Home » Văn hóa » Đỗ Bá Đạt đoạt giải ‘Người đàn ông trí tuệ’
Thí sinh cao nhất cuộc thi Mister Vietnam thuyết phục được các vị giám khảo khó tính tin vào quan điểm của bản thân để giành giải phụ.

Tối 29/12, Mister Vietnam diễn ra vòng thi phụ cuối cùng “Người đàn ông trí tuệ”. Đây cũng là vòng thi diễn ra trong thời gian dài nhất, 3 ngày. Các thí sinh chia nhóm và tranh luận về các chủ đề do ban giám khảo đưa ra.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh trao giải
Diễn viên Trương Ngọc Ánh trao giải “Người đàn ông trí tuệ” cho Đỗ Bá Đạt. Ảnh: XH.

Đỗ Bá Đạt nằm trong nhóm thí sinh của đêm thi cuối. Anh có có phần vượt trội so với 4 chàng trai còn lại khi đưa ra được những lý lẽ thuyết phục về vấn đề “Thời trang làm từ động vật hoang dã”.

Anh nói: “Tôi đã sống ở nước ngoài một thời gian và thấy người ta đối xử với động vật rất bình đẳng. Họ hạn chế giết súc vật bằng cách làm những đồ da giả thay do da thật. Tuy đồ vật làm ra không được đẹp như dùng da thật nhưng nó cho thấy chúng ta đối xử công bằng với các loài thú trong thiên nhiên. Tôi hy vọng mọi người sẽ sử dụng những hàng thời trang bằng da giả thay cho da thật để những loài thú tránh bị tàn sát”.

Lợi thế từng sinh sống ở nước ngoài còn giúp chàng trai cao 1,94 m trình bày lưu loát cả tiếng Việt và tiếng Anh, giúp giám khảo nước ngoài – Hoa vương Quốc tế 2010 Ryan Terry có thể hiểu được. Các giám khảo còn lại của phần thi này là: nhà sử học Dương Trung Quốc, Tiến sĩ nhân trắc học Thẩm Hoàng Điệp, diễn viên Trương Ngọc Ánh, nhà thiết kế Công Trí và nhiếp ảnh gia Quốc Huy.

Với giải thưởng “Người đàn ông trí tuệ”, Đỗ Bá Đạt là thí sinh cuối cùng được vào thẳng top 15 trong đêm chung kết, diễn ra vào 1/1/2011 tại thành phố Vũng Tàu.

* Ảnh: Các thí sinh tranh luận sôi nổi

Dung Lâm

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc