Home » Chuyện lạ, Giải trí » Khoảnh khắc hiếm gặp: hươu cao cổ “khiêu vũ” giữa thiên nhiên
Hình ảnh hai chú hươu cao cổ đực đang uốn lượn, biểu diễn màn “khiêu vũ” độc đáo, thú vị giữa thiên nhiên hoang dã gây thích thú cho nhiều người khi được chia sẻ trên mạng.
 

Hai chú hươu cao cổ đang chiến đấu tranh giành lãnh thổ

 

Nhiếp ảnh gia người Nga Andrey Gudkov đã bắt gặp những hình ảnh ấn tượng này giữa thiên nhiên hoang dã ở Maasai Mara, Kenya.

Khi những chú hươu bắt đầu điệu nhảy, dường như toàn bộ phần đầu và cổ, vai đểu trở nên linh hoạt.

Nhưng, ít người biết rằng, bên trong cảnh tưởng như hòa bình, yên ả này là cuộc chiến khốc liệt để tranh giành lãnh thổ của hai chú hươu đực.

Hai cổ dài đấu nhau giữa bãi cỏ hoang trông rất nhịp nhàng, khéo léo. Chúng kề cổ, ép sát mình để de dọa đối phương, vô tình tạo nên một điệu nhảy độc đáo, đồng đều đến bất ngờ.

Theo lời nhiếp ảnh gia, hai bên đều tỏ ra rất hung hăng, cuộc chiến đấu rất “tàn bạo”có thể kéo dài từ vài phút đến một giờ đồng hồ.

Nhiếp ảnh gia Andrey chia sẻ: “Cảnh tượng thú vị như thế này rất hiếm khi bắt gặp trong thiên nhiên hoang dã. Do đó, tôi tin rằng công việc của các nhiếp ảnh gia là ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời để giới thiệu với đông đảo mọi người xem”.

Nội dung được thực hiện qua tham khảo nguồn tin từ Daily Mail – tờ báo hàng ngày của Vương Quốc Anh, được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1896. Đây hiện là tờ báo bán chạy thứ hai tại Vương Quốc Anh sau The Sun. Daily Mail cũng là báo hàng ngày đầu tiên của Anh nhắm vào thị trường những người thuộc tầng lớp trung lưu và bình dân.

 

Theo infonet


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc