Home » Ảnh đẹp, Thời nay, Tiêu biểu sideshow, Văn hóa » Thảo ‘Thỏ’ mừng Thảo ‘Búp bê’ ra album
Trưa 24/1, nhiều sao trong làng showbiz như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Hà, Hiền Mai… đã đến chúc mừng Thanh Thảo ra mắt album ’Hoàng tử trong mơ’. Phạm Thanh Thảo – nữ ca sĩ đang được dự đoán sẽ đầu quân vào công ty của ’Búp bê’ trong thời gian tới, cũng góp mặt, để chung vui cùng đàn chị.

Album “Hoàng tử trong mơ” được Thanh Thảo thực hiện trong một thời gian khá dài. Từ việc lên ý tưởng cho đến khi hoàn tất là một quá trình gặp không ít khó khăn của “búp bê”. Vốn quen thuộc với khán giả bằng hình ảnh một ca sĩ chuyên trị nhạc trẻ suốt 15 năm qua, nên khi nghe tin cô hát nhạc “sến”, không ít người ngạc nhiên và còn tỏ ý không tin.
Thế nhưng, Thanh Thảo đã khiến mọi người đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. 12 ca khúc trong album gồm toàn những tình khúc đã được khán giả nhiều thế hệ thuộc nằm lòng, như: “Gặp nhau làm ngơ”, “Tình đời”, “Em về kẻo trời mưa”… được Thanh Thảo song ca với 10 nam ca sĩ hàng đầu. Có thể kể đến một số tên tuổi như: Quang Linh, Trường Vũ, Ngọc Sơn, Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường…
Album được thiết kế như một cuốn nhật ký, với hình ảnh Thanh Thảo hóa thân thành cô thợ may, sinh viên, người bán trái cây… Đi kèm là những lời tự sự, được cô ghi lại cảm xúc của những ngày đi thu album. Ngoài ra, CD còn gây ấn tượng ở phần hình ảnh 3D, khá mới mẻ và sáng tạo.
Hai ca sĩ cùng tên Thanh Thảo khoe sắc cùng nhau.
Đến dự buổi họp báo của Thanh Thảo có sự hiện diện của đông đảo anh em, bạn bè trong giới. Những ca sĩ góp giọng trong CD như Mr Đàm, Lê Hiếu, Hàn Thái Tú… hay những người học trò thân cận Sa Khang, Ngô Kiến Huy… đều có mặt từ rất sớm để chúc mừng Thanh Thảo.
Diễn viên Hiền Mai và ca sĩ Phạm Thanh Thảo cũng phải dậy sớm so với ngày thường để có mặt ở buổi họp báo đúng giờ.
Hotboy Huỳnh Anh vừa trải qua cơn bạo bệnh, cũng tươi tắn xuất hiện cùng đàn anh Quang Hà, đến mừng Thanh Thảo ra mắt sản phẩm mới.
Thanh Thảo bên các học trò của mình: Ngô Kiến Huy, Sa Khang, Gia Hân, nhóm P&P và em gái Thụy Anh.
Một phút xì tin của Thanh Thảo và Cao Thái Sơn.
Thanh Thảo và 4 chàng trai của nhóm V.Music.

Hàn Quốc Việt
Ảnh: Ngô Thoại Điền

Theo ngoisao.net


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc