Home » Xã hội » Ga Sài Gòn tăng thêm tàu phục vụ Tết
Ngày 6/1, lãnh đạo ga Sài Gòn cho biết hành khách chưa mua được vé tàu tết sẽ có thêm cơ hội khi có 4 đoàn tàu Thống Nhất được tăng cường để phục hành khách trong dịp Tết Nguyên đán.

Ông Nguyễn Văn Thành, Phó ga Sài Gòn vừa cho biết, Công ty Vận tải hành khách Đường sắt Sài Gòn vừa quyết định chạy thêm 4 đoàn tàu TN12 từ Sài Gòn đến Hà Nội. Cụ thể từ ngày 20 đến 23/1/2011 (17 đến 20 tháng chạp). Tất cả các đoàn tàu này sẽ xuất phát tại ga Sài Gòn lúc 23h25.

Hành khách có nhu cầu mua vé tàu, xin liên hệ trực tiếp tại ga Sài Gòn, các đại lý bán vé điện toán hoặc gọi điện thoại để nhân viên nhà ga mang vé đến tận nơi trong bán kính 7 km không thu phí.

Ông Nguyễn Văn Thành cũng khuyến cáo hành khách không nên mua vé bên ngoài nhà ga vì sẽ gặp phải vé giả, vé tàu không đúng tên sẽ không đi tàu được. Trước đó, công an đã bắt một người đàn ông đang bán 19 vé tàu giả cho hành khách.

Cũng theo lãnh đạo ga Sài Gòn, việc chạy thêm 4 tàu tăng cường sẽ đáp ứng thêm được 2.600 vé tàu Tết phục vụ hành khách.

Vĩnh Phú

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc