Home » Thế giới, Tiêu biểu sideshow » Vì sao tội ác đàn áp Pháp Luân Công ở TQ vẫn chưa chấm dứt

Hiện nay ở trong hay ngoài Trung Quốc, cũng như ở Việt Nam, nhiều người tự hỏi Tập Cận Bình không chủ trương đàn áp Pháp Luân Công, nhưng vì sao các học viên Pháp Luân Công vẫn bị bắt giữ phi pháp?

Các học viên Pháp Luân Công biểu diễn các bài tập tại Trường Tiểu học Long Sơn ở Tân Trúc. Ảnh minghui.org

Các học viên Pháp Luân Công biểu diễn các bài tập tại Trường Tiểu học Long Sơn ở Tân Trúc, Đài Loan. Ảnh minghui.org

Cuộc đàn áp đẫm máu sinh viên ở Thiên An Môn năm 1989 không liên quan đến Tập Cận bình, nhưng sao vẫn chưa công bố sự thật?

Việc đàn Pháp Luân Công vẫn được biết đến là chủ trương của Giang Trạch Dân, ông ta đã dung túng đám đàn em và thao túng bộ máy của Đảng và nhà nước để thực hiện chiến địch đàn áp này.

Năm 1999, Giang Trạch Dân sử dụng quyền lực của mình, sử dụng một lượng lớn tài nguyên quốc gia cùng các thông tin lừa dối nhằm thực hiện chiến dịch đán áp Pháp Luân Công, kế hoạch sau 3 tháng sẽ thực hiện xong.

Thế nhưng điều Giang Trạch Dân không ngờ tới là không chỉ sau 3 tháng, mà sau nhiều năm Pháp Luân Công vẫn không bị tiêu diệt, dù bị cấm ở Trung Quốc, nhưng môn khí công này lại được chào đón và phát  triển mạnh mẽ ở nhiều nước văn minh trên thế giới do lợi ích sức khỏe và tinh thần.

Đồng thời sự phát triển mạnh mẽ của Pháp Luân Công ở các nước văn minh này đã khiến cho những thông tin lừa dối của phe cánh Giang Trạch Dân bị các nước phương tây ngày càng nhìn rõ, ngày càng nhiều áp lực của phương tây phản đối tội ác mà Giang Trạch Dân cùng đám tây chân thực hiện nhằm bức hại các học viên Pháp Luân Công, đặc biệt là tội ác mổ cắp nội tạng người đang sống.

Các học viên Phaa1p Lau6n Công đang tập công ở 1 công viên tại Trung Quốc trước khi bị bức hại năm 1999

Các học viên Pháp Luân Công đang tập công ở 1 công viên tại Trung Quốc trước khi bị bức hại năm 1999. Ảnh minghui.org

“Cưỡi lên lưng hổ rồi khó xuống khỏi hổ”

Đến Lúc này Giang Trạch Dân hiểu rằng việc đàn áp này cuối cùng cũng sẽ đưa đến thất bại, thế nhưng tội ác mà ông ta cùng đám tay chân phạm phải đã quá lớn rồi. Nếu như ngừng đàn áp thì người dân sẽ biết được lý do ngừng đàn áp, sẽ biết Pháp Luân Công là tốt, mọi thông tin trước đây nói về Pháp Luân Công là bịa đặt. Như vậy tội ác khiến hàng chục triệu học viên bị giam giữ phi pháp, hàng triệu học viên bị mổ cắp nội tạng ai sẽ gánh chịu?

Hơn nữa có đến 100 triệu người tập Pháp Luân Công bị đưa về phía đối diện với chính quyền để đàn áp ở các mức độ khác nhau. 100 triệu người ấy ai cũng có người thân thích.

Nếu ngừng đàn áp Pháp Luân Công thì tội ác ngút trời ấy đều đổ ập lên người chủ mưu là Giang Trạch Dân, ông ta không chịu nổi trách nhiệm cho tội ác này. “Cưỡi lên lưng hổ rồi khó xuống khỏi hổ” Giang Trạch Dân chỉ còn cách tiếp tục đàn áp, còn sống ngày nào thì còn tiếp tục duy trì cuộc đàn áp này nhằm che dấu tội ác đã gây ra.

(Ảnh: Minghui.org)

(Ảnh: Minghui.org)

Dù phải nghỉ hưu nhưng vẫn tìm cách nắm quyền lực

Chính về thế vào năm 2002, khi Giang Trạch Dân rời khỏi chức vụ bàn giao cho lãnh đạo kế nhiệm Hồ Cẩm Đào, ông ta đã bố trí đám đàn em của mình nắm hết các chức vụ quan trọng từ trung ương đến địa phương.

Công an thì có Chu Vĩnh Khang, Lý Đông Sinh nắm quyền; Quân đội thì Từ Tài Hậu và Quách Bá Hùng nắm quyền. Từ Tài Hậu giữ chức Phó Chủ tịch Quân ủy là người thực quyền tha hồ thao túng quân đội.

Giang Trạch Dân  còn bố trí  9 người của mình vào Thường ủy Cục Chính trị ĐCS Trung Quốc, không ngừng lôi kéo và xây dựng băng đảng. Có phân tích chỉ ra rằng, cái cơ cấu chính trị kiểu như “chín rồng trị nước, mỗi con một nơi” này, không chỉ để lại kẽ hở chính trị, mà còn tạo thành cái thói quen “kéo bè kéo cánh”. Từ đế chế trong tay Chu Vĩnh Khang cho đến việc gia tộc nắm giữ thiên hạ của Bạc Hy Lai cũng không ngoại lệ.

Chức vì thế lãnh đạo Hồ Cẩm Đào lúc đó chỉ là bù nhìn, ngay cả người bạn thân thiết của vợ chồng ông là Trương Mãnh Nghiệp vì tập Pháp Luân Công mà bị thủ tiêu nhưng ông cũng chỉ nuốt hận vào lòng mà không thể làm gì được.

Năm 2012 Hồ Cẩm Đào trao quyền lực lại cho Tập Cận Bình. Thế nhưng Giang Trạch Dân lại muốn đàn em của mình là Bạc Hy Lai lên nắm quyền. Bạc Hy lai là mẫu đàn em thăng tiến rất nhanh nhờ đàn áp đẫm máu các học viên Pháp Luân Công. Nếu đưa Bạc Hy Lai lên lãnh đạo đất nước thì Giang Trạch Dân rất yên tâm rằng cuộc đàn áp Pháp Luân Công vẫn tiếp diễn và tội ác của mình sẽ được che đậy.

Vì thế Giang Trạch Dân giao cho Bạc Hy Lai và Chu Vĩnh Khang cùng các đàn em khác thực hiện kế hoạch chi tiết, tạo chính biến

Thế nhưng “người tính không bằng trời tính”, trong lúc kế hoạch đang thực hiện trôi chảy, thì bất ngờ xảy ra ngay trước Đại hội lần thứ 18 làm đảo lộn tất cả,  đó là vào ngày 6/2/2012 cánh tay phải của Bạc Hy Lai là Giám công an tỉnh Trùng Khánh Vương Lập Quân phải chạy trốn vào Lãnh sự quán Mỹ ở Thành Đô để bảo toàn mạng sống.

vuong lap quan

Ảnh epochtimes.com

Vương Lập Quân đã trao cho Mỹ tài liệu về cuộc chính biến của phe Giang Trạch Dân, đồng thời cũng nêu rõ tội ác mổ cắp nội tạng sống học viên Pháp Luân Công do Bạc Hy Lai thực hiện.

Sự việc này khiến kế hoạch của Giang Trạch Dân bị bại lộ và đổ bể. Đại hội 18 diễn ra và Tập Cận Bình trở thành lãnh đạo Trung Quốc, không chấp nhận trở thành bù nhìn như Hồ Cẩm Đào, Tập Cận Bình đã thực hiện chiến dịch “đả hổ diệt ruồi” khiến các quan chức tham nhũng hủ bại thuộc phe cánh Giang Trạch Dân lần lượt ngồi tù.

Những con hổ to nhất trước đây tưởng như bất khả xâm phạm như Chu Vĩnh Khang, Bạc Hy Lai, Từ Tài Hậu, Quách Bá Hùng lần lượt bị bắt và tuyên án.

Vì sao cuộc đàn áp Pháp Luân Công vẫn tiếp tục

Hiện nay dù rất nhiều tay chân của Giang Trạch Dân đã bị bắt giữ trong chiến dịch đả hổ diệt ruồi, nhưng phe phái Giang Trạch Dân vẫn còn đông và mạnh, vẫn le lói hy vọng có thể lật đổ được Tập Cận Bình.

Cơ sở cho hy vọng ấy, là quyền lực cao nhất ở Trung Quốc nằm ở 7 Ủy viên Thường vụ Bộ Chính trị. Trong 7 người này thì ngoài thủ tướng Lý Khắc Cường ra, 6 người còn lại chia đều ra hai phe: Phe của Giang Trạch Dân 3 người là “nhị Trương nhất Lưu” gồm Trương Cao Lệ, Trương Đức Giang, Lưu Vân Sơn; phe Thái Tử Đảng 3 người gồm Tập Cận Bình, Vương Kỳ Sơn, Du Chính Thanh.

Vì thế mà khi Tập Cận Bình có một quyết định nào quan trọng đưa ra Thường vụ Bộ Chính trị thì cũng đạt được số lượng đồng ý là 50%, một nửa còn lại sẽ phản đối.

Phe “nhị Trương nhất Lưu” của Giang Trạch Dân vẫn khăng khăng tiếp tục đàn áp Pháp Luân Công, dấu diếm sự thật về Thiên An Môn, do Giang Trạch Dân đều là thủ phạm chính của cả hai cuộc đàn áp đẫm máu này.

Từ trái sang phải: Vương Kỳ Sơn, Du Chính Thanh, Tập Cận Bình, Lý Khắc Cường, Lưu Vân Sơn, Trương Cao Lệ. Ảnh Tân Hoa Xã

Từ trái sang phải: Vương Kỳ Sơn, Du Chính Thanh, Tập Cận Bình, Lý Khắc Cường, Lưu Vân Sơn, Trương Cao Lệ. Ảnh Tân Hoa Xã

Mặt khác truyền thông của Trung Quốc hiện nay đang nằm trong tay của Lưu Vân Sơn, vẫn tiếp tục đưa tin sai lệnh về Pháp Luân Công và Thiên An Môn, những phát biểu của Tập Cận Bình hay ông Vương Kỳ Sơn đều bị cắt xén, thêm bớt gây tổn hại uy tín không ít cho 2 vị lãnh đạo này. Chính vì thế mà thời điểm này Tập Cận Bình chưa thể công bố tội ác của Giang Trạch Dân và phe cánh của ông ta trong chiên dịch đàn áp sinh viên Thiên An Môn và tội ác đàn áp Pháp Luân Công.

Củng cố quyền lực, chuẩn bị công bố tội ác phe cánh Giang Trạch Dân

Để củng cố quyền lực của mình, tại Hội nghị Toàn thể lần thứ 6, Tập Cận Bình quyết định danh xưng mới cho mình là “lãnh đạo hạt nhân”.

Đây là danh xưng mang ý nghĩa tối thượng, có quyền uy Thượng Hoàng làm trước mà không cần hỏi ý kiến trước bất kỳ một ai.

Cũng tại Hội nghị này, Uỷ ban Kỷ luật Trung ương, các cơ quan kiểm tra, giám sát từ trung ương đến địa phương được gộp lại thành Ủy ban Giám sát Quốc gia, và giao cho ông Vương Kỳ Sơn quản lý.

Tập Cận Bình cũng trao quyền lực tối thượng cho cơ quan này bằng cách xếp Ủy ban Giám sát Quốc gia ngang hàng với Đại hội đại biểu Nhân dân toàn quốc, Chính phủ và Cơ quan Tư pháp.

Như vậy người đứng đầu chiến dịch “đả hổ diệt ruồi” là Vương Kỳ Sơn có thêm quyền lực để điều tra và truy bắt bất kỳ một ai, kể 3 hổ lớn còn lại của phe cánh Giang Trạch Dân trong Thường vụ Bộ Chính trị.

(Xem bài: Tập Cận Bình: Thay đổi thể chế để bắt 3 hổ to nhất, xóa bỏ dần vai trò ĐCS Trung Quốc)

Hiện nay những vụ bê bối, tham nhũng, tội ác mà nhóm “nhị Trương nhất Lưu” phạm phải đã bị Tập Cận Bình và Vương Kỳ Sơn nắm rõ. Việc Vương Kỳ Sơn được trao thêm quyền lực chính là để điều tra nắm thêm chứng cứ để hạ gục 3 con hổ to nhất này.

(Xem bài: Toàn cảnh cuộc đấu đá giữa phe “Thái Tử Đảng” và “nhị Trương nhất Lưu”)

Công lao đánh nhật của Quốc Dân Đảng được ghi nhận, sắp tới sẽ là sự thật về Thiên An Môn và tội ác đàn áp Pháp Luân Công

Dù thời điểm này, sự thật về Pháp Luân Công hay Thiên An môn chưa được công bố, nhưng sự thật về công lao đánh Nhật của Quốc Dân Đảng đã được Tập Cận Bình ghi nhận.

Ngày 7/11/2015 lãnh đạo Trung Quốc là Tập Cận Bình cùng lãnh đạo Đài Loan là Mã Cửu Anh đã gặp gỡ thân mật tại Singapore, ông Tập đã phát biểu rằng: “Không lực lượng nào có thể chia cắt. Chúng ta là một gia đình”.

Chủ tịch Trung Quốc, phải, và lãnh đạo Đài Loan bắt tay khi gặp tại Singapore chiều 7/11/2015. Ảnh: Channelnewsia

Chủ tịch Trung Quốc, phải, và lãnh đạo Đài Loan bắt tay khi gặp tại Singapore chiều 7/11/2015. Ảnh: Channelnewsia

Trước đây truyền thông và giáo dục Trung Quốc đều khẳng định công lao đánh Nhật của ĐCS Trung Quốc, trong khi đó Quốc Dân Đảng không có công lao gì khi phải chạy trốn quân Nhật.

Tuy nhiên ngay sau cuộc gặp gỡ này, vào ngày 25/11/2015, báo điện tử ThePaper điểm lại những thắng lợi vĩ đại trên chiến trường chính của quân đội Quốc dân Đảng như đại thắng Đài Nhi Trang, Vạn Gia Lĩnh, Côn Luân Quan. Bài báo điểm lại thời gian từ khi chiến tranh bùng nổ toàn diện cho đến khi quân Nhật đầu hàng.

Ngày 30/11/2015 tờ báo điện tử này lại đưa các tin nhắc về cuốn sách «Sự thật về chiến dịch Kim Môn» sắp tới sẽ được Nhà xuất bản Thanh Niên Trung Quốc cho ấn hành, chính thức đưa ra thị trường vào tháng 1/2016.

Giới quan sát nhận định rằng một khi công lao đánh Nhật của Quốc Dân Đảng mà còn được thừa nhận, thì sự thật đàn áp Thiên An Môn 1989 và chấm dứt đàn áp Pháp Luân Công sẽ được công bố.

Một khi 3 con hổ to nhất của Giang Trạch Dân bị hạ, Tập Cận Bình nắm được truyền thông trong tay, thì sự thật về Thiên An Môn 1989 sẽ được làm sáng tỏ, việc đàn áp Pháp Luân Công cũng sẽ chấm dứt.

Khi đó chân dung tội ác của Giang Trạch Dân cùng đám tây chân sẽ được công bố cho người dân Trung Quốc biết.

Thông điệp của Tập Cận Bình

Xưa nay mỗi khi các lãnh đạo hay quan chức Trung Quốc đi nước ngoài đều gặp nhiều học viên Pháp Luân Công đưa biểu ngữ đề nghị chấm dứt ngay tội ác đàn áp Pháp Luân Công, khiến cho các lãnh đạo và quan chức Trung Quốc đều phải xấu hổ cúi mặt.

Thế nhưng đối với Tập Cận Bình thì ông ta lại có thông điệp khác. Khi  ông ta đến Auckland, New Zealand ngày 20 và 21/11/2014, các học viên Pháp Luân Công nơi đây đã giương biểu ngữ đề nghị chấm dứt đàn áp các nơi ông Tập đi qua.

Thế nhưng kỳ lạ thay không hề xấu hổ như các lãnh đạo khác, ông Tập Cận Bình cùng phu nhân Bành Lệ Viên cười rất tươi với các học viên, đồng thời còn vẫy tay với các học viên Pháp Luân Công.

Học viên Pháp Luân Công giương biểu ngữ khi đoàn xe hộ tống ông Tập Cận Bình đi tới Tòa nhà Chính phủ ở Wellington, New Zealand, vào ngày 20/11/ 2014. (Ảnh: Minghui.org)

Học viên Pháp Luân Công giương biểu ngữ khi đoàn xe hộ tống ông Tập Cận Bình đi tới Tòa nhà Chính phủ ở Wellington, New Zealand, vào ngày 20/11/ 2014. (Ảnh: Minghui.org)

Được biết sau khi thông tin này bay về Trung Quốc, Giang Trạch Dân đã hết sức lo sợ, chỉ bằng cái vẫy tay của mình, ông Tập Cận Bình không chỉ gửi thông điệp của mình đến học viên Pháp Luân Công mà còn gửi cả thông điệp của mình đến cả phe cánh Giang Trạch Dân.

Trần Hưng

Theo trithuvn.net


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc