Home » Xã hội » Công an đánh người mang thai tại trụ sở?
cong-an
Chị Ngọc bị công an đánh hay chống người thi hành công vụ đến nỗi phải điều trị tại BV Quân Dân Miền Đông?

Trong khi bị tố cáo đánh người tại trụ sở công an (CA) phường phải nhập viện thì phía CA lại cho rằng, chính người dân đã chống người thi hành công vụ.

Hai nhân vật chính của vụ tố qua, tố lại này là chị Dương Thị Mỹ Ngọc (SN 1977, ngụ P.Tân Phú) và ông N.T.H. (CA P.Tân Phú, Q.9, TP.HCM).

Chị Ngọc kể, trưa 3/4, khi đang bán hải sản tại chợ Tân Phú (Q.9) thì ông H. ghé mua 3kg cua biển. Do thấy ông H. là người quen nên chị Ngọc bán giá 520.000đ/3kg cua biển (đã giảm 20.000đ). Nhưng ông H. không đồng ý, đòi trả 300.000đ, nên chị Ngọc từ chối. Ba ngày sau, ông H. mặc đồng phục chạy xe máy đến cán lên mâm hải sản của chị Ngọc. “Do xe cán lên mâm, nên tôi không dẹp vào được, lúc đó, ông H. liền lên giọng “chống đối hả?”, rồi đánh vào mặt tôi”.

Chị Ngọc cho hay, sau khi xảy ra xô xát, ông H. liền gọi lực lượng dân phòng đưa chị về trụ sở CA phường. “Tại CA phường, tôi bị ông H. chửi mắng thậm tệ, dùng giày đánh tôi đến ngất xỉu, sau đó bắt ký vào tờ giấy với nội dung tôi và người nhà chống người thi hành công vụ” –

chị Ngọc nói. Đêm hôm đó chị mới được CA phường cho về và hẹn sáng hôm sau đến làm việc. Bà Nguyễn Thị Xiếu (mẹ chồng chị Ngọc) cho biết thêm, ngày hôm sau, thấy sức khỏe con dâu không ổn, do đang mang thai, nên gia đình phải đưa chị đến bệnh viện (BV). Theo xác nhận của BV Nhân Dân 115, chị Ngọc bị đa chấn thương phần mềm. Sau đó, chị Ngọc được chuyển đến BV Quân Dân Miền Đông và phải thở oxy. Tại BV này, các bác sĩ đã chẩn đoán chị bị chấn thương đầu, mặt, ngực, lưng. Chưa hết, ngày 13/4, dù chị vẫn còn bị chấn thương cột sống, nhưng CA phường vẫn đến nhà yêu cầu chị Ngọc đến trụ sở CA phường để… lấy lời khai.

Về phía CA, theo ông Trịnh Văn Sâm (Đội trưởng Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội – CA Q.9), vụ việc này CA Q.9 đã được lãnh đạo CA P.Tân Phú báo cáo. Theo đó, sáng này 6/4, ông H. được cử xuống chợ Tân Phú để dẹp lòng lề đường thì bị chị Ngọc chụp áo, giật đứt nút áo, rách áo. Sau đó, anh Nguyễn Hồng Sơn (anh chồng chị Ngọc) còn định dùng cây sắt đánh ông H., nhưng được người dân can ngăn. Hiện nay CA Q.9 đang chờ CA P.Tân Phú chính thức chuyển hồ sơ, xác minh mức độ vi phạm để đưa ra hình thức xử lý.

Tuy nhiên, khi chúng tôi đề cập đến việc, vì sao chị Ngọc lại rời trụ sở CA trong tình trạng người có nhiều vết thương đến nỗi phải nhập viện thì ông Sâm chỉ cho biết, trong quá trình điều tra sẽ tiến hành theo từng bước và sẽ báo cáo cho lãnh đạo quận về tình tiết vụ án.

Theo phunu


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc