Home » Thể thao » “Siêu nhân” Trần Gia Huy của lò HAGL sẽ được điều trị tăng chiều cao như Messi
Vào đầu tháng 6 vừa qua cầu thủ nhí Trần Gia Huy – “siêu nhân” của lò HAGL Arsenal JMG đã quyết định chuyển về lò Nutifood HAGL JMG tại Sài Gòn để được chăm sóc tốt hơn về dinh dưỡng và phát triển chiều cao.

“Siêu nhân” của HAGL sẽ được tiêm hormone tăng trưởng giống Messi

Cầu thủ nhí Trần Gia Huy đã quyết định chuyển từ lò HAGL Arsenal JMG đến học viện bóng đá Nutifood vào đầu năm nay để được điều trị tốt hơn nhằm cải thiện chiều cao của em.

Gia-Huy

Trần Gia Huy có biệt danh là siêu nhân vì năng khiếu đặc biệt của mình

Trần Gia Huy chính là một trong 5 thí sinh trúng tuyển vào lò đào tạo HAGL Arsenal JMG khóa 3 ở đợt tuyển thứ 2, kết thúc vào tháng 12/2013. Năm tài năng nhí này đã vượt qua 700 bạn cùng trang lứa để xuất sắc được phó giám đốc học viện Arsenal JMG toàn cầu, ông Vincent Dufour, lựa chọn. Trong số này thì Trần Gia Huy là cái tên đáng chú ý hơn cả không chỉ bởi vóc dáng nhỏ thó của em mà còn bởi tài năng chơi bóng bẩm sinh mà cầu thủ gốc Thanh Hóa này sở hữu. Gia Huy được đánh giá là có kỹ thuật cá nhân vượt trội hơn hẳn so với những người đồng đội và vì lẽ đó, em được đặt biệt danh là “siêu nhân”.

Thế nhưng chiều cao sẽ là một rào cản cực lớn để Gia Huy phát triển bản thân bởi em đã 13 tuổi nhưng chỉ cao 133cm, tức là thấp hơn chiều cao của những đồng đội cùng trang lứa ít nhất khoảng 15-20cm. Chính vì lẽ đó, vào đầu năm nay, “siêu nhân” Trần Gia Huy đã quyết định rời khỏi học viện Arsenal JMG để đầu quân cho học viện Nutifood, nơi em sẽ có nhiều cơ hội hơn trong việc phát triển chiều cao của bản thân. Các chuyên gia dinh dưỡng của Nutifood dự kiến sẽ tạo cho em một sự quan tâm đặc biệt. Theo đó Gia Huy sẽ được tiêm hormone tăng trưởng giống như Messi trong khoảng 6 tháng đầu năm 2016 trước khi có được một giáo án điều trị đầy đủ hơn.

Cũng giống như Messi, Gia Huy bị chẩn đoán suy dinh dưỡng từ khi mới 10 tuổi, khi đó anh chỉ cao 127cm. Năm 13 tuổi, Messi cũng đồng ý gia nhập lò đào tạo La Masia, khi đó lò đào tạo này cũng quyết định tiêm hormone tăng trưởng (HGH) để cứu vãn sự nghiệp cầu thủ của Messi. Anh đã kết thúc quá trình điều trị vào năm 14 tuổi và cao thêm được 7cm. Siêu sao từng 4 lần giành danh hiệu quả bóng vàng FIFA đã có chiều cao ở tuổi trường thành là 169cm. Với hormone tăng trưởng HGH, không những các cầu thủ cải thiện được chiều cao mà họ còn ngăn ngừa được một số nguy cơ mắc các bệnh khác. Chi phí điều trị cho Gia Huy chắc chắn sẽ không nhỏ nhưng phía công ty Nutifood sẽ cố gắng tạo mọi điều kiện tốt nhất cho em phát triển bản thân và bóng đá Việt Nam không lãng phí một tài năng.

Hàn Phi/ Bóng đá 24h


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc