Home » Thời Trang - Điện Ảnh » Diễn viên Lý Á Bằng tuyên bố giải nghệ
Nam diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Hoa ngữ Lý Á Bằng vừa chính thức tuyên bố giã từ sự nghiệp diễn xuất sau hơn 10 năm lăn lộn và gắn bó với nghề. Tuyên bố này vừa được anh thông báo trong dịp thay vợ – ca sỹ kiêm diễn viên điện ảnh Vương Phi – đến nhận giải thưởng tại một buổi lễ tổ chức tại Thượng Hải.

Nam diễn viên nổi tiếng Trung Quốc Lý Á Bằng


Lý Á Bằng nói rằng bộ phim mới nhất mà anh đóng chung với nữ diễn viên Trung Quốc Từ Tịnh Lôi có tựa đề “Cherish Love Forever” sẽ là bộ phim cuối cùng mà anh tham gia với tư cách là một diễn viên.

“Trước đây, tôi tự đặt cho mình một kế hoạch, đó là trong khoảng 10 năm sẽ thực hiện 10 bộ phim và giờ đây kế hoạch đó đã hoàn thành. Giờ đây, tôi hoàn toàn mãn nguyện và cảm thấy đủ vì những gì mình đã đạt được trong sự nghiệp điện ảnh, do đó, thời gian tới tôi sẽ chuyển sang một mục tiêu khác”

“Tôi sẽ không tham gia bộ phim truyền hình hay điện ảnh nào nữa, nhưng sẽ làm một việc gì đó. Có thể công chúng không thấy tôi trên màn ảnh 3 năm, 5 năm hay thậm chí trong 8 năm tới, nhưng tôi sẽ tập trung vào một công việc khác chứ không ngồi một chỗ” – chàng Lệnh Hồ Xung của “Tiếu ngạo giang hồ” tiết lộ.

Khi được hỏi liệu có phải anh quyết định rút lui khỏi làng giải trí để tập trung cho công việc của Quỹ Nụ cười thiên thần mà anh và vợ, diva nhạc pop Vương Phi sáng lập năm 2006, với mục đích giúp đỡ những trẻ em bị hở hàm ếch được phẫu thuật miễn phí hay không, nam diễn viên 39 tuổi phủ nhận. Anh còn cho biết thêm: “Vương Phi sẽ vẫn tiếp tục với sự nghiệp trên sân khấu, còn tôi sẽ lui về hậu trường”.

Cặp vợ chồng Vương Phi - Lý Á Bằng


Tuy quyết định lui về phía sau cánh gà nhưng tài tử họ Lý vẫn hết sức ủng hộ sự nghiệp của vợ và con gái Dou Jingtong (hay còn gọi là Tông Tông). Nói về con gái, anh tỏ ra rất tự hào: “Tông Tông rất có khả năng về âm nhạc”. Anh cho biết, lần đầu tiên anh nghe con gái hát là trong một chuyến đi làm từ thiện ở Mông Cổ.

“Nếu xét về độ tuổi 14 như con gái tôi bây giờ thì giọng hát của cháu rất tuyệt vời. Tuy nhiên, vợ chồng tôi sẽ tôn trọng quyết định và sở thích của cháu. Vẫn còn quá sớm để nói rằng Tông Tông sẽ phát triển sự nghiệp âm nhạc trong tương lai”, Lý Á Bằng nói thêm.

Bước chân vào nghệ thuật điện ảnh từ năm 1998, tuy không đẹp trai nhưng lại rất có duyên với những vai anh chàng chung tình nên Lý Á Bằng được rất nhiều khán giả yêu mến. Bằng diễn xuất tự nhiên và có chiều sâu, anh nhanh chóng nổi tiếng trên khắp Trung Quốc đại lục và chinh phục được khán giả qua hàng loạt phim như “Chuyện tình Hongkong – Bắc Kinh,” “Anh hùng xạ điêu”, “Tiếu ngạo giang hồ”, “Đội bảo vệ bờ biển”, “Hành động chống khủng bố”, “Thiên hạ đệ nhất”,… Đặc biệt, hai vai diễn Quách Tĩnh trong “Anh hùng xạ điêu”, và Lệnh Hồ Xung trong “Tiếu ngạo giang hồ” của anh đã ghi ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ.

Ngọc Linh

Theo tin247


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc