Home » Thể thao » Công Phượng và Văn Toàn lập công, U21 HAGL vào bán kết giải U21 Quốc tế

Ba bàn thắng của bộ đôi tiền đạo Công Phượng và Văn Toàn đã giúp cho U21 HAGL đánh bại U21 Gangwon FC với tỷ số 3-1, qua đó giành vé vào bán kết giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên – Cúp Clear Men 2016.

Công Phượng ghi bàn, HAGL vào bán kết giải U21 quốc tế

Tiền đạo của tuyển Việt Nam giải cơn khát bàn thắng khi ấn định chiến thắng 3-1 cho đội nhà trước U21 Gangwon sau khi Văn Toàn lập cú đúp.

Thế chủ động trong những phút đầu trận sớm được HAGL chuyển hóa thành hai bàn thắng ở phút 12 và 16 của Văn Toàn. Có lợi thế sớm. các học trò của HLV Guillaume Graechen thoải mái triển khai thế trận nhưng bỏ lỡ nhiều cơ hội. Phút 74, Gangwon có bàn rút ngắn tỷ số từ một cú sút xa đẹp mắt từ khoảng cách 30m của Lee Hemin. Đây là thành quả các cầu thủ trẻ từ Hàn Quốc đáng được nhận vì họ đã thi đấu tốt và tạo ra một số cơ hội ngon ăn. Phút 83, Công Phượng thực hiện pha solo ghi bàn ấn định tỷ số, giúp các nhà ĐKVĐ có chiến thắng đầu tiên ở giải năm nay.

30 phút đầu tiên của hiệp một là khoảng thời gian sôi động khi hai đội liên tục tạo ra những tình huống nguy hiểm và trận đấu diễn ra với tốc độ nhanh. Phút 12, Công Phượng có pha tâng bóng dội xà sau đường chuyền dài của Hồng Duy. Ngay ở tình huống tiếp theo, quả phát bóng tồi của thủ môn An Sungmin khiến đồng đội giật mình đỡ bóng hớ hênh tạo điều kiện cho Văn Toàn cướp bóng và ghi bàn.

Công Phượng và Văn Toàn lập công, U21 HAGL vào bán kết giải U21 Quốc tế

Bốn phút sau, Văn Toàn đi bóng khéo léo giữa vòng vây của bốn cầu thủ Gangwon rồi dứt điểm chéo góc tung lưới đội khách. Phút 19, Gangwon đáp trả bằng pha cứa lòng dội cột dọc của một cầu thủ tấn công. Sau đó, liên tiếp Park Junha rồi Văn Toàn có cơ hội dứt điểm ở thế đối mặt thủ môn nhưng đều không thành công. Phút 31, Công Phượng có cơ hội nhưng pha xoay người vô-lê của anh bị thủ môn An Sungmin xuất sắc cản phá bằng chân.

Theo Vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc