Home » Thời nay, Văn hóa » Chung kết Hoa hậu Việt Nam: Những “điểm nóng” trước giờ G
Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam sẽ bắt đầu từ 20h tối nay và chúng tôi sẽ cập nhật trực tiếp những diễn biến “nóng” nhất từ Phú Quốc.

Chỉ còn vài giờ nữa, sự kiện đang được trông chờ nhất: đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 sẽ chính thức diễn ra. Vì đây là cuộc thi nhan sắc lớn nhất của quốc gia nên hiện nay mọi khâu tổ chức đã được chuẩn bị ở mức tốt nhất. Sau đây là những “điểm nóng” được quan tâm nhất trước giờ G của chương trình. Chúng tôi sẽ cập nhật trực tiếp những diễn biến chính của đêm thi bắt đầu từ 20h tối nay.
Ứng viên sáng giá : Huyền My
Cho đến thời điểm này, tuy chưa có những cá nhân nổi bật vượt trội trong mắt công chúng nhưng đa số các ý kiến từ các chuyên gia, phóng viên có mặt tại Phú Quốc – những người theo dõi từng chặng thi của Hoa hậu Việt Nam 2014 thì thí sinh đang có khả năng cao nhất cho vị trí Hoa hậu là Nguyễn Trần Huyền My. Cô gái 19 tuổi đang là sinh viên Học viện thời trang London, nặng 54 kg, số đó 3 vòng là 83-62-93 sở hữu vẻ đẹp trong sáng, nhẹ nhàng – đúng với tiêu chí những năm gần đây của BGK cuộc thi này. Những gương mặt được đánh giá cao tiếp theo là Ngọc Quý, Phạm Hường, Diễm Quỳnh.
Huyền My…
… hay Ngọc Quý sẽ đăng quang?
Hệ thống giải thưởng
Hoa hậu Việt Nam sẽ nhận được vương miện cùng với 300 triệu đồng tiền thưởng. Lần lượt tiền thưởng của Á hậu 1 và 2 là 150 triệu và 100 triệu đồng. Các giải thưởng phụ sẽ bao gồm: giải Người đẹp tài năng, Người đẹp biển, Người đẹp có gương mặt đẹp nhất, Người đẹp áo dài, Người đẹp có làn da đẹp nhất, Người đẹp mặc trang phục dạ hội đẹp nhất, Người đẹp có mái tóc đẹp nhất và Người đẹp được khán giả bình chọn nhiều nhất.
Sân khấu hoành tráng nhất trong lịch sử
Theo như BTC, sân khấu đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 sẽ là sân khấu lớn nhất trong lịch sử tổ chức của cuộc thi này. Đạo diễn của chương trình là Phạm Hoàng Nam cho biết sẽ dùng cát trắng thủy tinh – một điều đặc biệt của Phú Quốc để trang trí cho sân khấu. Hiện nay, BTC gần như giữ bí mật tuyệt đối về sân khấu để tạo sự háo hức và bất ngờ cho khán giả truyền hình cả nước. Dự kiến sẽ có hơn 2000 khán giả xem tại Phú Quốc và hàng triệu người theo dõi trực tiếp qua sóng truyền hình VTV1. Hai MC cho chương trình là Jennifer Phạm và Khắc Nguyện.

Sân khấu Hoa hậu Việt Nam 2012
Ca sĩ lớn nhất từng biểu diễn trên sân khấu Hoa hậu Việt Nam: Kelly Clarkson
Nếu không tính lần Lady Gaga biểu diễn trên sân khấu Miss Universe 2008 tại Nha Trang thì đây là lần đầu tiên có một ca sĩ đẳng cấp quốc tế trình diễn tại một cuộc thi nhan sắc lớn của Việt Nam. Hiện nay, Kelly Clarkson đã chuẩn bị tốt cho phần biểu diễn của mình trước khán giả Việt Nam. Được biết, cô sẽ trình diễn 3 ca khúc Stronger, Because of you và A moment like this vào phần cuối của chương trình. Về phía các ca sĩ Việt Nam sẽ có sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà, Hồng Nhung, Tùng Dương và Hà Anh Tuấn.
Kelly Clarkson đã có mặt tại Phú Quốc và sẽ hát trong phần đăng quang của Hoa hậu Việt Nam 2014

(Theo kenh14.vn)

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc