Home » Thời Trang - Điện Ảnh » Phạm Băng Băng bị “tố” coi thường đàn ông
Không ít ý kiến cho rằng, Phạm Băng Băng khá “chảnh” khi đề cập tới đàn ông.
Ngày 20/11 vừa rồi, Phạm Băng Băng đã xuất hiện tại Thượng Hải tham dự buổi giới thiệu của một thương hiệu mỹ phẩm. Trong bộ đầm gợi cảm màu hồng, cô nàng được tôn vinh như nữ hoàng của buổi họp báo. Cũng trong chương trình này, nữ diễn viên nổi tiếng cũng bị đánh tiếng là chảnh với đàn ông.

101122s

Thời gian gần đây, Phạm Băng Băng liên tục vấp phải tin đồn tình ái với các bạn diễn và cả đại gia trong nước. Tuy nhiên, khi đề cập tới các tin tức này, người đẹp đều khẳng định, đó chỉ là tin đồn không có căn cứ. Cô nàng còn nhấn mạnh sống độc thân như bây giờ mới là tuyệt vời: “Đàn ông sợ tôi lắm. Tôi phải công nhận, bản thân mình hiện nay rất tốt. Tôi có tính cách khác với những người phụ nữ khác. Sống thẳng thắn và trung thực. Cá tính mạnh mẽ của tôi còn hơn cả phái nam. Tôi nghĩ rằng, chắc chắn với tính cách của mình như vậy sẽ chỉ có những người đàn ông cực hoàn hảo mới có thể yêu tôi và tôi yêu lại”.

101122s01

101122s02

Không ít ý kiến cho rằng, Phạm Băng Băng khá “chảnh” khi đề cập tới đàn ông. Trước đây, trong một cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên này từng thẳng thắn nói cô nghĩ kết hôn với một đại gia cũng là mong muốn của cô.

101122s03


“Có vẻ cô ấy quá xinh đẹp và nổi tiếng nên cô ấy cũng không để ý tới cánh mày râu. Chắc chắn cô ấy quen với việc được đàn ông bủa vây xung quanh. Tôi nghĩ rằng, nếu cô ấy già thêm vài tuổi nữa cô ấy sẽ có cái nhìn khác về phái mạnh và chuyện tình yêu”, một cư dân mạng nói.

Theo kenh14

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc