Home » Xã hội » Voi quật chết người tại lâm trường La Ngà
Con voi quật chết người này chính là voi “ngà lệch” từng được người dân xác định hay đi ở rừng thuộc huyện Định Quán, Vĩnh Cửu (Đồng Nai) ra khu vực dân cư của xã Thanh Sơn phá rẫy, và đã một lần tấn công một người dân bị thương.

Ngày 7/11, tại lâm trường 1 thuộc Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên lâm nghiệp La Ngà (Huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai), một người dân đã bị voi quật chết trong rừng.

Con voi có tên “ông ngà lệch” tại lâm trường La Ngà

Con voi có tên “ông ngà lệch” tại lâm trường La Ngà

Theo Chi cục Kiểm lâm Đồng Nai, trong lúc 3 người gồm Trịnh Hoàng Đông (sinh năm 1990), Nguyễn Văn Thơm (sinh năm 1971), Nguyễn Trần Vũ (sinh năm 1996) đi trên 2 xe máy vào suối Đá Bạc thuộc lâm trường 1 để bắt cá thì bị 1 con voi lớn, có ngà tấn công. Thơm và Đông bỏ xe chạy thoát vào rừng, còn Vũ đã bị voi đạp vào xe máy, đè xuống rồi dùng ngà đâm thủng bụng và làm chấn thương vùng đầu. Sau khi voi bỏ đi, mọi người đưa Vũ đi cấp cứu nhưng Vũ chết ngay sau đó.

Theo cơ quan chức năng, voi quật chết nạn nhân Nguyễn Trần Vũ chính là voi “ngà lệch” từng được người dân xác định hay đi ở rừng thuộc huyện Định Quán, Vĩnh Cửu (Đồng Nai) ra khu vực dân cư của xã Thanh Sơn phá rẫy, và đã một lần tấn công một người dân bị thương.

Ở xã này cũng đã được cảnh báo voi rừng thường xuyên ra vào khu dân cư nhưng đến nay việc bảo vệ voi rừng, bảo vệ người vẫn chưa được thực hiện một cách an toàn. Cho đến tối hôm qua, các cơ quan chức năng ở tỉnh Đồng Nai vẫn chưa vào được hiện trường voi giẫm đạp chết người vì đường trơn trợt và mưa lớn./.

Theo Người Lao động


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc