Home » Thời nay, Tiêu biểu sideshow, Văn hóa » Trang phục thi Miss World của Kiều Khanh sẽ còn bất ngờ

Trước ý kiến chê nhiều hơn khen dành cho trang phục dự Miss World của Á hậu Kiều Khanh, đơn vị cử người đẹp đi thi cho biết, đó chỉ là đồ chọn thử. Còn nhiều váy áo dành cho cô chưa được tiết lộ.

>>  Á hậu Kiều Khanh: “Tôi sẽ cố gắng đạt thành tích cao”

>>  Tin nóng: Việt Nam lộ diện ứng viên Miss World 2010

>> Hoàng My tin Kiều Khanh sẽ lập thành tích tại Hoa hậu Thế giới 2010

Người mẫu Thúy Hạnh – đại diện công ty Elite, đơn vị đề cử Kiều Khanh dự thi Miss World 2010 – cho biết, những ngày qua, khi hình ảnh Á hậu Thế giới Người Việt với các bộ trang phục xuất hiện trên phương tiện truyền thông, đơn vị này nhận nhiều lời góp ý cho rằng chúng chưa phù hợp với vẻ tươi trẻ của cô.

Á hậu Kiều Khanh trong một mẫu trang phục áo dài tham gia các hoạt động bên lề tại Miss World. Áo do Võ Việt Chung thiết kế. Ảnh: Quốc Huy

“Có một chút hiểu nhầm ở đây, chúng tôi xin đính chính, những hình ảnh chụp Kiều Khanh tại studio của nhà thiết kế Hoàng Hải chỉ là ảnh hậu trường buổi thử áo và lấy số đo của cô để chuẩn bị các trang phục chính thức. Các bộ váy thử không phải là váy áo được chọn để Kiều Khanh mang đến cuộc thi”, Thúy Hạnh giải thích.

Theo Thúy Hạnh, năm nay thời gian để thí sinh Việt Nam tham dự Miss World không quá gấp gáp. Vì thế, công tác chuẩn bị cho Kiều Khanh so với các thí sinh năm trước là khá chu đáo. “Có đến 4 nhà thiết kế tham gia thực hiện, tư vấn trang phục cho Kiều Khanh. Họ đều chuẩn bị cẩn thận từ chất liệu đến màu sắc, kiểu dáng sao cho phù hợp với vẻ đẹp mộc mạc, chân phương của người đẹp. Chúng tôi cám ơn các nhận xét, đóng góp của mọi người. Nhưng khán giả trong nước chỉ có thể thấy trang phục thật sự Kiều Khanh chọn mang theo khi nào cuộc thi diễn ra mà thôi. Hy vọng các trang phục này sẽ mang đến nhiều bất ngờ”, Thúy Hạnh nói.

Kiều Khanh mặc váy ngắn tươi tắn trong một buổi chụp ảnh thời trang tại TP HCM. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Theo đại diện Elite, cả êkíp chuẩn bị hành trang cho Kiều Khanh đều có chung quan điểm, đại diện Việt Nam gây ấn tượng nhất ở nét đẹp chân phương, trong trẻo, hồn nhiên. Vì vậy, trang phục sẽ được thiết kế để làm toát lên thần thái nhẹ nhàng, tươi tắn, thoải mái của người đẹp. Những gì quá cầu kỳ, lòe loẹt, phức tạp với Kiều Khanh dễ gây phản tác dụng.

Những ngày này, lịch làm việc của cô gái trẻ 19 tuổi dày đặc. Ngày 27/9, Kiều Khanh đã có buổi gặp gỡ và trao đổi với Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền để lắng nghe kinh nghiệm tham gia cuộc thi. Chiều 29/9, cô sẽ tiếp tục có buổi học trang điểm và làm tóc cùng chuyên gia Hồ Khanh để tự chăm sóc tốt vẻ ngoài khi đến với Miss World.

Ngày 30/10, Kiều Khanh có buổi giao lưu với khán giả TP HCM trong khuôn khổ hoạt động của Triển lãm quốc tế du lịch 2010 với vai trò là gương mặt đại diện hình ảnh cho sự kiện này.

5h sáng ngày 1/10, Á hậu Kiều Khanh lên đường sang Trung Quốc. Cô đi một mình với 3 valy hành lý gồm tất cả trang phục dành cho hành trình Miss World. Cùng với các thí sinh khác, cô phải di chuyển qua 3 thành phố tại Trung Quốc. Cũng trong thời gian này, các trang phục quan trọng cho các hoạt động của cuộc thi sẽ được tiếp tục gửi từ Việt Nam sang Trung Quốc cho Kiều Khanh.

Người mẫu Thúy Hạnh cho biết, đơn vị đề cử Kiều Khanh đặt hy vọng người đẹp sẽ tỏa sáng và dẫn đầu nhóm thí sinh đến từ châu Á tại Miss World 2010. “Chúng tôi chỉ nói là đặt hy vọng chứ không kỳ vọng để tránh tạo áp lực cho Kiều Khanh. Bởi thắng thua tại một cuộc thi luôn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố”, Thúy Hạnh nói.

Thọai Hà

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc