Home » Văn hóa » Lindsay bị tố hành hung nhân viên trại cai nghiện
‘Cô nàng rắc rối’ Lindsay Lohan đang bị điều tra tội hành hung một nhân viên nữ ở trại cai nghiện Betty Ford Center (California, Mỹ), có nguy cơ ngồi tù 6 tháng nếu bị kết tội.

Theo TMZ, hôm 12/12, giữa Lindsay và một nhân viên của trung tâm cai nghiện đã xảy ra cãi cọ, ẩu đả khi nữ diễn viên trở về phòng chậm 10 phút so với giờ giới nghiêm. Cảnh sát địa phương đang tiến hành điều tra. Nhân viên, người quả quyết mình đã bị Lindsay “thượng cẳng tay, thượng cẳng chân”, hiện vẫn được giấu kín tên tuổi.

Vừa hớn hở mừng 100 ngày cai nghiện thành công, Lindsay lại dính rắc rối mới. Ảnh: AFP.
Vừa hớn hở mừng 100 ngày cai nghiện thành công, Lindsay lại dính rắc rối mới. Ảnh: AFP.

Mặc dù vậy, Lindsay nói cô chỉ có hành động phản ứng đối với phụ nữ kia, trong khi người này đã đánh vào người Lindsay và chửi mắng cô thậm tệ vì vi phạm lệnh giới nghiêm. Theo TMZ, trong hoàn cảnh đó, ngôi sao rắc rối đã nói “Bỏ tay ra khỏi người tôi” và đánh trả.

Một nhân viên cảnh sát nói với E! Online: “Lohan bị cáo buộc là người chủ động gây ẩu đả và nạn nhân kia đang đề nghị điều tra cô. Tuy nhiên, chúng tôi xác định vụ việc chỉ là va chạm nhỏ và đang cố gắng hòa giải. Vì thế đến lúc này chưa có ai bị bắt”.

Mặc dù vậy, theo thẩm phán Elden Fox của Tòa án Tối cao Los Angeles, Lindsay có nguy cơ đối mặt với 6 tháng tù giam nếu bị buộc tội danh hành hung.

Lindsay vẫn đang trong thời gian thử thách sau khi bị phát hiện sử dụng chất kích thích và bị bắt đi cai nghiện hồi năm 2007. Đến nay, cô đã cai nghiện 5 lần. Lần cai nghiện này bắt đầu từ tháng 9 và sẽ kết thúc vào ngày 3/1.

Vì vi phạm lệnh giới nghiêm và gây gổ với nhân viên trại cai nghiện, Lindsay đã bị chuyển đến một khu vực bí mật và sẽ ở đây cho đến hết thời hạn cai nghiện.

Hòa Ca

Theo VN Express


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc