Home » Ảnh đẹp, Thời nay, Tiêu biểu sideshow, Văn hóa » Người đẹp Áo dài của HHTG Người Việt bị tước danh hiệu
Chưa tròn một ngày sau khi đoạt danh hiệu Người đẹp Áo dài và giành vé vào top 15, Phạm Thị Thùy Linh ký biên bản xác nhận cô từng sửa mũi. Cô vuột mất giải thưởng và phải rời cuộc thi vì quy chế không chấp nhận thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ.

Phạm Thị Thùy Linh trong phần trình diễn Áo dài. Ảnh: Tuấn Kiên.

Ban tổ chức cuộc thi HHTG Người Việt 2010 cho biết, sau khi thí sinh Phạm Thị Thùy Linh đoạt giải phụ, lập tức có thông tin gửi đến ban tổ chức tiết lộ Linh từng giải phẫu thẩm mỹ.

Ngay khi tiếp nhận nguồn tin, toàn ban giám khảo đã họp và mời thí sinh đến để trao đổi về vụ việc. Thí sinh Phạm Thị Thùy Linh thừa nhận cô từng sửa mũi cách đây 5 năm. Cô vẫn đăng ký dự thi hoa hậu là do chưa nắm rõ quy chế thi, vốn không chấp nhận những thí sinh có trải qua giải phẫu thẩm mỹ.

Thí sinh Phạm Thị Thùy Linh nói lời chia tay cuộc thi vì từng trải qua giải phẫu thẩm mỹ. Ảnh: Tuấn Kiên.

Sau khi thừa nhận vụ việc, cô đã ký vào biên bản xác nhận và sẽ ngừng tham gia cuộc thi từ ngày 18/8. Chiều 17/8, tại phần thi Người đẹp Biển diễn ra tại Vinepearl Land Nha Trang, Phạm Thị Thùy Linh vẫn góp mặt cùng 41 thí sinh còn lại.

Sáng 18/8, 4 người đẹp còn lại nằm trong top 4 phần thi Người đẹp áo dài của đêm thi 17/8 gồm: Hạ Thị Hoàng Anh (SBD 988), Nguyễn Thu Mây (SBD 888), Nguyễn Phương Mai (SBD 889) và Nguyễn Thị Thanh Vân (SBD 599) sẽ có buổi thi lại để ban giám khảo chọn ra gương mặt đoạt danh hiệu này.

Theo ông Lê Cảnh Nhạc, trưởng ban giám khảo, trước đó các chuyên gia về nhân trắc học của ban giám khảo đã kiểm tra cẩn thận từng thí sinh, nhưng không phát hiện được thí sinh Phạm Thị Thùy Linh sửa mũi, do phẫu thuật đã được thực hiện cách đây 5 năm. “Ban tổ chức phải xử lý thí sinh Thùy Linh theo đúng quy chế cuộc thi là để tạo sự công bằng cho các thí sinh còn lại, ngoài ra cũng để khẳng định cuộc thi HHTG Người Việt luôn mang tính minh bạch, công khai trong các kết quả”, ông Nhạc nói.

Thoại Hà

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc