Home » Ảnh đẹp, Chia sẻ, Nhịp sống trẻ » 10 địa danh đẹp không tưởng tồn tại trên Trái đất

Chúng ta hầu như vẫn quen với những khung cảnh hàng ngày nên không hề chú ý tới những địa điểm huyền bí có thật trên thế giới. Đó có thể là những địa điểm thiên nhiên ban tặng như Núi Roraima và Rừng đen hay những kỳ quan nhân tạo như Đường hầm tình  yêu, ga tàu điện ngầm Rådhuset.

1. Ga tàu điện ngầm Rådhuset,Stockholm, Thụy Điển

10 địa danh đẹp không tưởng tồn tại trên Trái đất - 1

Hãy tưởng tượng du khách đang ở nhà ga tàu điện ngầm chờ đến trạm kế tiếp thì bất ngờ nhận ra bạn đang ở trong một hang động ngầm.

Đây cũng chính là phản ứng của những nhà thiết kế khi họ được giao nhiệm vụ thiết kế ra ga tàu điện ngầm Rådhuset ở  Stockholm, Thụy Điển, để trông giống như một hang động đầy màu sắc và nghệ thuật.

2. Hồ Flathead – Montana, Mỹ

10 địa danh đẹp không tưởng tồn tại trên Trái đất - 2

Flathead là hồ nước ngọt lớn nhất của Mỹ thuộc nhánh phía tây của sông Mississippi, nằm phía Tây Bắc Montana. Flathead có diện tích bề mặt  gần hai dặm. Hồ có nước trong đến nỗi mà du khách có thể nhìn được dưới đáy hồ.

Bức ảnh minh họa cho ta cảm giác như cô gái đang bơi lơ lửng giữa không trung. Đây thực sự là một sự là trải nghiệm thú vị cho những người ưa du lịch khám phá

3. Chand Baori – Abhaneri, Ấn Độ

10 địa danh đẹp không tưởng tồn tại trên Trái đất - 3

Du khách sẽ không tin vào mắt mình đây chính là Giếng nước Chand Baori, một công trình kiến trúc huyền thoại và độc đáo ở Abhaneri, Ấn Độ. Công trình này bao gồm 3.500 bậc và 13 tầng được xây dựng giữa  năm 800 và 900 sau Công Nguyên bởi Vua Chanda. Chand Baori sau này trở thành một điểm  du lịch nổi tiếng.

4. Hồ đa sắc Grand Prismatic Spring – Wyoming, Mỹ

10 địa danh đẹp không tưởng tồn tại trên Trái đất - 4

Hồ đa sắc Grand Prismatic Spring trông giống như thuộc một nơi nào đó ngoài Trái Đất nhưng thực chất địa điểm đầy màu sắc  này thuộc rừng Quốc gia Yellowstone ở Wyoming, Mỹ.

10 địa danh đẹp không tưởng tồn tại trên Trái đất - 5Thực tế, đây chính là hồ đa sắc lớn nhất nước Mỹ và lớn thứ ba trên thế giới

5. Đường hầm hoa tử đằng (Wisteria) – Kitakyushu, Nhật Bản

10 địa danh đẹp không tưởng tồn tại trên Trái đất - 6

Du khách sẽ có cảm giác như lạc vào một câu chuyện cổ tích khi đến thăm quan địa điểm này ở Kitakyushu, Nhật Bản. Du khách có thể chiêm ngưỡng  toàn bộ 20 loài  hoa đằng tử khác nhau khi đi bộ qua đường hầm tuyệt đẹp.

6. Cổng Địa ngục – Derweze, Turkmenistan

10 địa danh đẹp không tưởng tồn tại trên Trái đất - 7

 

Đôi khi địa ngục có thể cả đẹp và đáng sợ. Địa danh mang cái tên “cổng địa ngục” ở Derweze, Turkmenistan chính là  tên một mỏ khí thiên nhiên trong lòng đất đã cháy liên tục trong hơn bốn thập kỷ qua và dường như không có dấu hiệu dừng lại.

10 địa danh đẹp không tưởng tồn tại trên Trái đất - 8

 

Để tránh khí rò rỉ gây ngộ độc, các nhà địa chất đã quyết định đốt cháy mỏ khí này vào năm 1971 . Các nhà địa chất hy vọng rằng dùng lửa sẽ đốt cháy toàn bộ khí trong mỏ.

7. Centralia, thị trấn Silent Hill ngoài đời ở Pennsylvania, Mỹ

10 địa danh đẹp không tưởng tồn tại trên Trái đất - 9

Người hâm mộ của  seri trò chơi Silent Hill chắc hẳn sẽ nhận ra  được bầu không khí ma quái của thị trấn sương mù này. Tuy nhiên, bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng thị trấn hư cấu của Silent Hill thực chất lại dựa trên hình ảnh của Centralia, một thị trấn có thật ở Pennsylvania.

Một mỏ than dưới lòng đất của địa phương bị cháy vào năm 1962 và không được dập tắt hoàn toàn dẫn đến hình thành những vết nứt có khói rò rỉ trên các con đường.

8. Động Pha lê ở Skaftafell, Iceland

10 địa danh đẹp không tưởng tồn tại trên Trái đất - 10

Du khách sẽ cảm nhận rằng đang ở một thế giới khác khi đến với động pha lê ở Skaftafell, Iceland. Toàn bộ hang động được cấu tạo từ băng đá vì vậy du khách chỉ có thể chiêm ngưỡng địa danh này vào mùa đông.

10 địa danh đẹp không tưởng tồn tại trên Trái đất - 11

 

Khi tham quan hang động, du khách sẽ được cung cấp đầy đủ thiết bị cần thiết cũng như là hướng dẫn viên du lịch.

9. Cánh đồng hoa Tulip ở Hà Lan

10 địa danh đẹp không tưởng tồn tại trên Trái đất - 12Đây chỉ là một trong rất nhiều hình ảnh đầy màu sắc của các cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Hà Lan vốn nổi tiếng  có nguồn doanh thu khổng lồ từ việc đến thăm quan chụp ảnh các trang trại hoa tulip. Mùa hoa tulip nở rộ là vào khoảng giữa tháng Tư.

10. Núi Tianzi thuộc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc

10 địa danh đẹp không tưởng tồn tại trên Trái đất - 13

 

Khung cảnh này chắc hẳn khá quen thuộc trên các bìa sách ảnh hay những cảnh thiên nhiên hùng vĩ trong phim ảnh, tuy nhiên địa điểm này lại hoàn toàn có thật. Núi Tianzi thuộc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc bao gồm những tháp đá cẩm thạch khổng lồ cao hàng ngàn feet.

Du khách có thể đi cáp treo để chiêm ngưỡng địa điểm hùng vĩ này.

Theo danviet

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc