Home » Ảnh đẹp, Thời nay, Tiêu biểu sideshow, Tiêu Điểm, Văn hóa » Kiều Khanh khoe sắc ở Thượng Hải
Đại diện của Việt Nam hiện đang có mặt tại Sanya chuẩn bị bước vào các vòng thi phụ của cuộc thi Hoa hậu thế giới 2010. Kiều Khanh cho biết, trước đó, cô đã có những khoảnh khắc vui tại Thượng Hải.

Trong khuôn khổ cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới 2010, ngày 10/10 Kiều Khanh và các người đẹp Miss World 2010 đã có một ngày sôi động tại Thượng Hải. Các thí sinh cùng nhau chia sẻ những điều thú vị mà họ đã trải nghiệm tại Expo, sau đó các người đẹp đến Yu Gargen – khu phố cổ của Thượng Hải thăm quan. Kiều Khanh cho biết, gười dân nơi đây rất nồng nhiệt chào đón các cô.

Rạng sáng ngày 11/10, Kiều Khanh và các người đẹp Miss World đã có mặt tại Sanya và chính thức tham gia các hoạt động chính ở đây, bao gồm 5 cuộc thi phụ (Hoa hậu thân thiện, Hoa hậu tài năng, Hoa hậu thể thao, Hoa hậu bãi biển, Siêu mẫu).

Kiều Khanh cho biết, lịch bay khá vất vả. 3h sáng ngày 11/10 các thí sinh mới bay đến Sanya và 4h sáng mới về đến khách sạn. Mặc dù rất mệt nhưng Khanh đã cố gắng tranh thủ nghỉ ngơi để giữ sức khỏe.

Chiều ngày qua, Sanya đã chào đón các thí sinh rằng hoạt động diễu hành đường phố cùng đua xe đạp rất náo nhiệt. Kiều Khanh rất hào hứng với hoạt động này. Sau đó buổi tối họ dự tiệc chào mừng cùng nhau và ghi lại những kỷ niệm đẹp đầu tiên tại Sanya.

Sáng nay 12/10 các thí sinh có hoạt động quay phim tại bờ biển trước khi tham dự Gala Dinner cùng chính quyền địa phương diễn ra vào buổi tối.

Dưới đây là một số hình ảnh mới nhất:

Nguồn: Tiêu Phong – zing, tinthethao.com.vn

Tin đã đưa:

Kiều Khanh diễu hành trên phố

Kiều Khanh tạo ấn tượng đẹp tại cuộc thi HHTG 2010

Tranh của Kiều Khanh bán được giá kỷ lục



Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc