Home » Xã hội » Đêm nay miền Bắc đón không khí lạnh
Một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển từ phương bắc xuống, chiều và đêm nay sẽ tràn đến các tỉnh miền Bắc. Trời sẽ mưa rào, thời tiết khá dễ chịu, tại Hà Nội dao động 19-25 độ C.

Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn trung ương cho biết, đêm nay không khí lạnh gây mưa rào, dông ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, gió trong đất liền mạnh cấp 3, vùng ven biển cấp 4-5. Nhiệt độ ngày 18-19/4 tại Hà Nội dao động 19-25 độ C, một số tỉnh núi và Bắc Trung Bộ có thể cao hơn.

Các chuyên gia khí tượng cảnh báo, hiện nền nhiệt miền Bắc rất cao, tại Hà Nội dự báo cao nhất hôm nay khoảng 29 độ C, các nơi khác đều trên 30 độ nên khi không khí lạnh tràn về sẽ gây ra một số hiện tượng thời tiết nguy hiểm, như dông, tố lốc.

Đêm nay và ngày mai miền Bắc sẽ có mưa rào. Ảnh minh họa: Hoàng Hà.

Không khí lạnh đặc biệt gây nguy hiểm cho vùng biển, có thể gây mưa rào trên vịnh Bắc Bộ chiều hôm nay. Đến đêm có thể biển động với gió giật.

Khu vực bắc biển Đông (gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) từ đêm nay có gió đông bắc và mưa dông mạnh, biển động. Trong cơn dông cần đề phòng có lốc xoáy và gió giật mạnh.

Hồng Khánh

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc