Home » Xã hội » Cháy cửa hàng máy tính, khách hàng hoảng loạn
Hàng chục khách hàng và nhân viên cửa hàng máy tính Phong Vũ (số 246C, phường 6, quận 3, TP HCM) tháo chạy toán loạn khi phát hiện cột khói ngùn ngụt bốc lên từ một góc ở tầng trệt của tòa nhà.

Đám cháy xảy ra khoảng 14h10 ngày 18/8, vào thời điểm trên có một số khách hàng đang đi xem các sản phẩm máy tính cùng các nhân viên của công ty Phong Vũ. Bất chợt từ một cầu dao điện nằm ở tầng triệt của tòa nhà bị chập điện gây cháy hệ thống dây điện xung quanh, một cột khói ngùn ngụt bốc lên.Khách hàng và nhân viên hoảng hốt bỏ chạy ra phía đường Cách Mạng Tháng 8 và Nguyễn Thị Minh Khai để tránh nạn. Cùng lúc này các đơn vị chữa cháy tại chỗ của công ty và các chi nhanh lân cận của Phong Vũ được huy động để khống chế ngọn lửa.

Nhận tin báo Phòng cảnh sát PCCC công an quận 3 điều 2 xe và hơn hai chục chiến sĩ đến hiện trường triển khai phương án dập lửa. Các loại hóa chất sử dụng trong chữa cháy do điện gây ra được sử dụng. Chưa đầy 5 phút ngọn lửa cùng khói đã được khống chế dập tắt hoàn toàn.

Vụ hỏa hoạn gây thiệt hại không đáng kể nhưng khiến khách hàng và nhân viên tại đây được phen hoảng hồn. Giao thông cũng bị ùn ứ nghiêm trọng. Hiện nguyên nhân ban đầu của vụ cháy được xác định do chập điện.

Trung Kiên
(theo dantri, Tin180.com)

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc