Home » Thời nay, Tiêu biểu sideshow, Văn hóa » Miss Universe 2015: Trao nhầm vương miện hoa hậu
Dẫu biết trong một cuộc thi như Miss Universe, sơ suất là khó tránh khỏi, nhưng việc trao nhầm vương miện là điều khó tượng tượng được, thế nhưng điều đó đã xảy ra tại cuộc thi năm nay.
Vương miện

Chiếc vương miện được gỡ ra khỏi đầu người đẹp Colombia trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. (Ảnh: Youtube)

Sự cố hy hữu: MC Steve Harvey công bố nhầm tên hoa hậu đăng quang Miss Universe 2015

Việc đại diện của Việt Nam – Phạm Hương trượt khỏi top 15 của cuộc thi Miss Universe 2015 là một bất ngờ lớn không chỉ đối với người hâm mộ mà còn khiến các chuyên gia sắc đẹp của Missosology choáng váng. Nhưng đó không phải là bất ngờ lớn nhất, bởi tại những phút cuối của cuộc thi, chiếc vương miện đã được gỡ ra khỏi đầu của người đẹp Colombia do sự nhầm lẫn của MC.

Vào những giây phút cuối cùng của chung kết cuộc thi Miss Universe lần thứ 64, diễn ra tại Planet Hollywood Resort & Casino, Las Vegas, Mỹ, sau khi người đẹp Mỹ Olivia Jordan được xác định là Á hậu 2, trên sân khấu chỉ còn lại hai người đẹp đại diện Colombia và Philippines.

hoa-hau-1
Ariadna Gutiérrez đã hạnh phúc trào nước mắt khi trở thành tân Hoa hậu của cuộc thi Miss Universe 2015. (Ảnh: Youtube)

Trong sự chờ đợi hồi hộp của khán giả và những người theo dõi, Ariadna Gutiérrez – đại diện của Colombia đã được xướng tên trong sự vỡ òa của tất cả những người có mặt tại hội trường. Tuy nhiên, giây phút hạnh phúc của Hoa hậu Colombia không kéo dài được bao lâu khi ngay sau đó, MC Harvery bất ngờ trở lại sân khấu và nói lời xin lỗi khán giả bởi anh đã … tuyên bố nhầm.

nham-lan
MC Steve Harvey bước lên xin lỗi vì thông báo nhầm trong sự choáng váng của người đẹp Colombia. (Ảnh: Youtube)

MC Harvey bối rối cho biết, “Tôi vô cùng xin lỗi Hoa hậu Philippines và Hoa hậu Colombia. Đây quả là sự nhầm lẫn tệ hại và tôi rất lấy làm tiếc.” Được biết, sai lầm đến từ việc anh không đọc kỹ kết quả ghi trong tấm thiệp. 

hoa-hau-2
Người đẹp Philippines ngỡ ngàng trước sự việc tưởng chừng ‘không tưởng’ này. (Ảnh: Youtube)
hoa-hau-3
Cả 2 người đẹp đều bối rối trước khoảnh khắc khó xử. (Ảnh: Youtube)

Sau những giây phút ngỡ ngàng của toàn bộ khán giả và các thí sinh, Hoa hậu Hoàn vũ 2014 Pauliva Vega đã trở lại sân khấu để trao vương miện cho chủ nhân đích thực của năm nay, cô Pia Alonzo Wurtzbach. Danh hiệu Á hậu 1 và Á hậu 2 của cuộc thi lần lượt thuộc về đại diện Colombia và đại diện Mỹ.

ten-hoa-hau
Tấm thiệp mà MC Steve Harvey cầm ghi rõ tên Hoa hậu đăng quang năm nay là đại diện của Philippines. (Ảnh: Dailymail)
nham-lan-2
MC Harvey cảm thấy rất hối tiếc về sai sót của mình. (Ảnh: Twitter)

Đây có lẽ là một trong những sự cố lớn nhất trong sự nghiệp dẫn chương trình của MC Harvey, đồng thời cũng là một trong những sự kiện gây bất ngờ nhất trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Video công bố nhầm tên hoa hậu:

https://www.youtube.com/watch?v=Cr3fjOwNBMw

Thanh Phong

Theo daikynguyenvn.com

https://daikynguyenvn.com/gioi-sao/su-co-hy-huu-mc-steve-harvey-cong-bo-nham-ten-hoa-hau-dang-quang-miss-universe-2015.html

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc