Home » Thời Trang - Điện Ảnh » Emma Watson bất ngờ “lộ” da mặt sần sùi

“Cô nàng tóc tém” đã vô tình để lộ khuôn mặt sần sùi nhiều vết “lạ” sau thời gian không lâu thực hiện những cảnh quay đầu tiên cho Lancome, với tư cách là gương mặt đại diện.

Emma Watson đã rất may mắn khi “đánh bật” người đàn bà đẹp Julia Roberts để trở thành gương mặt của hãng mỹ phẩm danh tiếng sau hàng loạt các tên tuổi khác như Kate Winslet, Penelope Cruz và Isabella Rossellini.

Khuôn mặt nhiều đốm mụn đỏ của Emma…
…khác hòan toàn khi cô quay cảnh quảng cáo cho hãng mỹ phẩm Lacome

Tuy nhiên, chỉ ít ngày sau những shot hình đầy ăn ý, “làn da trắng mịn không tỳ vết” của Emma bắt đầu xuất hiện những nốt mụn lốm đốm đỏ. Theo nhiều cư dân mạng, nguyên nhân dẫn đến những đốm mụn đỏ trên mặt Emma là do lịch trình làm việc quá dày đặc.

Chính nữ diễn viên 20 tuổi cũng thừa nhận rằng công việc đã ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống riêng tư và việc học tập ở trường, đặc biệt là khi tham gia vai diễn phù thủy nhỏ Hermione trong series phimHarry Porter.

Cô vừa tạm bảo lưu kết quả học tập tại Đại học Brown để tiếp tục sự nghiệp diễn xuất.

Ngoài đóng phim, quảng cáo, Emma còn bắt đầu còn theo đuổi nghề thiết kế thời trang. Bộ sưu tập đầu tay của Emma với sự phối hợp của nhà thiết kế tên tuổi người Italia Alberta Ferretti đã ra mắt vào tháng 3 vừa qua.

Theo DM/danviet

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc