Home » Ảnh đẹp, Giải trí » Một vòng Trái đất qua ảnh (Phần 2)

Mỗi bức ảnh là một thông điệp riêng của người nghệ sĩ, là những tâm tư và suy nghĩ gửi gắm đến độc giả.

>>Một vòng quanh thế giới qua ảnh (Phần 1)


111
Sông băng Perito Moreno tại Santa Cruz, Argentina

Nằm trong vườn quốc gia Los của Argentina, Perito Moreno hiện là một trong số ít những dòng sông băng còn hoạt động trên thế giới, di chuyển với tốc độ 2 m mỗi ngày. Cứ vào một khoảng thời gian định kỳ 3 đến 4 năm, sông băng Perito Moreno lại di chuyển vào khu vực hợp lưu giữa hai nhánh của hồ Argentino tạo thành một cái đập ngăn nước tự nhiên chia hai nửa hồ.
Do dòng chảy của hồ bị chặn lại, tạo ra một áp lực nước rất lớn làm nứt vỡ và sụt lở hàng rào chắn bằng băng này, một cảnh tượng hết sức ngoạn mục và đẹp mắt thu hút du khách từ khắp nơi đến đây để tận mắt chứng kiến nó.

27
Toàn cảnh thành phố Rio de Janeiro, Brazil nổi bật với tượng Chúa cứu thế trên đỉnh Corcovado

Dù ở vị trí nào trong thành phố, bạn cũng có thể nhìn thấy bức tượng Chúa cứu thế màu trắng nổi bật trên đỉnh núi Corcovado với hai cánh tay giang rộng như che chở, bảo vệ cho thành phố. Bức tượng được dựng vào năm 1931, nhân dịp kỷ niệm 100 năm ngày Brazil độc lập. Vào năm 2007, nó đã được chính thức công nhận là 1 trong 7 kỳ quan thế giới mới.
36
Cánh đồng hoa tulip rực rỡ tại Amsterdam, Hà Lan. Với góc chụp này, người xem như đang được chiêm ngưỡng những dải màu rực rỡ

46
Ngôi làng trên đảo Samales, Philippin

54
Ruộng bậc thang tại Bắc Pokhara, Nepal

65
Con đường bị cắt ngang bởi một đụn cát lớn, thung lũng sông Nile, Ai Cập

Barchan” là một loại đụn cát hình lưỡi liềm thường di chuyển theo hướng gió với vận tốc cao nhất là tới 10m/năm, đôi khi làm phá hỏng đường xá trên đường nó đi qua như chúng ta thấy trong ảnh.

72
Đầm hình trái tim tại New Caledonia, Pháp

83
Hòn đảo nhỏ thuộc quần đảo Sulu Archipelago, Philippin

93
Bãi biển White Haven khi thủy triều lên cao, Queensland, Úc. Cát ở đây được đánh giá là loại tinh khiết nhất trên thế giới với màu trắng thuần khiết trông rất bắt mắt.

103
Đảo Kornat thuộc công viên quốc gia Kornati, nước Croatia

Khu vực quây bằng đá hình vuông trên đảo là nơi cư dân cổ xưa ở đây xây dựng để nuôi nhốt những con cừu và ngăn chúng không phá hoại những bụi cây oliu và vườn nho gần đó.

112
Nghĩa trang tại phía Bắc Verdun, Pháp

123
Chú cá voi đang bơi trên biển ở bán đảo Valdes, Argentina

134
Khu trồng cọ tại Borneo, Indonesia

143
Đỉnh Everest , dãy Himalaya, Nepal

Theo kenh14

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc