Home » Tiêu biểu sideshow, Văn hóa » Chỉ nhìn vào một điểm là biết phụ nữ có mệnh tốt hay không
Thân thể con người là một tiểu vũ trụ, núi sông mặt đất ở bên ngoài là đại vũ trụ. Người đàn ông đối ứng với trời, người phụ nữ đối ứng với đất.

Người phụ nữ cùng một nhịp thở với mặt đất, nếu ăn mặc hở hang thì cũng như hoang mạc, có thể sinh trưởng ra được cái gì đây?

Người phụ nữ mệnh tốt hay không, từ lời nói và việc làm cũng có thể biết được rõ. Cử chỉ, trang phục, lời nói, động tác của một người sẽ bộc lộ ra thân phận và phẩm vị của người đó. Không cần phải “mở miệng”, đi vài bước đã biết rõ vài phần cảnh giới của người đó.

Điều này cho dù có được “ngụy trang” đi nữa thì thực sự cũng không thể che dấu được!

Những ngày mùa hè nóng bức, các chị em phụ nữ luôn thích mặc những bộ đồ “mát mẻ”, ăn mặc càng ngày càng hở hang. Phụ nữ như vậy, sẽ không thể vượng phu, hơn nữa những người phụ nữ ăn mặc như vậy, sắc thân đều có rất nhiều quỷ dâm dục đi theo, hết thảy khí chất đều trở nên dung tục thấp kém.

Có rất nhiều người thường hay than trách vận mệnh không tốt, không được sinh ra trong gia đình giàu có, không có được nền tảng giáo dục tốt, không có mối quan hệ xã hội tốt…

Đương nhiên không thể làm gì khác hơn, bởi phú quý do trời cả, nhưng cuộn tơ vận mệnh cũng là do tay mình nắm giữ.

Tại sao lại nói như vậy?

Thân thể con người là một tiểu vũ trụ, núi sông mặt đất ở bên ngoài là đại vũ trụ. Người đàn ông đối ứng với trời, người phụ nữ đối ứng với đất.

Người phụ nữ cùng một nhịp thở với mặt đất, nếu ăn mặc hở hang thì cũng như hoang mạc, có thể sinh trưởng ra được cái gì đây?

phụ nữ

Phụ nữ ưu nhã lại tài trí không bao giờ là lỗi thời cả. (Ảnh: Internet)

Cổ nhân có câu: “Phụ nữ nên phải bồi dưỡng đàn ông thành bậc thánh hiền chứ không phải biến người đàn ông thành cầm thú chỉ ham muốn thân thể người phụ nữ”. Câu nói này mặc dù không được lịch sự nho nhã nhưng lại rất chân thật. Người phụ nữ phải kín đáo trong ăn mặc và cách sống. Một người phụ nữ quyết định sự hưng thịnh của một gia tộc.

Phụ nữ thuộc về tính âm, âm thì phải ẩn. Trước hết nó thể hiện về mặt trang phục. Trang phục của người phụ nữ nhất định không được quá hở hang, lộ liễu, tốt nhất là càng kín đáo càng tốt. Đàn ông đối ứng với trời, phụ nữ đối ứng với đất. Phụ nữ ăn mặc hở hang không khác gì đất bị hoang mạc hóa, mà đất bị hoang mạc hóa thì sao có thể có cây sinh trưởng? Nhưng ngày nay, phụ nữ càng ngày càng không kín đáo, phụ nữ ăn mặc quá hở hang lộ liễu thường thường là không có phúc báo.

Một người phụ nữ sống càng kín đáo thì phúc báo càng lớn. Đây cũng chính là kiểu phụ nữ ẩn được mình. Còn người phụ nữ có thận kinh chưa đủ thì thông thường ngồi sẽ không yên hay cũng chính là người không có khả năng chịu đựng. Phụ nữ có thận kinh chưa đủ thường hay ra ngoài, không ở trong nhà. Điều này là không tốt. Có thể nói, tình trạng thân thể quyết định tố chất và số mệnh của người đó.

Người phụ nữ có thể ẩn mình là người phụ nữ có nội tâm vững vàng, thận trọng, rất sâu sắc. Giống như két sắt và ví da vậy, két sắt là bất động còn ví da là động. Trong két sắt đựng là bảo bối, của quý còn trong ví da chỉ là chứa đựng một số tiền để chi tiêu tạm thời mà thôi.

Người có phúc báo lớn thường có một điểm đặc biệt nổi bật đó chính là khả năng định (có thể hiểu như trong thiền định, có thể tĩnh lại, định lại) lại được. Họ không dễ dàng bị gió mạnh làm cho lung lay và cũng không dễ dàng bị căng thẳng. Thái độ thong dong, bình tĩnh đều là từ định mà ra đấy. Người không có phúc báo thì ngồi không yên. Người có sắc thân không thanh tịnh thì rất khó để khai phát trí tuệ.

thien

Có người nhìn một chiếc xe ô tô sang trọng liền muốn sở hữu, không có được thì đau khổ. Điều đó nói lên rằng, phúc báo của người này cũng chỉ lớn bằng chiếc ô tô và tâm lượng cũng chỉ lớn bằng chiếc xe mà thôi. Chiếc xe có thể dễ dàng khiến tâm của người đó dao động, người có khả năng định lại được thì đương nhiên sẽ không thế, không thể vì điều đấy mà lay động.

Có đôi lúc, cái miệng làm tổn hại phúc báo. Trong một gia đình, nếu như người phụ nữ có cái miệng không tốt thì gia đình ấy sẽ khó mà thịnh vượng. Vì vậy, người phụ nữ phải giữ khẩu đức. Có người nói: “Tôi không sát sinh, không phạm tội trộm cắp, không tà dâm chỉ là nói miệng một chút thôi thì có thể tổn hại đến phúc báo không?” Kỳ thực, mọi người không để ý rằng lời nói ra là xuất phát từ tâm, tâm niệm một khi đã xuất ra là truyền tới toàn thể vũ trụ rồi.

Phúc báo của người phụ nữ là đến từ người chồng giàu có sao? Hay là đến từ ông chủ? Hết thảy đều không phải, nó là đến từ chính bản thân mình. Phúc báo của chúng ta là do chúng ta tích góp, nó đến từ thiện tâm, thiện hành và những nỗ lực tích cực. Nó còn đến từ ngôn hành và cử chỉ của chúng ta!

biên dịch từ Secretchina

Tổng hợp từ daikynguyenvn.com, tinhhoa

Chuyên đề: , ,

21 ý kiến dành cho “Chỉ nhìn vào một điểm là biết phụ nữ có mệnh tốt hay không”

  1. Giang An 02/01/2016

    Từ ngày lấy chồng tôi bỗng biến thành một kẻ thô lỗ, ăn nói bỗ bã, tầm thường giống như chồng vậy. Tôi từ một người ăn nói nhẹ nhàng, lịch lãm thành kẻ biết chửi tục. Có lẽ tâm tôi chưa biết tĩnh, tôi chưa biết nín nhịn. Vì vậy tôi mất đi phúc báo. Chồng tôi không muốn lao động chân chính. Anh mải mê cá độ bóng đá, đề đóm. Nợ nần chồng chất. Tôi phải gán nhà cho ngân hàng. Một năm anh bể nợ 2 hoặc có thể hơn. Rồi trốn chui trốn lủi. Bỏ mặc tôi ở nhà đối diện với bọn cái, bọn đòi nợ thuê. Nói chung nhục nhã và xấu hổ ê chề. Đã vậy anh vẫn còn lên mặt chửi rủa hai mẹ con tôi nữa. Tôi không biết phải như thế nào? Vì chồng tôi thực không biết lý lẽ, không biết phải trái đúng sai! Gia đình nhà chồng tôi cũng không ai khuyên bảo anh ấy được. Anh ấy đã có tính bài bạc vậy trước khi lấy tôi.

    Reply
  2. Hồ A Chảy 04/01/2016

    Như vậy, phụ-nử Hồi-giáo có mệnh tốt nhất?
    Láo toét!

    Reply
    • ban doc 04/01/2016

      Phụ nữ hồi giáo họ ăn mặc kín là do quy định, pháp luật, chứ không phải do tâm của họ, nên không thể so sánh thế được

      Reply
    • Bạn đọc mà ko hiểu bản chất vậy, lại nói năng ẩu tả.

      Reply
  3. hay đấy, phụ nữ bây giờ chửi chồng, uống rượu bia còn hơn đàn ông?

    Reply
    • Chỉ Trích 24/01/2016

      Ai viết bài này thật có suy nghĩ cổ hủ và lạc hậu.Nếu ai ăn mặc kín đáo cũng có mệnh tốt, còn ăn mặc hở hang có mệnh iểu thì tại sao nhiều tài tử ngôi sao điện ảnh ăn mặc hở hang kheo vòng eo cơ thể lại giàu có sung sướng nổi tiếng và được nhiều người hâm mộ. còn mấy nàng ăn mặc kín đáo thì chỉ quanh quẩn só bếp hầu chồng. Đàn ông ví như trời, đàn bà ví như đất vậynhiều khi đàn bà lại tài giỏi hơn đàn ông thế đất lộn lên trời à, ngu hết chỗ nói mà cũng viết lên

      Reply
      • Nếu đọc kỹ bài sẽ có câu trả lời, những cái ấy không bền đâu, phụ nữ ăn mặc hở hang mà nổi tiếng thì cũng chỉ như đồ chơi cho người ta thôi

        Reply
        • Chỉ Trích 24/01/2016

          Đưa ra những triết lý chẳng có cơ sở khoa học gì cả. Thời tiền sử con người ăn lông ở lỗ có mỗi một mảnh cây hoặc vật che phần dưới bộ phận sinh dục thế họ là khiêu dâm và có mệnh sấu hết à. Còn người đạo hồi che đậy kín gần hết hở mỗi đôi mắt thì có mệnh tốt hết à. Mốt thời trang làm ra thì phải có người mặc. Mỗi thời đại mốt thời trang một khác. Nó cũng là một kiểu hình sáng tạo về nghệ thuật.

          Reply
          • Mình nghĩ bài viết này nói về tâm ý con người chứ không nói đến hoàn cảnh bạn ạ. Hoàn cảnh tiền sử chưa có quần áo, nên phải ăn mặc thế. Ngày nay vật chất đầy đủ, có nhiều lựa chọn cho mỗi người, nhưng lại chọn hở hang chính là tâm ý, là lựa chọn của họ

          • Chỉ trích 25/01/2016

            Cái não con người là nơi bắt nguồn của sự sáng tạo, thông minh. Con người tài năng và có óc sáng tạo thì tương lai luôn luôn có triển vọng và đầy hứa hẹn. Còn trái tim con người là nơi ban cho con người cảm giác yêu thương, cảm xúc, yêu gét thích cái nọ, không thích cái kia và làm theo trái tim mách bảo. Không có lí thuyết và khoa học nào cho rằng ăn mặc hở hang là tà dâm và tạo mệnh xấu cả. Có nhiều nhà thiết kế, phác họa cho ra những bộ thời trang nổi tiếng và dĩ nhiên phải có người mặc nó để cho thiên hạ thấy được cái vẻ đẹp của sự sáng tạo này. Có những bộ thời trang chỉ có che một nửa phần ngực và hở hầu hết các bộ phận cơ thể trừ phần sinh dục, để thấy được những đường nét đẹp của tạo hóa chứ không mang tính khiêu dâm. Dĩ nhiên phải có một thân hình hoàn hảo của phụ nữ mới tôn lên vẻ đẹp của nghệ thuật và dĩ nhiên người thiết kế đã thành công. Sự sáng tạo của con người và trí thông minh đã vượt xa thời lạc hậu mà lại cứ muốn nhìn đời một cách lạc hậu như vậy sao. Nói nhiều cũng vậy thôi, chúng ta không có cùng quan điểm và chúc bạn gạp nhiều may mắn trong cuộc sông

      • Quỳnh 07/04/2016

        Vâng, họ nổi tiếng nhiều ng hâm mộ nhưng cũng không thiếu điều thị phi :) Bạn chịu khó để ý chút, những phụ nữ nổi tiếng sau lấy chồng cũng lui về hầu hạ chồng bạn nhé ! Vì phụ nữ là mái ấm gia đình chứ không phải cỗ máy đi kiếm tiền. Đàn ông thích phụ nữ đẹp, nhưng họ yêu quý người vợ biết gìn giữ và bảo vệ gia đình nhé. Lấy chồng mà ăn mặc hở hang câu tam đáp tứ thử xem liệu có hạnh phúc???

        Reply
  4. Long 24/01/2016

    Dâm là tốt mà, không có dâm thì làm sao sinh ra được các bậc thánh nhân từ cổ chí kim?

    Reply
  5. Long 26/01/2016

    Có phải là Thượng Đế tạo ra con người giống với hình ảnh của Ngài. Vậy thì con người phải tự hào với những gì mà Thượng Đế đã ban cho chứ, tại sao lại phải che đậy nó đi?

    Quần áo chỉ là để bảo vệ làn da khỏi mưa, nắng, tia tử ngoại, côn trùng và các tác nhân gây hại khác, chứ thật sự mục đích của nó không phải là để che đậy các bộ phận như vú, mông hay bộ phận sinh dục, nó càng không phải là thước đo phẩm giá của người phụ nữ (và cả của người nam giới)như tác giả bài báo.

    Tác giả bào báo này là tín đồ của một môn phái tu luyện nào đấy, nhận thức của anh ta hay cô ta vẫn còn có nhiều giới hạn.

    Reply
    • Nói năng thô tục, liễu giải vớ vẩn :)
      Nếu nói về thánh nhân và Thượng Đế thì sao không hỏi họ luôn dạy con người sống coi nhẹ sắc tâm và dục vọng :)
      Con người không phải con vật mà nhông nhông ngoài đường được :)
      Còn sống thực tế đi bạn ạ, ra đường nhìn một ng phụ nữ ăn mặc cẩn thận vẫn có thiện cảm hơn người ăn mặc lôi thôi hay lố lăng chứ!!
      CÒn kiểu của bạn chắc là phụ nữ đẹp nhất là ko mặc gì !!!

      Reply
      • Long 07/04/2016

        (Sao mấy bạn admin lại lén xóa comment của tôi vậy, tôi đâu có nói lời bậy bạ nào?)

        Tôi đăng lại comment lần 2 gửi bạn Nga dưới đây:

        Anh thấy em Nga nói câu này đúng nè: Người phụ nữ đẹp nhất khi ko mặc gì.

        Em có biết là nhiều người phương tây sẵn sàng khỏa thân đi ngoài đường phố, cả nam và nữ, phải chăng họ là những con vật?

        Không phải như vậy. Là vì họ không còn mặc cảm với thân thể của mình, họ tự hào về món quà mà Thượng Đế dành cho họ, họ muốn phô bày cho người khác nhìn thấy món quà đó. Mọi suy nghĩ “thô tục” về sự khỏa thân đó đều xuất phát từ những đầu óc “thô tục”.

        Lúc nào em Nga thử khỏa thân đứng trước gương và ngắm nhìn thân thể mình xem, nếu em cảm thấy tự hào về nó và yêu vẻ đẹp của nó thì rồi sớm hay muộn em sẽ nhận ra rằng thật là phí phạm khi không có ai khác thưởng thức vẻ đẹp đó.

        Reply
  6. hoang giang 29/04/2016

    Tốt nhất bỏ thằng chồng xa đọa ấy đi, tìm người chồng lành và lương thiện dù có xấu trai và nghèo cũng được

    Reply
  7. Thường 14/12/2018

    Thứ nhất: Những bạn chưa có vợ hay bạn gái chưa thể hiểu hết bài này …
    Thứ hai: Những người phụ nữ đạt được tốt như trong bài viết trên thì khi họ lấy chồng họ đã biết chọn chồng gần như ý của họ rồi, vì vậy rất ít các cô gái trẻ có đủ đức tính như trên khi tuổi mới trăng tròn …

    Reply

Ý kiến bạn đọc