Home » Ảnh đẹp, Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Mỹ nhân rực rỡ đi dự tiệc ở thủ đô
Hàng loạt người đẹp của showbiz Sài Gòn đã ’đổ bộ’ ra Hà Nội trong buổi tiệc sinh nhật của một thương hiệu xe vào chiều tối ngày 8/6 tại Triển lãm Giảng Võ. Thanh Hằng nổi trội khi thay đến 3 bộ đầm, trong khi các mỹ nhân khác là Việt Trinh, Hồng Ánh, Phương Linh… cũng rạng rỡ không kém.

Siêu mẫu Thanh Hằng quý phái và sang trọng trong đầm đuôi cá màu đen chấm bi của nhà thiết kế Tiến Lợi. Cô khéo léo kết hợp các phụ kiện hoa tai, vòng tay có màu đồng, để tăng thêm sức quyến rũ. Là người có gu ăn mặc khá tinh tế, người đẹp luôn biết cách tỏa sáng trong mỗi lần xuất hiện.
Sau bộ đầm đuôi cá, Thanh Hằng lại thanh lịch và dịu dàng khi thay chiếc váy trắng. Cô cũng bới lại kiểu tóc và đeo các phụ kiện cùng tone màu.
Ở phần cuối buổi tiệc, siêu mẫu có cặp chân dài 1m12 lại chọn bộ đầm màu xanh thướt tha. Cô tạo dáng bên xe hơi mới mua.
Việt Trinh diện trang phục, phụ kiện đều màu đỏ.
Đứng cạnh Thanh Hằng, mỹ nhân một thời của điện ảnh Việt vẫn rất trẻ trung. Việt Trinh chia sẻ, chị vừa hoàn tất xong các dự án phim và hiện tại muốn dành thời gian để chăm sóc cho con trai.
Trong buổi tiệc, Việt Trinh còn có dịp hội ngộ Hồng Ánh. Cả hai rất thân thiết và từng cùng nhau tham gia “Người đẹp Tây Đô”.
Hoa hậu Đền Hùng Giáng My khoe bờ vai trần nuột nà khi xuất hiện trên thảm đỏ.
Ở tuổi trung niên nhưng nhan sắc của cô vẫn không hề bị ảnh hưởng bởi thời gian.
Ca sĩ Phương Linh xinh tươi với chiếc đầm màu cam.
Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh dù mới sinh con được hơn 2 tháng nhưng vẫn thon gọn như thời son rỗi.
Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh dù mới sinh con được hơn 2 tháng nhưng vẫn thon gọn như thời son rỗi.

Ảnh: Trung Chiến

Theo ngoisao.net

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc