Home » Tiêu biểu sideshow, Xã hội » Bà Trần Ngọc Sương nói sẽ khiếu nại kết luận điều tra
Sau khi cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thành phố Cần Thơ có kết luận điều tra lại vụ án Lập quỹ trái phép tại Nông trường Sông Hậu, xã Thới Hưng, huyện Cờ Đỏ, thành phố Cần Thơ, bà Trần Ngọc Sương (62 tuổi, ngụ phường 5, quận Bình Thạnh, TP.HCM) – nguyên Giám đốc Nông trường cho biết bà không đồng ý với bản kết luận điều tra của cơ quan Cảnh sát điều tra.

Theo bà Sương, việc truy tố bà về tội Lập quỹ trái phép không có căn cứ pháp luật, vi phạm nghiêm trọng luật tố tụng…

Trần Ngọc Sương, nguyên giám đốc Nông trường Sông Hậu. Ảnh: Tuổi trẻ

Trần Ngọc Sương, nguyên giám đốc Nông trường Sông Hậu.


“Trong quá trình điều tra lại, tôi vẫn tiếp tục nhiều lần yêu cầu đối chất đầy đủ với những người có liên quan vụ án nhưng cơ quan điều tra không thực hiện. Tôi và luật sư cũng nhiều lần khiếu nại bảng giám định tài chính Nông trường Sông Hậu. Luật sư cũng gửi văn bản yêu cầu giám định lại vì nghi ngờ tính khách quan của kết quả giám định nói trên… Nhưng cơ quan điều tra không trả lời và cũng không đáp ứng yêu cầu chính đáng của chúng tôi”, bà Sương nói.

Nguyên Giám đốc Nông trường Sông Hậu cho biết sẽ tiếp tục có văn bản đề nghị Viện Kiểm sát Nhân dân thành phố Cần Thơ và các cơ quan tiến hành tố tụng Trung ương xem xét lại bản kết luận này.

Ngày hôm qua (22/2) Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Cần Thơ cho biết đã kết thúc điều tra lại toàn bộ vụ án Lập quỹ trái phép tại Nông trường Sông Hậu, đồng thời chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án sang Viện kiểm sát Nhân dân cùng cấp đề nghị truy tố bà Trần Ngọc Sương và 4 thuộc cấp về tội “Lập quỹ trái phép”.

Theo Bee

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc