Home » Ảnh đẹp, Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Ngất ngây với nhan sắc của các ni cô “Tân tiếu ngạo”
Bản “Tân tiếu ngạo giang hồ” được đánh giá là có tạo hình các ni cô xinh đẹp nhất.
Không chỉ gây ồn ào với “chuyện tình tay ba” của Lệnh Hồ Xung (Hoắc Kiến Hoa) – Đông Phương Bất Bại (Trần Kiều Ân) – Nhậm Doanh Doanh (Viên San San), Tân tiếu ngạo giang hồ còn khiến khán giả không khỏi bất ngờ với việc xây dựng hình tượng các ni cô xinh đẹp phái Hằng Sơn.

Ngất ngây với nhan sắc của các ni cô “Tân tiếu ngạo” 1
Ngất ngây với nhan sắc của các ni cô “Tân tiếu ngạo” 2
Nổi bật trong số đó phải kể đến Đặng Sa với vai diễn tiểu ni cô Nghi Lâm (Đặng Sa) – người con gái hết mực chung tình với Lệnh Hồ Xung. Tiếp nối Đặng Sa, diễn viên trẻ Bao Văn Tịnh – đóng vai sư tỷ Nghi Lâm, cũng khiến khán giả không khỏi ngất ngây bởi tạo hình ni cô tao nhã và thanh thoát.
Ngất ngây với nhan sắc của các ni cô “Tân tiếu ngạo” 3
Ngất ngây với nhan sắc của các ni cô “Tân tiếu ngạo” 4
Đặng Sa
Dù trong nguyên tác Tiếu ngạo giang hồ của Kim Dung, Nghi Lâm đã được miêu tả là “xinh đẹp như hoa” nhưng cũng chưa có phiên bản nào dám làm mới mạnh tay như Tân tiếu ngạo giang hồ. Biên kịch Vu Chính chẳng những không để Nghi Lâm cạo trọc đầu mà còn thêm thắt trang phục có phần lòe loẹt so với thân phận người xuất gia.
Ngất ngây với nhan sắc của các ni cô “Tân tiếu ngạo” 5
Ngất ngây với nhan sắc của các ni cô “Tân tiếu ngạo” 6
Bao Văn Tịnh
Có thể nói, Nghi Lâm là nhân vật nữ đáng thương bậc nhất trong số các mỹ nữ kiếm hiệp mà Kim Dung đã tạo ra. Nàng là người xuất gia, có trái tim thánh thiện, mong manh và chưa biết đến chữ tình. Sau khi được Lệnh Hồ Xung xả thân cứu thoát khỏi tay “đạo tặc hái hoa” Điền Bá Quang, Nghi Lâm đem lòng tương tư và ôm ấm mối tình trong vô vọng. Khi Lệnh Hồ Xung đã có hồng nhan tri kỷ Nhậm Doanh Doanh, Nghi Lâm vẫn chỉ biết lặng lẽ khóc thầm, ngày ngày tụng kinh sám hối dưới chân đức Phật…
Ngất ngây với nhan sắc của các ni cô “Tân tiếu ngạo” 7
Ngất ngây với nhan sắc của các ni cô “Tân tiếu ngạo” 8
Ngất ngây với nhan sắc của các ni cô “Tân tiếu ngạo” 9
Theo afamily

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc