Home » Ảnh đẹp, Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh, Tiêu biểu sideshow, Tiêu Điểm » Siêu mẫu 12 tuổi rạng rỡ đầu năm mới
Trong nắng Sài Gòn, Bảo Trân duyên dáng với mái tóc dài búi cao, khi lại tinh nghịch với tóc tém tuổi mới lớn. Người mẫu 12 tuổi này đang gây nên cơn sốt trong giới trẻ.
Từng gây xôn xao cộng động mạng vì tài diễn thời trang chuyên nghiệp
Từng đạt giải Vàng cuộc thi Teen Model năm 2009 khi mới 11 tuổi, tận dụng chiều cao vượt trội 1m7, nữ sinh sớm tham gia nhiều hoạt động biểu diễn thời trang với tư cách là người mẫu nhí.
Tận dụng chiều cao vượt trội so với bạn bè, nữ sinh sớm tham gia nhiều hoạt động biểu diễn thời trang với tư cách là người mẫu nhí.
Gần đây Bảo Trân tiếp tục gây xôn xao cộng đồng mạng khi tham gia diễn thời trang áo cưới.
hfifjlcv
Ngoài việc học hành, những ngày cuối tuần Bảo Trân tranh thủ đi tập luyện tại lớp người mẫu như là một môn giải trí.
Không chỉ tham gia các hoạt động với tư cách là người mẫu
Trân cũng cho biết, đến bây giờ vẫn chưa xác định được việc chọn đi theo nghề người mẫu bởi vì còn quá trẻ để nói trước về nghệ nghiệp của mình.
Trân cũng cho biết, đến bây giờ vẫn chưa xác định được việc chọn đi theo nghề người mẫu bởi vì còn quá trẻ để nói trước về nghề nghiệp của mình.
Vì còn quá nhỏ, nên Trân được bố mẹ quản lý rất chặt về thời gian học cũng như việc tham gia các hoạt động biểu diễn.
Những chương trình Trân tham gia đều được ba, duyệt trước. Tuy nhiên cô cũng không tránh khỏi những sự cố trong biểu diễn.
Những chương trình Trân tham gia đều được ba, mẹ kiểm duyệt trước.
Trong show diễn thời trang “Phong cách trẻ” vào cuối tháng 11/2010 tại Sài Gòn, chiếc quạt gió làm cho chiếc váy ngắn của cô “phản chủ” để lộ vòng 3.
hkjlksdf
Sự việc khiến tên tuổi của nữ sinh lớp 7 càng trở nên hot hơn trong diễn đàn mạng. Chùm ảnh Bảo Trân do nhiếp ảnh Lavender thực hiện với phần trang phục của Marc.

Bình Nguyên

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc