Home » Văn hóa » Hoài Linh trở thành ‘bố vợ’ Đan Trường trong phim Tết
Danh hài hải ngoại và chàng ca sĩ điển trai của làng nhạc Việt sẽ đem tới cho khán giả màn ảnh nhỏ nhiều tiếng cười thông qua bộ phim truyền hình dài 5 tập có tên ‘Nụ hôn đầu xuân’, được trình chiếu vào dịp Tết nguyên đán.

Với nội dung hài hước, hóm hỉnh và nhẹ nhàng, Nụ hôn đầu xuân xoay quanh câu chuyện về đôi trai gái với những tài lẻ – Khang Trung (Đan Trường), một thợ may tháo vát, và Lam Hân (Nguyệt Ánh), một thợ cắt tóc đầy sáng tạo. Họ lên thành phố và nuôi dưỡng niềm đam mê của mình. Trong một lần gặp gỡ đầu xuân, cả hai đã thương mến nhau.

Đan Trường và
Đan Trường và “cô dâu” Nguyệt Ánh trong ‘Nụ hôn đầu xuân’. Ảnh: HI-C.

Tình yêu đó đã giúp họ vượt lên chính mình, trở thành những “ngôi sao” trong lĩnh vực nghề nghiệp mà họ đã chọn. Khang Trung và Lam Hân bước vào cuộc sống của người nổi tiếng với bao khó khăn và cám dỗ. Nhưng cuối cùng họ nhận ra rằng giá trị đích thực của cuộc sống chính là những phút giây sum vầy bên mái ấm gia đình trong những ngày đầu xuân ở thành phố khi xa quê nhà.

Sau khi “cưới” Nguyệt Ánh trong phim truyền hình Nhất quỷ nhì ma, Đan Trường lại tiếp tục có dịp được bén duyên với nữ diễn viên xinh đẹp này trong Nụ hôn đầu xuân. Cả hai sẽ tạo nên một đôi uyên ương đẹp trên màn ảnh nhỏ trong những ngày đầu năm mới. Nghệ sĩ, danh hài Hoài Linh sẽ trở thành ông bố vợ kỳ quặc và vui nhộn của Đan Trường trong bộ phim này.

“Ông bố vợ kỳ quặc” Hoài Linh phiêu với đờn ca tài tử. Ảnh: HI-C.

Phim còn có sự tham gia của diễn viên Huỳnh Đông (vai Lam Phong – anh trai Lam Hân) và ca sĩ Châu Gia Kiệt sẽ trở thành tình địch Khôi Vỹ của nhân vật do Đan Trường thể hiện. NSƯT Nguyễn Hữu Phần và đạo diễn Xuân Phước cùng bắt tay thực hiện Nụ hôn đầu xuân trong thời gian từ 15 – 30/12 với bối cảnh từ miền Tây sông nước đến thành phố HCM, từ xóm ấp đến đường phố và các trung tâm làm đẹp.

Yếu tố Xuân trong phim được sử dụng như một biểu tượng của sự may mắn, niềm vui, hy vọng vào những điều tốt lành. Mỗi mùa xuân lại là một sự kiện đáng nhớ của hai nhân vật chính. Mùa xuân đầu tiên, Khang Trung và Lam Hân gặp gỡ rồi đem lòng yêu nhau. Mùa xuân thứ hai, Khang Trung trở thành “Sơn Tinh” và giành chiến thắng trong cuộc đối đầu với “Thủy Tinh” Khôi Vỹ, để cưới Lam Hân.

Khang Trung (Đan Trường) từ một thợ may đã trở thành người mẫu chuyên nghiệp sau sự cố thiếu người mẫu nam. Ảnh: HI-C.
Khang Trung (Đan Trường) từ một thợ may đã trở thành người mẫu chuyên nghiệp sau sự cố thiếu người mẫu nam. Ảnh: HI-C.

Mùa xuân thứ ba, Lam Hân giành được giải cao nhất trong nghề thời trang tóc, Khang Trung từ một thợ may trở thành người mẫu nổi tiếng. Mùa xuân thứ tư, những mâu thuẫn giữa gia đình Lam Hân – Khang Trung được giải quyết khi Lam Hân có tin vui… Các tình tiết hài hước, vui nhộn là “da thịt” trong suốt 5 tập của Nụ hôn đầu xuân. Sự kết hợp giữa hai đạo diễn một Nam, một Bắc hứa hẹn sẽ tạo ra một cách thể hiện mới về văn hóa và những nét riêng của từng vùng miền.

Nụ hôn đầu xuân do Công ty đầu tư và truyền thông Hà Nội (HI-C) và Công ty Nghệ thuật Việt (V-Art) hợp tác thực hiện, dự kiến sẽ được trình chiếu trên VTV3 từ mùng 7 đến 11 Tết âm lịch.

Nguyên Minh

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc