Home » Sức khỏe » Bệnh lạ: Lông mọc như người rừng ở cậu bé 5 tuổi
Cậu bé 5 tuổi  mắc một căn bệnh kỳ lạ xuất hiện mảng da rất lớn màu đen, có nhiều lông…

Cháu bé 5 tuổi mọc lông như “người rừng”.

Cháu bé H.T.M. (5 tuổi), trú tại bản Bắc Sơn, xã Môn Sơn, huyện Con Cuông một nửa người xuất hiện đám da màu đen, có nhiều lông…

a34

Cháu bé 5 tuổi mọc lông như “người rừng” Cháu H.T.M. bên cạnh bố ruột. Ảnh: Lương Ý
Anh H.V.G., bố của M. cho biết: “Con gái tôi không phát triển bình thường như những cháu bé khác cùng trang lứa. Lúc nào con tôi cũng buồn bã, không có bạn chơi, chỉ quanh quẩn ở nhà với bố mẹ. Đi đâu, bố cũng phải nắm tay dắt đi. Nhìn thấy con tôi các cháu khác cũng sợ, không dám lại gần, những lúc như thế tôi xót xa lắm”.

Anh H.V.G. cho biết thêm: “Thỉnh thoảng con tôi hay bị khó thở, ngất xỉu hoặc lên cơn co giật, miệng sùi bọt mép. Thương con tôi đưa con đến lớp nhưng các bạn không ai dám chơi cùng. Thấy vậy nên tôi lại đưa con về nhà, cả ngày con tôi chỉ chơi một mình trong căn nhà nhỏ thôi”.

Cô Nguyệt (phụ trách lớp mẫu giáo cụm Bắc Sơn, Trường Mầm non 1 Môn Sơn) cho biết: “Hoàn cảnh của cháu M. rất khó khắn, hơn nữa cháu lại thường hay lên cơn co giật… các cô giáo cũng thương lắm nhưng giáo viên ở đây ai cũng nghèo, chỉ có thể giúp cháu bằng cách đóng góp tiền ăn bán trú, mua sách vở, quần áo cho cháu thôi. Trường Mầm non 1 Môn Sơn cũng quyết định miễn phí toàn bộ các khoản đóng góp cho cháu”.

Hoàn cảnh gia đình anh H.V.G. hết sức khó khăn. Căn nhà thấp nhỏ, nằm sâu trong bản. Trong nhà chỉ có một bộ bàn ghế, một cái giường, ngoài ra không có vật gì đáng giá. Căn bệnh quái ác hành hạ cháu mỗi ngày nhưng gia đình không có tiền đưa đi bệnh viện để khám, điều trị.

Theo tintuc.vn

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc