Home » Chuyện sao » 8/3 tặng gì cho chị em nhỉ?

Chỉ còn vài ngày nữa là đến Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, ngày tôn vinh phái đẹp. Trên các diễn đàn chủ đề mua gì, tặng quà gì cho một nửa thương yêu đang được bàn luận rất sôi nổi.

Tặng quà 8/3 thế nào cho “đúng điệu” không phải là chuyện dễ đâu à nha!

Hãy đọc để có một số ý tưởng về những món quà giá cả phải chăng mà rất thực tế đối với người nhận nhé!

Bạch Dương (21/03 – 20/04)

Những người thuộc cung này thích hành động, cảm giác phấn khích, ly kỳ. Được coi là cung dẫn đầu, Bạch Dương thích nắm quyền chủ động, dẫn đường và đặt ra tốc độ.

Hãy làm hài lòng cung của Lửa này bằng những đồ tập thể thao, phụ kiện để đi picnic, hay vé tham dự các sự kiện thể thao cũng tốt.

Kim Ngưu (21/04 – 20/05)

Duy cảm, chậm rãi và kiên nhẫn, Kim Ngưu thích tự cho phép mình tận hưởng niềm vui. Là cung của Đất, Kim Ngưu mê những hoạt động có liên quan đến thể chất và cả Trái Đất.

Hãy tặng họ dầu thơm trị liệu hoặc cây cảnh để khuyến khích tình yêu của họ đối với thế giới tự nhiên.

Song Tử (21/05 – 21/06)

Song Tử được coi như “người truyền tin” trong số các cung hoàng đạo và luôn tìm kiếm những điều mới mẻ để học hỏi hoặc nói chuyện.

Hãy đặt báo dài hạn cho họ, hoặc tìm kiếm những trò chơi trí tuệ liên quan đến ngôn ngữ, họ sẽ thích mê.

Cự Giải (22/06 – 22/07)

Cự Giải thích “ẩn mình”, tạo ra một môi trường ấm áp, dịu dàng với không khí gia đình dành cho bạn bè và những người mình yêu thương. Là một cung hướng về… thực phẩm, nên Cự Giải không chỉ thích nấu nướng mà còn ham ăn nữa.

Những món ăn lạ (tự bạn làm hoặc mua đều được), hoặc dụng cụ nấu ăn dễ thương, hoặc một tập những hướng dẫn nấu ăn độc đáo mà bạn sưu tập…, đều có thể khiến Cự Giải mỉm cười.

Sư Tử (23/07 – 23/08)

Sư Tử táo bạo, thích kịch tính và ham vui. Được coi là “nhà trình diễn” trong số các cung hoàng đạo, cung của Lửa này luôn muốn được ngắm nhìn và được khen ngợi.

Hãy cho họ thấy sự quan tâm của bạn bằng cách tặng một bức ảnh tuyệt đẹp của chính họ (được lồng khung thật hoàn hảo) hoặc một bộ trò chơi phức tạp.

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Cung của Đất này thích bất kỳ thứ gì trong sáng, tự nhiên, càng ít “nhân tạo” càng tốt. Họ luôn muốn biết rằng họ đang giúp môi trường lành mạnh và sạch sẽ hơn.

Bạn lại có thể giúp đỡ họ bằng cách tặng họ những món đồ chăm sóc cơ thể có nguồn gốc thiên nhiên.

Thiên Bình (23/09 – 22/10)

Được coi là “chuyên gia thẩm mỹ” trong các cung hoàng đạo, Thiên Bình thích được bao quanh bởi tất cả những gì hài hòa và đẹp mắt.

Hãy dẫn họ đi mua một món phụ kiện hoặc đồ thời trang trong chính cửa hàng yêu thích của họ, hoặc một sản phẩm chăm sóc sắc đẹp mới mẻ và có thương hiệu.

Thần Nông (23/10 – 21/11)

Sâu sắc, bí ẩn và mãnh liệt, Thần Nông thích dành thời gian cho những hoạt động mà ít ai chú ý tới.

Đối với họ, tính riêng tư và đảm bảo là hết sức quan trọng, nên hãy giúp họ cảm thấy an toàn và yên tâm hơn bằng một chiếc kính râm loại tốt, hoặc một chiếc hộp có khoá để giữ những món đồ cá nhân

.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Được coi là cung thích phiêu lưu, Nhân Mã mê du lịch và khám phá. Luôn tìm kiếm những điều mới mẻ, điều tạo động lực cho Nhân Mã chính là kiến thức và giáo dục.

Bạn rất dễ làm hài lòng họ với một cuốn sách về du lịch, giới thiệu về một địa điểm xa xôi và hoành tráng nào đó, hoặc món đồ lưu niệm của một quốc gia lạ lẫm.

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Có tính kiểm soát và hướng mục tiêu, Ma Kết thích tập trung vào những kế hoạch trong cuộc sống của bạn. Biết được rằng mình cần hướng các nguồn năng lượng của mình vào đâu và vào thời điểm nào sẽ giúp một Ma Kết cảm thấy tự tin và đảm bảo.

Hãy tặng họ một cuốn sổ tay có kèm lịch thật đẹp (kiểu day-runner đó), đồng hồ hoặc các món đồ mang tính quản lý thời gian khác để khuyến khích họ nhé!

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Được coi là cung có tính nhân đạo nhất trong số các cung hoàng đạo, Bảo Bình tập trung vào việc tạo ra một tương lai và nơi chốn tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người.

Hãy tạo ngạc nhiên cho Bảo Bình bằng một khoản đóng góp từ thiện dưới tên họ, hoặc một món đồ mua từ một tổ chức từ thiện (do những người khuyết tật làm chẳng hạn).

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Mơ mộng, nhạy cảm, lịch lãm, Song Ngư thích tưởng tượng và rất thích có cơ hội trốn khỏi hiện thực để hình dung ra bất kỳ điều gì mà họ thích, trong một thế giới của riêng họ.

Vì trí tưởng tượng chính là chìa khóa vào trái tim Song Ngư, nên bạn có thể làm hài lòng họ bằng một loạt vé xem phim dài hạn, hay những phụ kiện gì đó mang tính nghệ thuật mà họ có thể tận dụng sự sáng tạo của mình để chỉnh sửa chút xíu, tạo ra đúng thứ mà họ yêu thích.

Theo blog của Songthan


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc