Home » Thời nay, Tiêu biểu sideshow, Văn hóa » Hoa hậu Venezuela xin được ở cùng phòng với Diễm Hương
Gắn bó trong quá trình tham dự Hoa hậu Trái đất 2010 tại Nha Trang, hoa hậu Venezuela đã xin với BTC được ở cùng phòng với HHTGNV Diễm Hương.

Trở thành đại diện của Việt Nam tham dự Hoa hậu Trái đất 2010 (Miss Earth 2010) sau khi đoạt vương miện tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, Diễm Hương đang nỗ lực cố gắng với từng phần thi tại Nha Trang. Trước đêm thi hoa hậu Áo dài và hoa hậu Áo dạ hội, Diễm Hương chia sẻ “Với danh nghĩa là đại diện của nước chủ nhà, tôi đã bày tỏ tất cả sự thân thiện, chân thành, cởi mở chào đón 90 thí sinh đến Nha Trang, Việt Nam tham dự Hoa hậu Trái đất 2010. Cuộc thi hướng tới môi trường. Cá nhân tôi nỗ lực từng ngày trau dồi kiến thức, và kêu gọi những người xung quanh bảo vệ môi trường, đặc biệt là môi trường nước. Cuộc thi đang diễn ra sôi nổi, tôi đang có những ngày không thể nào quên”.

Khi nhận được thông tin, Diễm Hương được độc giả của website Missosology bình chọn là ứng cử viên số 1 cho ngôi vị hoa hậu trong cuộc thi Hoa hậu Trái đất, tân hoa hậu Thế giới người Việt bày tỏ sự ngạc nhiên, bất ngờ, và hạnh phúc. “Tôi rất vui khi được đón nhận sự tin tưởng, sự bình chọn của các độc giả trên website Missosology. Tôi thực sự bất ngờ. Đó sẽ là động lực lớn giúp tôi nỗ lực hơn nữa trong cuộc thi này. Sự bình chọn của các bạn khiến tôi vui hơn, tự tin hơn, rất nhiều”.

Tuy nhiên, Diễm Hương khẳng định, sự bình chọn của các độc giả website Missosology sẽ khác với kết quả chấm điểm của BGK, bởi vậy, “Tôi không thể… “ngủ quên”, không nên ảo vọng. Cứ nỗ lực hết mình. Kết quả như thế nào còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố, đặc biệt, còn phụ thuộc vào BGK. Cho dù kết quả cuối cùng như thế nào, tôi vẫn thấy mình may mắn, hạnh phúc khi đã được tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010”.


Diễm Hương háo hức kể những kỷ niệm vui khi tham dự Miss Earth 2010 tại Nha Trang. Diễm Hương được nhiều thí sinh yêu mến, trong đó có hoa hậu Thái Lan, hoa hậu Mexico, đặc biệt là hoa hậu Venezuela. “Ban đầu, tôi được xếp ở chung phòng với người đẹp Venezuela, nhưng sau đó vì một vài lý do, BTC xếp chúng tôi ở hai phòng khác nhau. Tôi rất bất ngờ khi người đẹp Venezuela đã đến gặp BTC, xin cho được ở cùng phòng với thí sinh Việt Nam với lý do, “tôi rất thích cô ấy”. Tôi rất vui khi nhận được tình cảm quý mến của các bạn. Cuộc thi với chúng tôi như một cuộc vui, mỗi phần thi là một cuộc trải nghiệm. Tất cả chúng tôi đều không đặt nặng gánh giải thưởng”.

Đại diện của Việt Nam miêu tả, Miss Earth 2010 giống như một vườn hoa lớn, trong đó, mỗi thí sinh đều là một bông hoa đẹp, rực rỡ sắc màu. Diễm Hương tự hào khi được nắm tay các bạn để giới thiệu về đất nước mình, về những danh lam thắng cảnh, về những món ăn, về những nét văn hóa truyền thống đặc sắc. “Điệu múa dân ca ba miền đã giúp tôi lọt vào top 5 cuộc thi Hoa hậu tài năng, nhưng tôi vui hơn, khi các bạn thí sinh đều hỏi han rất kỹ về điệu múa, về văn hóa khác biệt của 3 miền Bắc, Trung, Nam của Việt Nam”.

Diễm Hương và trang phục cho phần thi tài năng tại Miss Earth 2010

Ấn tượng với vẻ đẹp của hoa hậu Puerto Rico, quý mến sự thân thiện của hoa hậu Venezuela, yêu thích sự năng động của hoa hậu Thái Lan, Diễm Hương cho rằng, tình bạn là món quà lớn nhất cô có được sau cuộc thi Hoa hậu trái đất 2010. “Tôi thực sự không đặt nặng gánh giải thưởng. Tôi chỉ biết nỗ lực hết mình. Hiện, sức khỏe tôi đang rất tốt. Và tôi đang hào hứng trước những phần thi phụ diễn ra tối nay, 17/11. Tôi mong nhận được sự cổ vũ của tất cả mọi người…”.

H.H

Theo dantri

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc