Home » Thời nay, Tiêu Điểm, Văn hóa » “Đá chỉ dẫn” khắc văn bia “giữ nhân loại dưới 500 triệu người” bị sét đánh nổ tung

Ngày 6/7/2022, đá chỉ dẫn ở Georgia của Mỹ bị nổ tung, tin này khiến nhiều người phẫn nộ, nhưng lại cũng khiến nhiều người vui mừng

Vụ nổ kỳ lạ

Trên đỉnh một quả núi hoang vu ở Hạt Elbert vang lên một tiếng nổ cực lớn, đó là tiếng nổ lớn, tiếp theo là rất nhiều tiếng đá lăn lộc cộc. Những cư dân ở gần đó nghe thấy tiếng nổ, mơ mơ màng màng từ trong giấc ngủ chồm dậy, chạy lên đỉnh núi kiểm tra tình hình. Cảnh tượng khiến mọi người kinh ngạc ngây người. 

Đá chỉ dẫn thần bí bị phá hủy: Kế hoạch đen tối bị phá vỡ?. (Ảnh tổng hợp: bên trái - trước khi bị phá hủy; bên phải - vụ nổ phá hủy)

Đá chỉ dẫn thần bí bị phá hủy: Kế hoạch đen tối bị phá vỡ?. (Ảnh tổng hợp: bên trái – trước khi bị phá hủy; bên phải – vụ nổ phá hủy)

Điểm du lịch nổi tiếng của địa phương – Đá chỉ dẫn Georgia (The Georgia Guidestones) bị nổ tung. Mấy giờ sau, tin tức đã lên các bản tin toàn thế giới. Có người phẫn nộ, cũng có người reo lên vui mừng.

Đá chỉ dẫn Georgia nổi tiếng thế giới với dự ngôn (tiên tri) dân số thế giới sẽ hạn chế ở mức dưới 500 triệu người. Đây là dự ngôn kế hoạch giảm dân số quy mô lớn nổi tiếng, bị những tín đồ Cơ đốc giáo (Kitô giáo) cho rằng đó là lời dự ngôn của ma quỷ, cũng bị những nhân sĩ bảo thủ cho rằng đây là dự ngôn của thế lực đen tối.

Đá chỉ dẫn bị nổ tung có ý nghĩa gì? Là ý Trời hay do con người gây ra? Hay là sự đổ vỡ của kế hoạch giảm dân số quy mô lớn?

Ngày 6/7/2022, đá chỉ dẫn ở Georgia bị nổ tung, nó cực kỳ đặc biệt không chỉ đối với Georgia, địa điểm xảy ra sự cố, mà có thể còn rất quan trọng đối với toàn nhân loại.

Đá chỉ dẫn nằm cách thành phố Elberton 7 dặm Anh về phía Bắc. Hôm đó, các nhân viên Cục điều tra Georgia vội vàng đến hiện trường vụ nổ, phát hiện ra vụ nổ xảy ra vào khoảng 4 giờ sáng. Trong 4 tảng đá của đá chỉ dẫn, tảng trên cùng đã bị nổ vỡ.

Cục điều tra Georgia và Văn phòng Trị an địa phương lập tức trích xuất video giám sát ngày hôm đó, phát hiện rằng trước khi xảy ra vụ nổ, có một chiếc xe con màu bạc chạy nhanh qua ống kính camera giám sát. Lẽ nào vụ nổ là có người cố ý tạo ra?

Video được công bố ngay trong ngày đã nổi lên ngàn con sóng. Hôm đó, có hãng truyền thông đưa tin rằng, đây là vụ tấn công bằng bom, là do một hoặc nhiều người đã kích nổ thiết bị nổ gây ra.

Tuy nhiên, trong đoạn video giám sát ghi hình chiếc xe màu bạc được công bố, không thể nhìn thấy người trong xe. Vì vậy, nhà chức trách nói, thân phận của kẻ gây chuyện hiện nay vẫn chưa rõ.

Vì lý do an ninh, vài tiếng sau vụ nổ, Đá chỉ dẫn Georgia đã bị chính quyền địa phương phá dỡ. Đúng lúc nhà chức trách đang tìm đầu mối tình nghi khắp nơi, thì một đoạn video giám sát từ trên không của FBI khiến tất cả các nhân viên điều tra há hốc miệng kinh ngạc.

Thì ra, vào chiều ngày 7/7/2022, nhân viên điều tra nhìn thấy trong video giám sát từ trên không của FBI rằng, lúc 4 giờ sáng ngày 6/7, một trận mưa lốc cuộn đến. Chỉ thấy một tia chớp mang theo quả cầu lửa lớn xông đến tảng đá chỉ dẫn. Trong ánh sáng chói mắt rất lớn, tấm bia đá phía trên cùng của đá chỉ dẫn đã bị đánh vỡ. Đá chỉ dẫn bị nổ không phải là do bom, mà là bị một luồng sét đánh trúng.

Nhà văn nổi tiếng Mỹ Sheila Holm nói: “Cục điều tra tiểu bang Georgia nói là tấn công đánh bom, nhưng nhìn không giống tấn công đánh bom một chút nào, mà lại giống với kiệt tác dưới bàn tay của Thượng Đế hơn”.

Đá chỉ dẫn bị sét đánh phá hủy, có thực là Thượng Đế ra tay không? Tại sao Thượng Đế muốn đánh tan những tảng đá lớn này?

Những khối đá thần bí

Một ngày tháng 6 năm 1979, một người đàn ông thần bí ăn mặc chỉn chu, nói năng phi phàm xuất hiện tại Công ty gia công đá hoa cương ở Hạt Elbert, bang Georgia, Mỹ. Ông ta tự xưng là Robert Christian, ông ta hỏi ông chủ công ty là Joe Fendley rằng xây dựng một quần thể bia đá cần bao nhiêu tiền. Christian nói, quần thể bia đá này sẽ sử dụng làm “Kim chỉ nam lịch và thời gian”, ắt phải chịu được những tai nạn cấp hủy diệt, bất kể xảy ra điều gì, đều có thể đứng vững ở đó. Sau đó, ông ta lấy ra một mô hình bia đá và quyển thiết kế gồm 10 trang cho ông chủ công ty xem.

Sau đó, ông ta nói với ông chủ, xây dựng quần thể bia đá này không phải là dự án cá nhân của ông, mà là của một đoàn thể giấu tên ở tiểu bang Georgia, họ đã hoạch định kế hoạch cho dự án này 20 năm rồi.

Ông chủ xem mô hình, trong lòng thầm nghĩ, người này không phải ‘kẻ điên’ trang nhã chứ? Trừ các nhà bảo tàng hoặc công viên muốn mô phỏng quần thể cự thạch Stonehenge của Anh ra, có người nào lại rỗi hơi tiêu tiền làm cái này?

Vì muốn để ‘kẻ điên’ trang nhã này thấy khó mà rút lui, ông chủ bèn đưa ra báo giá cao gấp mấy lần dự án thông thường, còn nói, xây dựng quần thể bia đá này cần công cụ và cố vấn đặc biệt, làm rất phức tạp.

Nào ngờ, Christian lại vui vẻ đồng ý tất cả những điều kiện. Ông chủ không còn cách nào, lại thấy số tiền lời lớn như vậy, nên cũng đã nhận làm.

Sau đó ông chủ liên hệ với ông chủ ngân hàng Wyatt Martin, mời Martin làm người điều tiết cho dự án. Hai người thề sẽ không nói ra họ tên thật của Christian. Hai người này mua mảnh đất 5 mẫu Anh (2 ha) từ những người nông dân để làm nơi xây dựng quần thể bia đá. Mảnh đất này ở phía trên mỏ đá. Mỏ đá này dài 35 dặm Anh (56,3km), rộng 6 dặm Anh (9,7km), sâu 3 dặm Anh (4,8km), trọng lượng trên 600 tấn.

Sau đó dùng đá hoa cương Elberton để chế tạo bia đá. Elberton được người Mỹ gọi là “Kinh đô đá hoa cương thế giới”. Quần thể bia đá được chế tạo và xây dựng bằng đá hoa cương cứng chắc như thế này, cho dù có động đất, nó cũng hoàn toàn có thể bình yên vượt qua.

Ngày 22 tháng 3 năm 1980, quần thể bia đá chính thức khánh thành, có ít nhất 100 người đã tham gia lễ khánh thành. Tuy nhiên trong 100 người này có 1 mục sư, sau khi nhìn thấy văn bia trên những tấm bia đá đã lập tức chỉ ra rằng, đây là quần thể bia đá do ác ma xây dựng, vô cùng tà ác. Mọi người nghe xong há miệng tròn mắt, ai nấy nhìn nhau.

Tại sao mục sư lại nói vậy? Vì nội dung trên những tấm bia đá thực sự rất kỳ quái.

Quần thể bia đá Georgia. (Ảnh Wikimedia Commons/ CC BY SA 3.0)

Quần thể bia đá Georgia. (Ảnh Wikimedia Commons/ CC BY SA 3.0)

Văn bia kỳ quái

Kết cấu bia đá được thiết kế rất kỳ lạ, một cái trụ ở giữa, 4 bên có 4 tấm bia đứng, tạo thành hình chữ thập, và một tấm bia nằm ngang trên đỉnh của cột trụ ở giữa tổ hợp thành. Bốn tấm bia đứng cao 19 thước Anh (17,3 m).

Quần thể bia đá rất giống với cự thạch Stonehenge ở Anh, do đó mọi người gọi quần thể bia đá này là cự thạch Stonehenge của Mỹ.

Trên 8 mặt của 4 tấm bia đá đứng dùng 8 loại ngôn ngữ hiện đại khắc 10 điều văn bia, trong đó có một mặt là tiếng Trung. Bốn mặt cạnh của tấm bia đá nằm ngang trên đỉnh dùng chữ nêm Babylon, chữ Hy Lạp cổ đại, chữ Phạn và chữ Thánh thư Ai Cập. Bốn loại văn tự cổ đại này đều khắc một câu: “Khiến nơi đây trở thành đá chỉ dẫn của một thời đại lý tính”.

Thế là cái tên “đá chỉ dẫn” (guidestones) đã lan truyền khắp nơi.

Vài mét cách quần thể bia đá về phía Tây có một tảng đá hoa cương, tảng đá được khảm vào trong lòng đất theo phương ngang, mặt trên ngang bằng với mặt đất. Văn tự và hình vẽ trên mặt tấm đá đã thuyết minh vắn tắt kết cấu, số liệu vật lý, ý nghĩa thiên văn học và những tư liệu liên quan khác của quần thể bia đá. Trên mặt tấm đá còn nói rằng, phía dưới có chôn một con nhộng thời gian. Nhưng ngày con nhộng thời gian chôn xuống đất và ngày tương lai mở con nhộng thời gian ra đều để trống.

Trên cột trụ đứng trung tâm có một cái lỗ. Bất kể thời gian nào, nhìn qua cái lỗ này đều có thể nhìn thấy sao Bắc cực. Ở giữa cột trụ còn có một rãnh hẹp, đối ứng với các thời điểm Hạ chí, Đông chí, Xuân phân, Thu phân của Mặt trời. Hạ chí là ngày dài nhất, đêm ngắn nhất, Đông chí là ngày ngắn nhất, đêm dài nhất. Còn Xuân phân, Thu phân là ngày và đêm bằng nhau.

Trên bia đá trên đỉnh còn có cái lỗ 22 mm, vào lúc trưa hàng ngày, chùm tia nắng mặt trời chiếu qua chiếu lên cột trụ đá có thể chỉ rõ là ngày nào trong năm.

Xem ra, quần thế bia đá thực sự ẩn chứa một thiết kế đối ứng với kết cấu thiên văn vô cùng hoàn mỹ, có thể theo dõi quỹ đạo mặt trời, người bình thường cũng có thể dùng nó làm la bàn, lịch và đồng hồ.

Tuy nhiên điều khiến mọi người chú ý nhất không phải là thiết kế của quần thể bia đá đối ứng với kết cấu thiên văn, mà là 10 điều văn bia khắc trên 4 tấm bia đá.

Lời chỉ dẫn

10 điều văn bia như sau:

  1. Giữ nhân loại dưới 500 triệu, vĩnh viễn cùng tồn tại với thiên nhiên.
  2. Sáng suốt chỉ đạo sinh sản, tăng sức khỏe và biến đổi.
  3. Dùng một loại ngôn ngữ mới để đoàn kết nhân loại.
  4. Dùng lý tính trầm tĩnh để khống chế nhiệt tình, tín ngưỡng, truyền thống và vạn vật.
  5. Dùng pháp luật và tòa án công chính để bảo vệ nhân dân và quốc gia.
  6. Khiến tất cả quốc gia tự trị, giải quyết những tranh chấp với bên ngoài trong tòa án thế giới.
  7. Bãi bỏ pháp luật lặt vặt và những quan chức vô dụng.
  8. Khiến quyền lợi tư nhân và nghĩa vụ xã hội được giữ cân bằng.
  9. Quý trọng Chân – Mỹ – Tình yêu, tìm kiếm sự hài hòa của vũ trụ.
  10. Không làm nhọt độc trên Trái đất, để chút dư địa cho thiên nhiên, để chút dư địa cho thiên nhiên.

Từ điều thứ 2 đến thứ 10 của văn bia xem ra rất dễ lý giải, nhưng điều thứ nhất “Giữ nhân loại dưới 500 triệu” thì có chút đáng sợ. Dân số nhiều hơn thì làm thế nào, giết chăng? Đây chính là nguyên nhân chủ yếu mà nhiều người cho rằng đá chỉ dẫn là đá của Satan.

Các học giả về ký hiệu Mỹ đã tiến hành giải thích những văn bia này, giống như bằng chứng phụ trợ cho thấy kế hoạch của Stan. Họ cho rằng, văn bia 10 điều này ám chỉ 3 giai đoạn lịch sử của nhân loại trong tương lai.

Giai đoạn thứ 1 là từ câu thứ 1 đến câu thứ 2 của văn bia, mục tiêu là đưa dân số thế giới giảm về 500 triệu người. Thông qua khống chế sinh sản của nhân loại và những hoạt động thương mại liên quan đến sức khỏe, các loại điều tri y tế và các ngành nghề thực phẩm để đạt được mục tiêu giảm nhân khẩu một cách hữu hiệu.

Các dữ liệu dân số cho thấy, năm xây dựng quần thể bia đá này, năm 1979, tổng dân số thế giới là 4 tỷ 357 triệu người. Nếu khi đó muốn giảm dân số xuống còn 500 triệu người, thì phải tiêu diệt 3 tỷ 857 triệu người.

Đến năm 2021, số liệu thống kê dân số thế giới là 7,9 tỷ người, nếu muốn giảm xuống 500 triệu, thì phải tiêu diệt 7,4 tỷ người.

Nhiều người cho rằng, có sự giống nhau giữa cự thạch Stonehenge của Georgia với Hội nghị thanh trừ 2/3 dân số thế giới tổ chức vào năm 1995 ở khách sạn Fairmont San Francisco; với Hội nghị cao cấp của Hội Tam điểm tổ chức ở London năm 2005 tiết lộ “Kế hoạch Anglo-Saxon” nhằm phát động đại chiến thế giới lần thứ 3 để giảm dân số; với những lời nói của Bill Gates về việc dùng vaccine để giảm dân số năm 2010.

Vào những năm 1970, còn có tài liệu An ninh Quốc gia số 200 của Mỹ về việc kiểm soát dân số toàn cầu. Những thông tin được tiết lộ không chỉ tương tự mà còn là những thứ không tầm thường.

Có rất nhiều dữ liệu liên quan dường như đều cho thấy, từ những năm 1970 đến nay, việc giảm nhanh dân số toàn cầu xuống dưới 3 tỷ đã trở thành nhận thức chung của giới tinh hoa Hội Tam điểm phương Tây, nhưng họ phải chờ cơ hội thì mới có thể tiến hành trong 1 lần.

Nhiều người cho rằng, năm 2008, việc nước Mỹ xảy ra khủng hoảng tài chính đã thể hiện ra tính cấp bách của kế hoạch này.

Giai đoạn 2 là câu thứ 3 và thứ 4 của văn bia, mục tiêu là 500 triệu người trong tương lai sẽ xây dựng lại một ngôn ngữ và chế độ xã hội thống nhất, hôn phối ưu việt nghiêm khắc, khống chế tôn giáo và các loại văn hóa.

Giai đoạn 3 là từ câu 5 đến câu 10 của văn bia, mục tiêu là không còn có chủ quyền quốc gia nữa, mà là tự trị. Toàn cầu sử dụng 1 loại ngôn ngữ, pháp luật thống nhất, xây dựng tòa án thế giới, chung sống hòa bình với thiên nhiên.

Có học giả ký hiệu cho rằng, nhân loại hiện nay vẫn đang ở giai đoạn thứ nhất. Cũng có người cho rằng, kế hoạch giai đoạn thứ nhất hiện đang được Cục tình báo Trung ương Mỹ tiến hành. Giai đoạn thứ 2 là phụ trợ cho giai đoạn thứ nhất, do Tổ chức Y tế và Tổ chức Môi trường Thế giới tiến hành. Giống như các phong trào hạn chế sinh đẻ hoặc sinh tồn carbon thấp, đều thuộc về kế hoạch của giai đoạn thứ nhất, đã tiến hành được hơn 20 năm.

Tuy nhiên, điều khiến người ta suy nghĩ khôn nguôi lại là ký hiệu hoa hồng bí ẩn khắc ở phía đáy quần thể bia đá.

Những người lên án đá chỉ dẫn đã viết chữ lên đá. (Ảnh: Phạm vi công cộng)

Những người lên án đá chỉ dẫn đã viết chữ lên đá. (Ảnh: Phạm vi công cộng)

Satan trong con mắt Cơ Đốc giáo

Có học giả ký hiệu giải thích rằng, ký hiệu hoa hồng ở phần đáy của cự thạch này là thuộc về một tổ chức bí mật thế kỷ 17 – Hội Thập tự Hoa hồng, nó là một chi nhánh của Hội Tam điểm.

Người sáng lập Hội Thập tự Hoa hồng là giáo sĩ người Đức Christian Rosenkreuz (cũng viết là Rosencreutz). Khi đó Hội Thập tự Hoa hồng là một giáo hội bí mật có biểu tượng là hoa hồng và chữ thập, cùng với Hội Tam điểm gọi chung là Hội Huynh đệ.

Đến thời cận đại thế kỷ 18-19, Hội Thập tự Hoa hồng cùng với Hội Illuminati, Hội Đầu lâu Xương chéo, Giáo hội Zion, Mafia, đều là những chi nhánh bí mật của Hội Tam điểm hiện đại. Đến thời hiện đại, các giáo hội bí mật như Illuminati được cho là hóa thân của ma quỷ Satan.

Có người dùng Google Map để đo, phát hiện ra quần thể bia đá cách Trụ sở Liên Hợp Quốc 666 dặm Anh. Điều này càng tăng thêm mối nghi ngờ của mọi người đối với những người tạo dựng bia đá là có động cơ sùng bái Satan.

Hội Illuminati có “Quỹ Lucifer”, năm 1922 bắt đầu hoạt động, tọa lạc ở số 666 quảng trường Liên Hợp Quốc, New York. Hơn nữa, nó còn là một cơ cấu thường trú của Tổ chức Văn hóa, Khoa học và Giáo dục Liên Hợp Quốc.

Illuminati công khai thờ Lucifer. Lucifer vốn là Thống lãnh Thiên Thần của 7 đại Thiên Thần dưới tòa của Thượng Đế, sau này rơi xuống làm Ma vương Satan.

Georgia nằm ở phía nam nước Mỹ, người dân có phong khí thành kính, bảo thủ và thuần phác, được gọi là “Vành đai thần thánh” (Bible Belt) của Mỹ. Một “đoàn thể giấu tên” đã sử dụng thời gian 20 thiết kế tỉ mỉ. Lại thêm “kẻ điên” trang nhã không muốn tiết lộ họ tên, hóa danh của ông ta là R.C. Christian rất giống với tên người sáng lập Hội Thập tự Hoa hồng Christian Rosenkreuz (cũng viết là Rosencreutz). Ông ta đã xây dựng một kiến trúc cổ quái với số tiền rất lớn ở Georgia. Văn bia viết rõ là kiểm soát dân số, quả thực đã đem lại mùi vị âm mưu.

Ngôi đền của Hội Thập tự Hoa hồng năm 1618. (Phạm vi công cộng)

Ngôi đền của Hội Thập tự Hoa hồng năm 1618. (Phạm vi công cộng)

Vì những tầng tầng quan hệ này nên dân chúng Georgia, những người thuần phác, rất nghi ngờ quần thể bia đá đó. Điều này cũng rất dễ hiểu.

Trong bộ phim tài liệu được giải thưởng do Curtis Bowers biên đạo là “Nghiền nát nước Mỹ” (Agenda), cuộc phỏng vấn Tiến sĩ Peter Hammond cũng đề cập đến đá chỉ dẫn này.

Tiến sĩ Hammond cho rằng, nước Mỹ đang bị thế lực đen tối tà ác ăn mòn. Ông nói: “Nhiệm vụ rõ ràng của họ được khắc trên bia đá ở Georgia, cũng có ghi chép ở văn kiện “Con thuyền hy vọng”, là muốn đến cuối thế kỷ tiêu trừ dân số 6,5 tỷ người, rất có thể họ sẽ làm được nếu chúng ta không ngăn chặn họ”.

Ngày nay, hiện thân của thế lực đen tối tà ác này chính là cánh tả phương Tây và một tổ chức khác trước kia thống trị Liên Xô nay đã chuyển trọng tâm sang dải đất Trung Hoa – Đảng cộng sản Trung Quốc. Peter Hammond nói: “Nhà văn Nga Solzhenitsyn đã nói, tại sao đảng cộng sản [Liên Xô] có thể chiếm lĩnh được nước Nga, đó chính là vì chúng ta đã quên mất Chúa. Đây không chỉ là cuộc chiến bảo vệ nước Mỹ, mà là bảo vệ văn minh của nhân loại”.

Ông đã đặt quần thể văn bia này và những nhân tố tầng sâu đằng sau nó lên tầm cao tương đương với công cuộc bảo vệ văn minh nhân loại.

Vậy vấn đề là, những người trong giới tinh hoa này rốt cuộc là người truyền thừa những tri thức bí mật của Kinh Thánh cổ đại, hay là người phát ngôn của Satan Lucifer?

Theo hình ảnh video giám sát từ trên không của FBI, cự thạch Stonehenge ở Georgia là bị sét đánh phá hủy, chứ không phải là vụ tấn công bằng bom như nhận định ban đầu. 

Nếu cự thạch này chính là dự ngôn thời mạt hậu mà Thần lưu lại cho tương lai, thì tại sao lại bị những tín đồ Cơ đốc thành kính và thuần phác ở địa phương lên án? Và tại sao ngày nay nó lại bị sét (ý Trời) phá hủy?

Hiện nay, ngày càng nhiều người tu hành và những nhà ngoại cảm đều đã cảm nhận được sự đa chiều của Trái đất. Như thế, liệu có khả năng văn bia của cự thạch này là kịch bản do Thần của vũ trụ cũ diễn dịch không, vốn thực sự sẽ trình diễn như thế? Nhưng ngày nay là thời đại Đấng Messiah giáng lâm, cứu rỗi nhân loại, nên cuối cùng kịch bản này phải chăng đã được viết lại? 

Trung Hòa
Theo xinbuxinyouni, ntdvn.net

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc