Home » Văn hóa » Lindsay rời trại cai nghiện, về thẳng khách sạn 5 sao
Sau hơn 100 ngày trong trại cai nghiện Betty Ford, ‘cô nàng lắm chiêu’ Lindsay Lohan vừa được thả tự do và tự thưởng cho mình đêm đầu tiên trong một khách sạn hạng sang ở Los Angeles.

Sáng 3/1, Lindsay mừng rỡ gói ghém đồ đạc bước ra khỏi trung tâm cai nghiện Betty Ford ở Malibu, California (Mỹ) sau hơn ba tháng bị quản chế tại đây. Mẹ Lindsay phát biểu: “Thật là một ngày tuyệt vời. Tôi cảm ơn mọi người đã ủng hộ con gái tôi trong thời gian qua. Nhưng với tư cách một người mẹ, tôi cầu xin tất cả hãy cho con bé có đủ thời gian và không gian nó cần để lấy lại thăng bằng”.

Lindsay Lohan đã được ra trại từ hôm 3/1. Ảnh: WEN.
Lindsay Lohan đã được ra trại từ hôm 3/1. Ảnh: WEN.

Lindsay đã dọn hết đồ đạc ra khỏi ngôi nhà cũ ở West Hollywood và chuyển tất cả về khách sạn nơi mình trú ngụ. Người đại diện của cô nàng lắm chiêu cho biết nữ diễn viên 24 tuổi sẽ sống trong khách sạn cho tới khi tìm được một ngôi nhà mới thích hợp.

Đêm giao thừa, Lindsay vẫn phải hoàn thành những ngày cai nghiện cuối cùng trong trại chứ không được về với gia đình. Cô chia sẻ cảm xúc trên trang Twitter khi sắp được tự do hoàn toàn: “Hôm nay là ngày đầu tiên trong toàn bộ phần còn lại của cuộc đời tôi. ‘Tương lai phụ thuộc vào những gì chúng ta làm ở hiện tại’, trích lời Mahatma Gandhi. Từng bước, từng bước một…”.

Hôm thứ hai (3/1), cha của Lindsay – ông Michael Lohan – xuất hiện trên chương trình truyền hình CBS Early Show và khẳng định điều quan trọng nhất của ông bây giờ là hòa giải với vợ – Dina Lohan – vì tương lai cho con gái. “Tôi không muốn phải chịu trách nhiệm trong tương lai”.

Vừa được tự do, Lindsay đã đau đầu với áp lực kiếm tiền. Ảnh: WEN.
Vừa được tự do, Lindsay đã đau đầu với áp lực kiếm tiền. Ảnh: WEN.

“Nếu tôi và Dina vẫn tiếp tục nói xấu nhau trên báo thì có lẽ cuộc chiến này sẽ chẳng bao giờ đi đến hồi kết. Lindsay cần chúng tôi, cô bé cần sự che chở của gia đình. Mọi đứa trẻ đều cần điều đó”. Một nguồn tin tiết lộ, Lindsay Lohan đang cảm thấy bị áp lực khi phải trở lại làm việc và kiếm tiền sau một thời gian dài “an dưỡng”.

Lindsay dự định tập trung phát triển dòng thời trang quần legging và giầy dép của mình. Tuy nhiên, nữ diễn viên 24 tuổi này chưa có kế hoạch trở lại với Hollywood. Cô đã từ bỏ cơ hội xuất hiện trong show truyền hình nổi tiếng Dancing With The Stars cùng nhiều lời mời khác vì chưa sẵn sàng.

Một người bạn của Lindsay tiết lộ: “Cô ấy biết rất nhiều người trong gia đình đang trông chờ vào đồng tiền của mình. Dường như mọi người đang trông chờ Lindsay tái gia nhập Hollywood và điều đó khiến cô ấy thấy áp lực”. Hiện có thông tin Lindsay đã nhận lời tham gia ba bộ phim mới, nhưng cô vẫn chưa lên tiếng xác nhận điều này.

N.M.

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc