Home » Ảnh đẹp, Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh, Tiêu biểu sideshow » Siêu mẫu Thái Hà đi lễ chùa đầu xuân
Thướt tha áo dài đỏ, nâng niu nhành mai vàng, Siêu mẫu phong cách 2009 vản cảnh chùa Bà Thiên Hậu, quận 5, TP HCM để xin lộc đầu năm.
Dù bận rộn những sô diễn đầu năm, siêu mẫu vẫn dành thời gian đi lễ chùa, cầu phước lành cho mình và cho người thân, gia đình, bạn bè.
Dù bận rộn nhiều sô diễn đầu năm, siêu mẫu vẫn dành thời gian đi lễ chùa, cầu phước lành cho mình và cho người thân, gia đình, bạn bè.
Người đẹp xúng xính áo dài đỏ, nhành mai vàng khiến cho không khí ngày xuân thêm rộn ràng, háo hức.
Đi chùa đầu năm là một trong những nét đẹp của văn hóa truyền thống người Việt.
Đi chùa đầu năm là một trong những nét đẹp của văn hóa truyền thống người Việt.
'Mỗi lần đi lễ chùa, tôi lại tìm thấy cảm giác bình yên và thấy vững tâm hơn trong công việc và cuộc sống', Thái Hà chia sẻ.
“Mỗi lần đi lễ chùa, tôi lại tìm thấy cảm giác bình yên và thấy vững tâm hơn trong công việc và cuộc sống”, Thái Hà chia sẻ.
Rất nhiều khách nước ngoài viếng cảnh chùa thích thú khi được tận mắt ngắm nhìn vẻ đẹp của siêu mẫu trong trang phục nền nã của người con gái Việt Nam.
Rất nhiều khách nước ngoài viếng cảnh chùa thích thú khi được tận mắt ngắm nhìn vẻ đẹp của siêu mẫu trong trang phục nền nã của người con gái Việt.
Chuyên gia trang điểm Huỳnh Lợi, stylist Ruby Võ và Nguyễn Phương R.A.P, cùng nhà thiết kế Ngô Nhật Huy phối hợp để ghi lại những khoảnh khắc đẹp của siêu mẫu trong ngày đầu năm.
Chuyên gia trang điểm Huỳnh Lợi, stylist Ruby Võ và Nguyễn Phương R.A.P, cùng nhà thiết kế Ngô Nhật Huy phối hợp ghi lại những khoảnh khắc đẹp của siêu mẫu trong ngày đầu năm.


Ảnh: Ngô Nhật Huy

Theo vnexpress


2 ý kiến dành cho “Siêu mẫu Thái Hà đi lễ chùa đầu xuân”

  1. duong tan luc 06/02/2011

    Di chua thi ngay tet ai ma chang di dau co j dang noi nhung chi co nguoi mau, sieu mau moi dc dua len bao. Nhin nhung hinh anh nay ro rang la THAI HA lam dang de chup anh thi dung hon, hay la nguoi mau muon danh bong ten tuoi nen da muon nguoi dang nhung hinh anh nay

    Reply
  2. abao 11/02/2011

    Chang biet cuoi, toi da xem qua hang tram anh roi….siiiieuuu mau gi ma….

    Reply

Ý kiến bạn đọc