Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Bộ sưu tập xuân – hè 2011 của Ralph Lauren
(TNO) Trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York xuân – hè 2011, huyền thoại thời trang Ralph Lauren đã tung ra bộ sưu tập mới nhất của ông, lấy cảm hứng từ những “nàng thơ” – cô gái chăn bò – trên những thảo nguyên bao la của miền Tây nước Mỹ.

Mặc dù không phải là ý tưởng mới, nhưng với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cộng với óc sáng tạo trên cả tuyệt vời, nhà thiết kế 70 tuổi đã đem đến cho khán giả tại Trung tâm Lincoln (Mỹ), nơi diễn ra tuần lễ thời trang, những màn trình diễn hết sức ấn tượng.

Sang trọng, đó là từ chuẩn nhất dùng để đánh giá bộ sưu tập xuân – hè 2011 của Ralph Lauren. Từ những cái chân chất nhất, tự nhiên nhất, qua bàn tay sáng tạo của ông đã trở nên lộng lẫy, lấp lánh như ở một đẳng cấp khác.

Dễ dàng cảm nhận được “hơi thở” hoang dã của miền Tây nước Mỹ qua những mẫu trang phục trong bộ sưu tập của Ralph Lauren. Trước tiên là những chiếc áo jacket có tua rua bằng da thuộc, rồi đến những chiếc áo cánh may bằng vải ren cao cổ, hay những chiếc áo sơ mi trắng có nhún bèo ở cổ tay lãng mạn kiểu thi sĩ, cuối cùng phải kể đến những chiếc áo choàng in hoa gợi nhớ khung cảnh mùa hè đầy nắng và gió.

Điểm nhấn của bộ sưu tập là những chiếc thắt lưng bằng da với nhiều kích cỡ khác nhau, đi kèm với những cái khóa to bản bằng bạc được chạm trổ công phu hay những chiếu túi xách cũng được làm bằng da với nhiều tua rua đặc trưng của miền Tây nước Mỹ.

Dưới đây là một vài mẫu thiết kế trong bộ sưu tập xuân – hè 2011 của Ralph Lauren:

(Theo Thanhnien – Ảnh: Reuters)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc