Home » Ảnh đẹp, Thời nay, Tiêu biểu sideshow, Văn hóa » Thêm hai thí sinh vào chung kết Hoa hậu Thế giới người Việt

Đêm 16.8, trên sân khấu Trung tâm hoạt động đa năng Vinpearl (Nha Trang, Khánh Hòa), 42 thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 đã bước vào vòng thi Người đẹp thời trang với hai nội dung: trình diễn trang phục dạ hội và áo dài.

Các thí sinh đều sử dụng trang phục của ban tổ chức, trong đó, thời trang tự chọn là bộ sưu tập dạ hội ấn tượng của nhà thiết kế Nguyễn Quỳnh Như, trang phục áo dài của nhà thiết kế Lan Hương.

Kết quả, giải Người đẹp thời trang dành cho trang phục dạ hội thuộc về thí sinh Ninh Hoàng Ngân, số báo danh 865; danh hiệu Người đẹp áo dài được trao cho thí sinh Phạm Thị Thùy Linh, số báo danh 099. Cả hai thí sinh này đều đến từ TP.HCM và sẽ được vào thẳng vòng chung kết.

Hôm nay (17.8), Hoa hậu Trái đất người Brazil Larissa Ramos cũng có mặt tại Vinpearl Land (Nha Trang, Khánh Hòa) để làm giám khảo danh dự cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010.

Chiều nay, các thí sinh sẽ tham gia nội dung thi Người đẹp biển để giành chiếc vé cuối cùng vào thẳng vòng chung kết.

Dưới đây là một số hình ảnh trong đêm thi Người đẹp thời trang:


Trình diễn trang phục dạ hội


Trình diễn áo dài


Hai thí sinh Phạm Thị Thùy Linh (099 – trái) và Ninh Hoàng Ngân (865 – phải) đều của TP.HCM đã đoạt giải Người đẹp áo dài và Người đẹp thời trang

Tin, ảnh: Lưu Quang Phổ

Theo thanhnienonline

Chuyên đề: ,

Comments are closed.