Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Top 7 “hoàng tử quảng cáo” xứ Hàn

Những người mà bạn liên tục được nhìn thấy trên màn hình TV mỗi ngày đó.0201
Họ là ca sỹ chuyên hát trên sân khấu, là diễn viên luôn “nằm vùng” tại phim trường… Tuy nhiên, hẳn là người hâm mộ nào cũng biết nguồn thu chính và cực lớn của các nghệ sỹ Hàn chính là nhờ đóng quảng cáo. Tờ Daily Sport mới đây đã đưa ra danh sách 7 ngôi sao, dựa trên số sản phẩm mà họ quảng bá, từ tháng 6/2010 đến tháng 5/2011. Hãy cùng xem ai là những “hoàng tử quảng cáo” của xứ Hàn nhé !

110614s07

#1:Đứng ở vị trí đầu tiên là Lee Seung Gi với 12 sản phẩm đã quảng bá được trong vòng một năm nay. Từ mỹ phẩm, tủ lạnh cho đến ngân hàng, anh đã liên tục “khoe răng” trên màn hình TV. Nhờ việc thay đổi hình tượng thành một người đàn ông mạnh mẽ, vui tính và đáng tin cậy, anh đã đánh cắp trái tim của rất nhiều fans nữ. Nhiều phụ nữ lớn tuổi cũng cực bồ kết Seung Gi và muốn anh trở thành… con rể.

110614s08

#2:Big Bang là cái tên “khủng” đứng thứ 2, cả nhóm đã trở thành người đại diện của rất nhiều nhãn hàng, từ điện thoại di động cho tới máy ảnh, bia, ô tô và thậm chí là cả… kem nữa. Nhờ có lực lượng fan đông đảo,Big Bang đã quảng bá được 10 sản phẩm cực hiệu quả.

110614s09

#3:“Gà cưng” 2PM của JYP Ent với hình tượng “quái thú” mang đến những điều kỳ diệu cho thị trường quảng cáo. Liên tiếp tham gia các hợp đồng quảng cáo đồ uống, thời trang…2PM đuổi sát nút Big Bang với cùng 10 sản phẩm. Bí quyết thành công của nhóm chính là việc… khoe ngực và bụng sáu múi.

110614s010

#4:Mỹ nam Song Joong Ki kể từ sau khi tham gia drama“Sungkyunkwan Scandal“, anh phất như diều gặp gió. Với tổng cộng 8 sản phẩm, từ mỹ phẩm, đến máy tính xách tay, máy ảnh và pizza… Hình ảnh chàng trai dễ thương cùng khuôn mặt “búng ra sữa” đã “đốn đổ” trái tim của hàng triệu teen Châu Á.

110614s011

#5:Mặc dù Hyun Bin đang phục vụ trong quân đội, nhưng người hâm mộ vẫn có thể thấy anh ấy trên TV hàng ngày. Cùng với thành công của“Secret Garden”,Hyun Bin nhận hợp đồng quảng cáo của 8 sản phẩm, 6 trong số đó đến vào trong khoảng hai tháng trước khi nhập ngũ.

110614s012

#6:Vừa mới xuất ngũ được khoảng 1 tháng,Jo In Sung đã nổi lên như là một ngôi sao hàng đầu trong ngành công nghiệp quảng cáo. Anh là đại diện mới cho dòng smartphones và bia, tổng cộng 7 hợp đồng quảng cáo tất cả.

110614s013

#7:Mặc dùWon Binkhông thường xuyên xuất hiện trên truyền hình nhưng vẻ quyến rũ đầy nam tính của anh vẫn được các nhà quảng cáo “tin dùng”.Won Binlọt vào danh sách với 6 sản phẩm.

Và dưới đây là thứ hạng của các ngôi sao nữ:

1. SNSD
2. Lee Min Jung
2. Kim Yuna
4. Shin Min Ah
5. IU
6. Hwang Jung Eum
7. Lee Na Young

Theo kenh14


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc