Home » Thời Trang - Điện Ảnh » Lưu Diệc Phi đảm nhận vai nam chính trong “Tứ Đại Danh Bộ”

Nhiều fan của bộ truyện nổi tiếng này như phát điên lên khi nhân vật nam chính mà họ yêu thích bị “chuyển đổi giới tính”.
Phiên bản điện ảnh của “Tứ Đại Danh Bộ” hiện đang chuẩn bị giai đoạn bấm máy. Bốn nhân vật chính cũng đã chính thức ra mắt, các nhân vật Vô Tình, Thiết Thủ, Truy Mệnh, Lãnh Huyết lần lượt do Lưu Diệc Phi, Trâu Triệu Long, Trịnh Trung Cơ và Đặng Siêu đảm nhận. Điều đặc biệt là nhân vật Vô Tình do Lưu Diệc Phi đảm nhận có siêu năng lực có thể nói chuyện cùng động vật.

73c1303

Phiên bản truyền hình của TVB

Ngay khi thông tin phim được tiết lộ, điều khiến mọi người bất ngờ nhất chính là việc Lưu Diệc Phi đảm nhận vai Vô Tình (trong phiên bản truyền hình do nam diễn viên Lâm Phong đóng). Điều này khiến dư luận thắc mắc phải chăng Lưu Diệc Phi sẽ giả trai? Đoàn làm phim đã xác nhận thông tin này: Lưu Diệc Phi không giả trai mà nhân vật Vô Tình đã bị chuyển đổi từ nam chính (trong truyện) sang nữ chính (trong phim).

Giải thích về điều này, đạo diễn Trần Gia Thượng đã đăng trên blog của mình cho biết vai diễn Vô Tình sau khi được sự đồng ý của tác giả Ôn Thụy An đã đổi sang do nữ đóng. Điều này đã vấp phải sự phản ứng mạnh của fan. Nhân vật Vô Tình có nhiều đất diễn và fan đông nhất, đột nhiên lại thay đổi do nữ đảm nhận chắc chắn sẽ khiến khán giả yêu thích nhân vật này không thể chấp nhận. Điều này cũng có nghĩa là mọi đường dây tình cảm của nhân vật này cũng sẽ bị thay đổi khi lên phim. Ngoài ra nhân vật Thiết Thủ và Truy Mệnh do Trâu Triệu Long và Trịnh Chung Cơ cũng khiến khán giả cảm thấy không phù hợp.

Hiện nay Lưu Diệc Phi đã tham gia vào đoàn phim, mỗi ngày cô đều chơi đùa cùng chim, mèo con và các động vật nhỏ để tạo sự thân quen với chúng và chuẩn bị cho vai diễn Vô Tình – nhân vật có thể nói chuyện cùng động vật.


1303201

Lưu Diệc Phi vai Vô Tình

130320101

Trâu Triệu Long vai Thiết Thủ

130320102

Trịnh Trung Cơ vai Truy Mệnh

130320103

Đặng Siêu vai Lãnh Huyết



Theo afamily

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc