Home » Thời nay, Văn hóa » Uyên Linh, Nam Cường xuất ngoại đầu năm
Chàng trai ‘Bay giữa ngân hà’ cùng quán quân Vietnam Idol 2010 góp mặt trong chương trình ‘Music Revolution 2011’ của Học viện quản lý Singapore dành cho du học sinh, tổ chức ngày 18/2.

Đây là lần đầu tiên Nam Cường và Uyên Linh đến đảo quốc sư tử xinh đẹp và mến khách, cũng là chuyến xuất ngoại đầu tiên của Uyên Linh trong vai trò ca sĩ sau cuộc thi Vietnam Idol.

Uyên Linh liên tục được mời tham gia nhiều sự kiện âm nhạc lớn trong dịp đầu năm. Ảnh: Dung Lâm.

Vui mừng và hồi hộp, nữ ca sĩ bày tỏ niềm vui trong chuyến đi này. Uyên Linh cho rằng, cơ hội này giúp cô khám phá thêm tình cảm yêu mến của khán giả không chi trong nước mà ở nước ngoài dành cho mình.

Đại diện Hội sinh viên Học viện quản lý Singapore cho biết, ngoài việc tham gia chương trình với vai trò là ca sĩ, Nam Cường và Uyên Linh còn được mời làm giám khảo cuộc thi hát của sinh viên tại đây. Cuộc thi được tổ chức gần giống với phiên bản Idol.

Nam Cường sắp phát hành album mới trong năm 2011.
Nam Cường sắp phát hành album mới vào tháng 3. Ảnh: Alec.

Uyên Linh đang gấp rút cùng nhạc sĩ Quốc Trung thực hiện album vol 1 cùng với lịch diễn dày đặc cho đến tận tháng 4. Còn Nam Cường cũng khá bận rộn khi một ngày sau chương trình ở Singapore, 19/2, Nam Cường bay về biểu diễn tại Đà Nẵng. Hiện anh cùng nhạc sĩ Khắc Việt hoàn thành những khâu cuối cùng của album “Lời hứa”, dự kiến ra mắt vào tháng 3.

Dung Lâm

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc