự kiện nhìn thấy UFO này đã khiến thế giới có một cái nhìn sâu sắc hơn về một sự thực đáng kinh ngạc rằng – người ngoài hành tinh thực tế luôn tồn tại ở xung quanh chúng ta.

 phi thuyen

Ảnh chụp phi thuyền kỳ bí được đăng tải lên mạng. (Ảnh trên Internet).

 ufo 2

UFO xuất hiện trong cơnmưa đêm tại Mỹ. (Ảnh trên Internet)

Theo vietdaikynguyen

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc