Home » Ảnh đẹp, Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Ngất ngây với dàn mỹ nữ của Võ Tắc Thiên Bí Sử
Cùng điểm qua những nhân vật chính trong Võ Tắc Thiên Bí Sử – dự án phim truyền hình cổ trang lớn của điện ảnh Hoa ngữ trong năm 2011.
Thành công với loạt phim về đề tài bí sử như Hiếu Trang Bí Sử, Thái Tổ Bí Sử, Hoàng Thái Tử Bí Sử, Khang Triều Bí Sử và gần đây nhất là Dương Quý Phi Bí Sử,đạo diễn Ưu Tiểu Cương tiếp tục thực hiện Võ Tắc Thiên Bí Sử. Đây là dự án phim lớn với vốn đầu tư lên tới 60 triệu nhân dân tệ, đồng thời cũng quy tụ sự góp mặt của nhiều gương mặt diễn viên đình đám của điện ảnh Hoa ngữ như Đường Quốc Cường, Lưu Hiểu Khánh, Từ Cầm Ca Oa, Triệu Văn Tuyên, Ân Đào, Tần Hải Lộ, Dư Thiếu Quần, Chung Hân Đồng, hot girl 9X Trịnh Sảng…

Dự án phim này còn đặc biệt thu hút sự chú ý của khán giả khi sẽ có tới 4 diễn viên thể hiện vai Võ Tắc Thiên bao gồm Ân Đào (Võ Tắc Thiên thời trẻ),Lưu Hiểu Khánh (Võ Tắc Thiên trung niên),Tư Cầm Ca Oa và Quy Á Lôi (Võ Tắc Thiên khi về già). Trong số đó, cả ba diễn viên Lưu Hiểu Khánh, Từ Cầm Ca Oa, Quy Á Lôi đều từng thể hiện vai Võ Tắc Thiên trong các tác phẩm trước đó. Nhân vật Đường Cao Tông Lý Trị thời trẻ và trung niên lần lượt được thể hiện bởi hai diễn viên Dư Thiếu Quần và Triệu Văn Tuyên. Trong khi đó, nam diễn viên gạo cội Đường Quốc Cường sẽ thủ vai Đường Thái Tông.

Võ Tắc Thiên Bí Sử đã bấm máy được hơn hai tháng và vì vậy hầu hết các nhân vật trong phim đều đã “lộ diện”. Qua những hình ảnh đoàn phim liên tục cập nhật, có thể thấy tạo hình của các nhân vật trong Võ Tắc Thiên Bí Sử được chăm chút rất kỹ lưỡng. Tạo hình của Võ Mị Nương do Ân Đào thể hiện rất thướt tha, xinh đẹp. Bên cạnh đó, Hàn Quốc Phu Nhân của Tần Hải Lộ cũng quyến rũ không kém với những bộ đồ rạng rỡ.


01

17202

18202
Võ Mị Nương (Ân Đào)

19202

20
Lý Trị và Võ Mị Nương

25

26

27

28

29
Tần Hải Lộ

Đảm nhận vai Thái Bình Công Chúa trong Võ Tắc Thiên Bí Sử là hot girl 9x Trịnh Sảng – nữ diễn viên vụt sáng thành sao sau thành công của Cùng ngắm mưa sao băng. Tạo hình của Trịnh Sảng tuy bị chê là hơi già nhưng bù lại trông cô khá cao quý và thông minh.

13

14

15

16
Thái Bình Công Chúa (Trịnh Sảng)


Một nhân vật quan trọng khác trong hầu hết các bộ phim về Võ Tắc Thiên là Thượng Quan Uyển Nhi. Trong Võ Tắc Thiên Bí Sử, nhân vật Thượng Quan Uyển Nhi do người đẹp Hong Kong Chung Hân Đồng thể hiện. Tạo hình của Chung Hân Đồng khi làm quan thì vô cùng mạnh mẽ, kiên cường nhưng cũng vô cùng lả lướt với trang phục nữ nhi.

24

 

23

2201

21
Chung Hân Đồng trong tạo hình Thượng Quan Uyển Nhi


Từng thể hiện vai Võ Tắc Thiên trong các tác phẩm trước nên cả Lưu Hiểu Khánh và Từ Cầm Ca Oa đều toát lên khí chất thông minh, sắc sảo của Võ Tắc Thiên. Lưu Hiểu Khánh dù đã bước sang tuổi 60 nhưng trông vẫn vô cùng xinh đẹp, gợi cảm trong tạo hình Võ Tắc Thiên trung niên.

30
Lưu Hiểu Khánh

31
Từ Cầm Ca Oa


Với sự đầu tư công phụ cộng với dàn diễn viên và đạo diễn nổi tiếng, tài năng, Võ Tắc Thiên Bí Sử được kỳ vọng sẽ gây sốt khi phát sóng vào cuối năm 2011.

32
Đường Quốc Cường thể hiện vai Đường Thái Tông

33
Triệu Văn Tuyên thể hiện vai Đường Cao Tông Lý Trị trung niên
Theo 2sao

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc