Home » Thời nay, Tiêu biểu sideshow, Văn hóa » ‘Gái một con’ Hà Hồ đẹp rực rỡ
Tối 14/12, xuất hiện trong chương trình ’Album Vàng’, Hồ Ngọc Hà thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp quyến rũ. Cô cùng Phương Thanh là hai vị khách mời đặc biệt, còn Cẩm Ly, Đông Nhi, Nguyên Vũ, Vũ Bảo và nhóm V.Music là những ca sĩ có album dự thi chương trình tháng 12.

Tối qua, Hồ Ngọc Hà diện bộ đầm có màu sắc sặc sỡ và rất bắt mắt. Cô cũng chọn cách trang điểm ton-sur-ton để tôn lên vẻ đẹp tươi tắn, rạng rỡ. Sự chuẩn bị và chăm chút kỹ lưỡng về ngoại hình của Hồ Ngọc Hà khiến khán giả hài lòng.

Đáp lại tình cảm yêu mến đó, Hồ Ngọc Hà đã thể hiện ca khúc mới nhất “Sao ta lặng im” của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, nằm trong CD collection “Love songs 2” mà cô vừa mới phát hành cách đây ít ngày. Bài hát gây ấn tượng với người nghe bởi giai điệu đẹp và giọng ca đầy cảm xúc của nữ ca sĩ, được dự đoán sẽ trở thành “hit” trong thời gian tới.

Cũng là khách mời trong đêm diễn, Phương Thanh gây bất ngờ khi xuất hiện với hình ảnh dịu dàng và nữ tính trong bộ đầm hở vai. Tối qua, chị cũng giới thiệu đến khán giả ca khúc chủ đề trong album “Tình khúc Đức Trí – Phương Thanh: Nào có ai biết” và chia sẻ về những kế hoạch sắp tới.

Trong khi đó, một bạn diễn cùng thời với chị Chanh, ca sĩ Cẩm Ly là người có album dự thi Album Vàng tháng 12. Chị đã hát hai ca khúc “Gió lên” và “Thím Hai Lúa” trong CD “Gió lên” vừa mới ra mắt khán giả tháng trước.

Trong số 5 ca sĩ tham gia tranh giải Album Vàng tối qua, Cẩm Ly được đánh giá là người có phong độ tốt nhất, cả về phong cách trình diễn lẫn giọng hát. Vì vậy, bên cạnh giải “Album ấn tượng” của Hội đồng nghệ thuật, Cẩm Ly còn đoạt thêm giải “Ca sĩ trình diễn hay nhất trong đêm”.

Nguyên Vũ tham gia với bộ đôi gồm hai album nhạc trữ tình quê hương là “Nói với người tình” và “Giờ Tý canh ba… Thương lắm mình ơi”. Đang bị cảm nên phần trình diễn của Nguyên Vũ với hai ca khúc “Đường về miền Trung” và “Mưa trên quê hương” không được tốt. Anh đã gần như phải “gào” ở những nốt cao, nên sự mượt mà và chất trữ tình vốn có của thể loại nhạc này không được thể hiện rõ. Tuy nhiên, Nguyên Vũ cũng nhận được sự đồng cảm của Hội đồng nghệ thuật với giải “Album có ý tưởng”.

Với một lượng fan tuổi teen đông đảo, không bất ngờ khi Đông Nhi vượt qua các ca sĩ đàn anh, đàn chị để giành giải “Album được yêu thích nhất trong tháng” do khán giả bình chọn, dành cho CD-DVD “Bước đầu tiên”. Với hai ca khúc do chính mình sáng tác mang tên “Tìm anh” và “30 ngày yêu”, Đông Nhi đã thể hiện được bản lĩnh sân khấu và phong cách trình diễn bắt mắt. Tuy nhiên, khả năng hát live của Đông Nhi vẫn còn gây nhiều tranh cãi. Tối qua, cô hát thường xuyên bị hụt hơi.

Vũ Bảo, giải nhất Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2006 gây ngạc nhiên với album nhạc xưa “Tình ca và tôi”, bởi trước đó anh được biết đến như một ca sĩ chuyên hát nhạc trẻ. Với hai ca khúc dự thi “Đưa em tìm động hoa vàng” và “Áo lụa Hà Đông”, Vũ Bảo nhận được nhiều cảm tình của cả khán giả lẫn Hội đồng nghệ thuật. Tuy vậy, anh chỉ nhận được giải Top 5 album của tháng.

Nhóm V.Music lần đầu tham gia chương trình và nhận được giải “Album hòa âm tốt nhất” dành cho “Ký ức anh và em”. Tối qua, nhóm trình bày bài hát chủ đề và “Trái tim yêu”, nhận được sự ủng hộ của các khán giả trẻ. Nhóm cũng được Hội đồng nghệ thuật khen về trang phục, ngoại hình, thiết kế album, chọn bài… nhưng chưa được đánh giá cao về giọng hát, nhất là khi từng thành viên solo.

Hàn Quốc Việt
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Theo ngoisao.net

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc